
Để chinh phục mọi khách hàng khó tính, việc trang bị kiến thức về kỹ năng bán hàng là không thể thiếu. Ba cuốn sách dưới đây không chỉ giúp bạn nâng cao kỹ năng cần thiết mà còn hiểu sâu hơn về tâm lý và nhu cầu của khách hàng, giúp tăng doanh số bán hàng đáng kể.
Đọc vị khách hàng - Michael Wilkinson

Bạn tin rằng chỉ cần thay đổi chút phong cách bán hàng, bạn có thể tăng doanh số lên 10-20% ngay lập tức? Nếu 'Có', thì cuốn sách 'Đọc vị khách hàng' là không thể thiếu cho bất kỳ ai muốn đạt được mục tiêu này.
'Đọc vị khách hàng' chỉ ra rằng có 4 phong cách mua hàng phổ biến. Khi bạn xác định được phong cách mua hàng của khách hàng, thay đổi thông điệp bán hàng để phù hợp sẽ tăng tỷ lệ thành công. Cuốn sách giúp bạn hiểu tâm lý của khách hàng, điều chỉnh cách tiếp cận để thuyết phục họ và tăng tính hấp dẫn của sản phẩm. Bạn sẽ học cách phân loại khách hàng, tạo niềm tin và sự quan tâm từ họ, cũng như tạo ra thông điệp bán hàng hiệu quả. Cuốn sách này sẽ biến bạn thành một chuyên gia đọc vị khách hàng, giúp bạn tăng doanh số và thu hút nhiều khách hàng hơn, đặc biệt là những khách hàng khó tính.
'Điều gì khiến khách hàng chi tiền?' của Martin Lindstrom là một cuốn sách tuyệt vời giúp các nhà quảng cáo, marketer hiểu sâu hơn về 'mua hàng học'. Tác giả giúp bạn hiểu về hành vi tiêu dùng của khách hàng dựa trên nghiên cứu và thử nghiệm thực tế.

'Điều gì khiến khách hàng chi tiền?' của Martin Lindstrom là cuốn sách giúp bạn hiểu sâu hơn về 'mua hàng học'. Tác giả giải mã bí mật về hành vi tiêu dùng của khách hàng dựa trên nghiên cứu khoa học và thử nghiệm thực tế.
Cuốn sách đem đến cái nhìn toàn diện về hành vi mua sắm của khách hàng từ việc sử dụng thương hiệu cho đến tác động của quảng cáo. Bạn sẽ hiểu tại sao các chiến lược quảng cáo không thành công hoặc sản phẩm của bạn không được ưa chuộng như mong đợi.
Cuốn sách này không chỉ giúp bạn hiểu về tâm lý khách hàng mà còn phát triển chiến lược kinh doanh, marketing tốt hơn. Nếu muốn tìm hiểu cách khai thác tối đa hành vi mua hàng của khách hàng, thì cuốn sách này là cần phải có trong tủ sách của bạn.
Biến mọi người thành khách hàng - C.J Hayden

Khi hiểu được mong muốn của khách hàng, bạn cần khiến họ mua sản phẩm của bạn ngay lập tức. Cuốn sách này mang đến một bí kíp marketing ấn tượng, giúp bạn chuyển đổi mọi người thành khách hàng một cách hiệu quả nhất!
'Biến mọi người thành khách hàng' tập trung vào cách tiếp cận thực tế và hành động, thay vì chỉ giới thiệu lý thuyết. Phương pháp Marketing 28 ngày đã được kiểm định để áp dụng thành công cho mọi lĩnh vực. Sau khi áp dụng bí quyết trong sách, bạn sẽ biết cách khoanh vùng, định vị, thu hút và giữ chân khách hàng với số lượng lớn.
Cuốn sách này cung cấp hơn 100 chiến lược tiếp thị rõ ràng và dễ hiểu, mang lại kế hoạch hành động cụ thể để tìm kiếm khách hàng. Sở hữu một danh sách khách hàng lớn sẽ trở thành hiện thực với cuốn sách này!
Khách hàng không giống bạn. Chỉ khi bạn bán hàng theo phong cách của họ, bạn mới có thể bán được hàng. Nếu muốn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực “mua hàng học”, hãy đọc những cuốn sách này ngay!
Trân trọng giới thiệu những tựa sách này của Mytour!