1. Lời mời tham dự tiệc tất niên số 4
Kính gửi: ông/bà...... (chức vụ)
Năm cũ sắp kết thúc, năm mới đang đến gần. Để bày tỏ lòng tri ân đối với những cống hiến của toàn thể cán bộ và nhân viên, thay mặt Ban lãnh đạo công ty...., chúng tôi xin trân trọng mời ông/bà............ đến tham dự bữa tiệc tất niên chào đón năm mới.
Đây là cơ hội để các thành viên công ty tụ họp, cùng nhìn lại những gì đã qua và chào đón năm mới. Tiệc sẽ được tổ chức vào lúc....... giờ, ngày...... tháng ........ năm .......... tại ......... (địa điểm tổ chức)
Chúng tôi rất mong ông/bà sẽ đến đúng giờ và xin chân thành cảm ơn sự hiện diện của quý vị.
Kịch trình chương trình tiệc tất niên:
- 18h30: Đón tiếp khách
- 19h: Khai mạc, phát biểu của đại diện Ban lãnh đạo
- 19h15: Vinh danh và trao thưởng cho những nhân viên xuất sắc
- 19h30: Phát biểu của các khách mời và trao quà cho công ty
- 19h45: Bắt đầu tiệc và các tiết mục ca nhạc
- 21h30: Kết thúc buổi tiệc
Chúng tôi rất vui mừng được đón tiếp quý vị trong sự kiện sắp tới.
Thay mặt Ban Tổ chức
Trưởng phòng nhân sự
(Ký và ghi rõ họ tên)

2. Mẫu lời mời tham dự tiệc tất niên số 5
Kính gửi anh/chị…
Chúng tôi xin trân trọng mời anh/chị tham gia chương trình tiệc tất niên cuối năm của công ty….. vào thời gian và địa điểm dưới đây:
Thời gian:….giờ…ngày…
Địa điểm: Nhà hàng…địa chỉ…
Yêu cầu: Vui lòng đến đúng giờ và mặc trang phục lịch sự.
Chương trình dự kiến như sau:
- …giờ: Đón tiếp khách mời
- …giờ: Khai mạc bởi lãnh đạo công ty
- …giờ: Phát biểu của đại diện công ty và khách hàng
- …giờ: Trao thưởng và vinh danh cá nhân, tập thể xuất sắc trong năm…
- …giờ: Tiệc tối
- …giờ: Kết thúc chương trình
Chúng tôi rất vinh dự khi có sự hiện diện của anh/chị. Thay mặt lãnh đạo công ty, xin chân thành mời!
Thay mặt Ban Tổ chức
Trưởng phòng nhân sự
(Ký và ghi rõ họ tên)

3. Mẫu lời mời tham dự tiệc tất niên số 6
Chúng tôi xin trân trọng mời: Ông/Bà….
Hãy cùng tham gia bữa tiệc tất niên cuối năm của công ty chúng tôi với sự góp mặt của toàn thể lãnh đạo và nhân viên công ty… được tổ chức theo thời gian và địa điểm dưới đây:
Địa điểm tổ chức:
Thời gian: giờ…ngày…
Chúng tôi rất mong sự hiện diện của ông/bà trong sự kiện đặc biệt này. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với Ban tổ chức qua địa chỉ….
Thay mặt ban lãnh đạo, xin chân thành mời!
Thay mặt Ban Tổ chức
Trưởng phòng nhân sự
(Ký và ghi rõ họ tên)

