Nếu bạn thường xuyên không hoàn thành công việc đúng hẹn, quên nhiệm vụ phải làm. Có lẽ, đã đến lúc bạn phải thay đổi bản thân mình. Các phần mềm quản lý công việc sẽ giúp bạn sắp xếp thời gian và nhiệm vụ một cách khoa học nhất. Sử dụng phần mềm bạn sẽ kiểm soát được thời hạn, Deadline và những công việc bạn chưa hoàn thành.
13 phần mềm quản lý công việc gọn gàng, khoa học và hiệu quả
Friday là một khác biệt hoàn toàn so với các phần mềm quản lý công việc phổ biến hiện nay. Friday giúp bạn sử dụng các phần mềm quản lý có sẵn trên điện thoại như Calendar, Google Meet… cùng một nơi và cùng một lúc.
Khi bạn sử dụng Friday bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan nhất về lịch trình và công việc trong một ngày của mình. Điều này sẽ giúp bạn tập trung làm việc hiệu quả hơn.
Ưu điểm nổi bật nhất:
– Quản lý tất cả nhiệm vụ từ những phần mềm quản lý khác như: Todoist, Google Tasks, Trello, Jira… trên Friday.
– Thông báo lịch trình hằng ngày. Bạn sẽ luôn kiểm soát được thời gian và công việc phải hoàn thành tiếp theo.
Google Tasks là một ứng dụng quản lý công việc cá nhân phổ biến và hữu ích nhất. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để quản lý, chỉnh sửa, kiểm soát công việc mọi lúc mọi nơi.
Ứng dụng Google Tasks đồng bộ dễ dàng trên tất cả các thiết bị bao gồm: điện thoại, iPad, máy tính xách tay… mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Hơn nữa, ứng dụng còn tích hợp với Gmail và Google Calendar.
Ưu điểm nổi bật:
– Đồng bộ hạn chót công việc với Google Calendar và Gmail.
Ưu điểm nổi bật:
– Sắp xếp các công việc cá nhân dưới dạng danh sách hoặc bảng Kanban
– Theo dõi tất cả nhiệm vụ một cách độc lập và phân tách nhiệm vụ lớn thành các nhiệm vụ nhỏ hơn.
Ứng dụng Trello là một danh sách công việc theo dạng bảng Kanban được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Phần mềm quản lý cá nhân này được ưa chuộng nhờ giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng dễ sử dụng để quản lý công việc hàng ngày, Trello là lựa chọn tốt.
Ưu điểm nổi bật:
– Sắp xếp các công việc một cách có hệ thống. Phân cấp công việc từ thấp đến cao.
– Dễ dàng tích hợp các ứng dụng quản lý công việc khác vào Trello