4. Mẫu lời mời tham dự tiệc tất niên số 7
Kính gửi: Toàn thể cán bộ nhân viên Công ty ...
Nhân dịp năm mới, Ban lãnh đạo Công ty ... xin gửi tới các cán bộ, nhân viên và gia đình lời chúc sức khỏe, an khang và thịnh vượng.
Năm ...... vừa qua, công ty chúng ta đã vượt qua nhiều thử thách để phát triển một cách đáng tự hào. Thành công này là nhờ vào sự nỗ lực và đoàn kết của tất cả các thành viên trong công ty.
Để bày tỏ lòng biết ơn, chúng tôi xin trân trọng mời toàn thể cán bộ, nhân viên cùng gia đình tham dự bữa tiệc tất niên chúc mừng năm mới.
Sự có mặt của các bạn và gia đình là niềm vinh hạnh lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi rất mong được đón tiếp tất cả các bạn trong bữa tiệc này.
Xin chân thành cảm ơn!
Thay mặt Ban Tổ chức
Trưởng phòng nhân sự
(Ký và ghi rõ họ tên)

5. Thư mời tham dự bữa tiệc cuối năm số 8
Kính gửi anh/chị,
Chúng tôi xin trân trọng mời anh/chị đến tham dự bữa tiệc tất niên của Công ty.....
Thời gian tổ chức: ...... giờ, ngày ....... tháng ......... năm ........ tại ..........
Chương trình:
18h: Đón tiếp khách mời
19h: Khai mạc
19h15: Ban lãnh đạo phát biểu, tuyên dương các phòng ban và cá nhân có thành tích nổi bật
20h: Tiệc tất niên
22h: Kết thúc buổi tiệc
Chúng tôi hy vọng anh/chị sẽ tham gia cùng chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn.
Thay mặt ban Tổ chức
Trưởng phòng nhân sự
(Ký tên và ghi rõ họ tên)

6. Thư mời tham dự bữa tiệc cuối năm số 9
Kính gửi: Công ty/Ông/Bà ............. (tên Công ty/tên khách mời + chức vụ)
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Công ty/đối tác/khách hàng vì sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình trong suốt năm ...... vừa qua. Sự hỗ trợ của quý vị đã giúp chúng tôi đạt được thành công như hôm nay.
Nhân dịp năm mới, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty ..........., chúng tôi xin trân trọng mời Công ty/Ông/Bà ...... (tên Công ty/tên đối tác/khách mời) đến dự bữa tiệc tất niên của chúng tôi. Buổi tiệc sẽ được tổ chức vào lúc ....... giờ, ngày ........ tháng ...... năm ...... tại .......
Sự hiện diện của quý vị là niềm vinh dự lớn đối với chúng tôi. Rất mong được đón tiếp quý vị tại buổi tiệc sắp tới.
Trân trọng kính mời!
Thay mặt ban Tổ chức
Trưởng phòng nhân sự
(Ký tên và ghi rõ họ tên)

7. Thư mời tham dự bữa tiệc cuối năm số 10
Công ty xin trân trọng mời: Anh/Chị ........
Tham dự bữa tiệc tất niên cuối năm của Công ty .........
Địa điểm tổ chức: ............. (tên địa điểm)
Thời gian: .... giờ, ngày .... tháng ...... năm .......
Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, chúng tôi rất mong sự hiện diện của anh/chị tại buổi tiệc tất niên. Nếu cần hỗ trợ thêm, xin vui lòng liên hệ Ban tổ chức qua số điện thoại ..........
Trân trọng thông báo và kính mời!
Thay mặt ban Tổ chức
Trưởng phòng nhân sự
(Ký tên và ghi rõ họ tên)

8. Thư mời dự bữa tiệc tất niên số 11
Kính gửi ông/bà:…
Nhân dịp Tết đến và mùa Xuân về, để tri ân những đóng góp của đội ngũ nhân viên, thay mặt Ban lãnh đạo công ty… (tên công ty), chúng tôi trân trọng mời Ông/Bà… (tên khách mời) đến tham dự bữa tiệc tất niên chào đón năm 2023.
Đây là dịp quan trọng để các thành viên cùng nhau đoàn kết, nhìn lại một năm đã qua và đón chờ những thử thách mới, cơ hội mới của năm 2023!
Tiệc sẽ được tổ chức vào lúc… (giờ bắt đầu) ngày… tháng… năm… tại… (tên địa điểm tổ chức)
Chúng tôi mong ông/bà có mặt đúng giờ và trang phục lịch sự.
Kịch bản chương trình:
- 18h: Đón khách
- 18h10: Khai mạc. Đại diện Ban lãnh đạo phát biểu tổng kết năm 2022 và trình bày mục tiêu - kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2023.
- 18h30: Vinh danh và trao quà cho các nhân viên có thành tích xuất sắc năm 2022.
- 18h45: Đại diện khách mời phát biểu và tặng hoa.
- 19h: Chương trình ca nhạc và thưởng thức bữa tối.
- 21h: Kết thúc buổi tiệc.
Rất mong được gặp lại quý vị trong bữa tiệc tất niên sắp tới!
Trân trọng thông báo và kính mời!
T/M ban Tổ chức
Trưởng phòng nhân sự
(Ký, ghi rõ họ tên)

9. Thư mời tham dự tiệc tất niên số 12
Kính mời:...
Tham dự buổi họp tổng kết cuối năm...
- Thời gian:...
- Địa điểm:...
- Kinh phí tổ chức:...
Chúng tôi rất mong bạn có mặt để buổi họp thành công tốt đẹp. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, xin vui lòng liên hệ Ban tổ chức theo số điện thoại:...
Ghi chú: Những ai có ý định tài trợ cho buổi họp, vui lòng thông báo cho Ban tổ chức để tiện sắp xếp..., ngày... tháng... năm...
Trân trọng thông báo và kính mời!
T/M ban Tổ chức
Trưởng phòng nhân sự
(Ký, ghi rõ họ tên)

10. Thư mời dự tiệc tổng kết năm thứ 13
Năm 2022 sắp kết thúc và năm 2023 đang đến gần, công ty chúng ta sẽ tổ chức Tiệc Tất niên để ghi nhận những đóng góp của tất cả thành viên trong năm qua và chuẩn bị cho sự phát triển của năm tới. Tiệc sẽ diễn ra vào lúc... giờ ngày.../.../..., tại...
Thay mặt Ban Tổng giám đốc công ty...
Chúng tôi trân trọng mời quý khách và toàn thể cán bộ nhân viên cùng gia đình đến tham dự.
Chương trình tiệc như sau:
- 18h00: Tập trung đông đủ
- 18h05: CEO công ty phát biểu cảm ơn và trình bày Định hướng - Mục tiêu - Kế hoạch Kinh doanh năm 2023.
- 18h20: Trao quà cho các Tập thể và Cá nhân xuất sắc
- 18h45: Khách mời phát biểu.
- 19h00: Dùng tiệc và thưởng thức âm nhạc trực tiếp.
- 21h00: Kết thúc.
Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, chúng tôi xin thông báo và kính mời!
Trưởng phòng nhân sự
(Ký tên, ghi rõ họ tên)

11. Thư mời tham dự Tiệc Tất niên lần thứ 14
Kính gửi: Toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn/Công ty...
Năm ... sắp kết thúc, Ban lãnh đạo công ty ... xin gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và một năm mới An Khang Thịnh Vượng.
Trong năm vừa qua, chúng ta đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ và mục tiêu đề ra, nâng tầm thương hiệu ... trên thị trường và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, đối tác. Thành công này có được nhờ sự nỗ lực và đoàn kết của toàn bộ nhân viên công ty...
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và trân trọng mời toàn thể cán bộ nhân viên công ty ... đến tham dự buổi tiệc tất niên ...
Chương trình cụ thể:
- 17h30: Đón tiếp khách mời
- 19h: Vinh danh và khen thưởng các cá nhân, tập thể xuất sắc
- 19h20: Khai mạc tiệc
- 19h40: Chương trình văn nghệ
- 20h: Quay số trúng thưởng
- 20h30: Giao lưu văn nghệ
- 21h: Kết thúc buổi tiệc
Trân trọng thông báo và kính mời!
Thay mặt Ban Tổ chức
Trưởng phòng nhân sự
(Ký tên, ghi rõ họ tên)

12. Thư mời tham dự Tiệc Tất niên lần thứ 15
Kính gửi anh/chị,
Chúng tôi xin trân trọng mời anh/chị tham dự chương trình Tiệc Tất niên với chủ đề ...
Thời gian: ...
Địa điểm: ...
Chương trình Tiệc Tất niên bao gồm:
- 16h-18h: Đón tiếp khách mời
- 18h-18h30: Lễ khai mạc
- 18h-19h30: Ban lãnh đạo phát biểu khai mạc
- 19h30-20h: Vinh danh và trao thưởng cá nhân xuất sắc
- 20h-22h: Tiệc và chương trình giải trí cuối năm
Chúng tôi xin thông báo và trân trọng kính mời!
Thay mặt Ban Tổ chức
Trưởng phòng nhân sự
(Ký tên, ghi rõ họ tên)

13. Thư mời tham dự Tiệc Tất niên lần thứ 16
Kính gửi Anh/Chị/Em đại lý...
Năm ... vừa qua, công ty ... đã gặt hái nhiều thành công vượt bậc. Thành tựu này có được là nhờ sự hỗ trợ và đóng góp không nhỏ từ quý đối tác .... Để bày tỏ lòng biết ơn và trân trọng, công ty ... xin kính mời Ông/Bà .... tham dự buổi tiệc tất niên vào lúc ... ngày ... tháng ... năm ..., tại nhà hàng/khách sạn ....
Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý công ty.
Thay mặt ban lãnh đạo công ty, xin trân trọng thông báo và kính mời!
Thay mặt Ban Tổ chức
Trưởng phòng nhân sự
(Ký tên, ghi rõ họ tên)

14. Thư mời tham dự Tiệc Tất niên lần thứ 17
Nhằm kết thúc năm .... và đón chào năm mới sắp tới, công ty .... xin gửi lời tri ân đến quý công ty .... (tên công ty đối tác) vì những đóng góp trong năm qua. Chúng tôi tổ chức Tiệc Tất niên vào lúc ... ngày ... tháng ... năm .... và kính mời ông/bà .... đến tham dự.
Chương trình Tiệc Tất niên bao gồm:
- 18h: Đón tiếp khách mời
- 18h20: Phát biểu khai mạc của Ban lãnh đạo
- 18h45: Vinh danh và khen thưởng cá nhân, tập thể xuất sắc
- 19h15: Đại diện khách mời phát biểu
- 19h30: Tiệc và chương trình ca nhạc
- 20h30: Bốc thăm trúng thưởng
- 21h: Kết thúc
Thay mặt Ban Tổ chức
Trưởng phòng nhân sự
(Ký tên, ghi rõ họ tên)

15. Thư mời tham dự Tiệc Tất niên lần thứ 18
Chúng tôi xin trân trọng mời quý công ty ... đến tham dự bữa tiệc Tất niên cuối năm, chào đón năm mới, tổ chức để ghi nhận và tri ân những đóng góp quý báu của công ty ... trong năm qua. Tiệc sẽ được tổ chức vào lúc ... ngày ... tại nhà hàng/khách sạn ...
Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý công ty trong một bữa tiệc ấm cúng và thân mật.
Thay mặt ban lãnh đạo công ty, xin trân trọng thông báo và kính mời!
Thay mặt Ban Tổ chức
Trưởng phòng nhân sự
(Ký tên, ghi rõ họ tên)

16. Thư mời dự bữa tiệc tổng kết năm
Kính gửi toàn thể anh/chị trong công ty…
Trước tiên, thay mặt Ban Lãnh Đạo công ty, chúng tôi xin gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến tất cả anh/chị.
Nhìn lại một năm đã qua với nhiều thăng trầm và thay đổi, công ty chúng ta đã vượt qua không ít thách thức và đón nhận nhiều cơ hội, với nhiều thành công đáng tự hào.
Buổi lễ tổng kết cuối năm được tổ chức nhằm kết nối các thành viên trong công ty và đón chào một năm mới với nhiều thành công và cơ hội mới.
Chúng tôi xin trân trọng mời các anh/chị cán bộ nhân viên cùng tham gia bữa tiệc tổng kết năm nay.
Tiệc sẽ được tổ chức vào ngày ………. tại nhà hàng/khách sạn ……….. vào lúc …….. Xin vui lòng có mặt đúng giờ và ăn mặc lịch sự.
Chương trình Tiệc Tổng kết như sau:
- 18h: Bắt đầu đón khách.
- 18h05: CEO Công ty đại diện Ban Lãnh Đạo phát biểu cảm ơn và trình bày định hướng, mục tiêu và kế hoạch kinh doanh năm 2018.
- 18h20: Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc năm 2017;
- 18h45: Đại diện khách mời phát biểu;
- 19h00: Thưởng thức tiệc và chương trình ca nhạc;
- 20h00: Kết thúc.
Trân trọng thông báo và kính mời!
Thay mặt Ban Tổ chức
Trưởng phòng nhân sự
(Ký tên và ghi rõ họ tên)

17. Thư mời tham dự bữa tiệc tổng kết năm thứ 2
Kính gửi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên tại cơ quan!
Năm…. sắp kết thúc và năm…. sắp đến, để ghi nhận những nỗ lực và cống hiến của tất cả cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên, Lãnh đạo quyết định tổ chức bữa tiệc tổng kết năm vào lúc …giờ …ngày…. tại Nhà hàng ….., địa chỉ …. Thay mặt Lãnh đạo cơ quan, chúng tôi xin chân thành mời toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên đến tham dự đầy đủ và đúng giờ để bữa tiệc được diễn ra thành công.
Kế hoạch tổ chức Bữa Tiệc Tổng kết của …. như sau:
- 9h00: Tổ chức ổn định, Lãnh đạo đơn vị sẽ phát biểu, ghi nhận sự cống hiến của toàn thể đơn vị và dự kiến trình bày định hướng – mục tiêu – kế hoạch – phương hướng phát triển cho năm ….
- 9h30: Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm ….
- 10h00: Đại diện một số đơn vị phát biểu và cam kết nỗ lực trong năm tới.
- 10h30: Các khách mời thưởng thức tiệc mặn và chương trình ca nhạc.
- 12h00: Kết thúc bữa tiệc tổng kết.
Thay mặt Lãnh đạo cơ quan, chúng tôi trân trọng thông báo và kính mời!
Thay mặt Ban Tổ chức
Trưởng phòng nhân sự
(Ký tên và ghi rõ họ tên)

18. Thư mời dự bữa tiệc tổng kết năm thứ 3
Kính gửi ông/bà…
Năm… vừa qua, nhờ sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng và đối tác, công ty…. chúng tôi đã đạt được nhiều thành công đáng kể, dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường hàng tiêu dùng cho mẹ và bé.
Nhân dịp xuân… đang đến gần, thay mặt ban lãnh đạo công ty…, tôi xin trân trọng mời ông/bà… đến tham dự bữa tiệc tổng kết năm của chúng tôi theo thông tin sau:
- Thời gian: …giờ …ngày
- Địa điểm: Nhà hàng…. địa chỉ…
- Trang phục: Quý khách vui lòng tham dự với trang phục lịch sự.
Bữa tiệc cuối năm này là dịp để chúng tôi bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến quý khách hàng và đối tác vì sự đồng hành và tin tưởng trong suốt thời gian qua.
Sự hiện diện của ông/bà là niềm vinh dự lớn đối với toàn thể công ty chúng tôi. Chúng tôi rất mong được chào đón ông/bà tại buổi tiệc.
Xin trân trọng kính mời!
Thay mặt Ban Tổ chức
Trưởng phòng nhân sự
(Ký tên và ghi rõ họ tên)
