Gacha là một phần 'đào vàng' của Mihoyo trong Genshin Impact. Trong số những nhân vật hiện có, có những nhân vật thực sự là 'con gà đẻ trứng vàng' của công ty.
Gacha là một phần có thể nói là căng thẳng nhất và cũng là một trong những hoạt động gây nghiện nhất trong Genshin Impact. Bên cạnh việc nổi bật với nội dung, cốt truyện và các sự kiện trong game, việc nhận nhân vật vào tài khoản của người chơi cũng là một cách để Mihoyo thu về doanh thu.
Trong số các nhân vật có thể chơi trong Genshin Impact, có những nhân vật trở nên phổ biến với sự yêu thích đặc biệt từ phía người chơi. Những nhân vật này có sức mạnh và sự nổi tiếng đủ để làm cho các game thủ sẵn lòng chi tiêu cho Mihoyo dù phải cắn răng. Trong các sự kiện ra mắt nhân vật của mình, những cặp banner nhân vật dưới đây đã tạo ra doanh số cao nhất cho Mihoyo trong suốt lịch sử của họ.
1. Hu Tao & Yelan
Banner Hu Tao '3 trận' đang giữ kỷ lục doanh thu của Genshin Impact. Sức mạnh của hai nhân vật này không thể coi thường, đặc biệt khi họ kết hợp trong đội hình. Banner vũ khí của họ cũng rất đáng chú ý với Trượng Hộ Ma và Nhược Thuỷ là hai vũ khí đa dụng cho các nhân vật ngoài Yelan và Hu Tao.
Banner tái xuất của hai nhân vật này diễn ra từ ngày 7 đến ngày 28 tháng 2 năm nay đã mang về cho công ty tới 45,648,916 đô la Mỹ.
2. Raiden Shogun & Ayato
Sự kết hợp của Raiden Shogun và Ayato từ ngày 27/12/2022 đến ngày 17/1/2023 đã thu về doanh thu lên tới 37,919,130 đô la Mỹ. Banner của Lôi Thần vẫn rất hot và nhiều người chơi sẵn lòng chi tiền để có thêm Cung Mệnh cho Raiden, tăng cường sức mạnh cho đội hình hyper carry.
Ayato cũng được trọng dụng hơn nhờ hệ Thảo. Nhiều người chơi đã chi tiêu cho nhan sắc và sức mạnh của gia chủ nhà Kamisato.
3. Ayaka & Shenhe
Một banner '1 char 3 trận' của tiểu thư nhà Kamisato và siêu hỗ trợ hệ Băng. Từ ngày 21/3 đến ngày 11/4/2023, cặp đôi này đã mang về doanh thu 35,962,024 đô la Mỹ, chứng minh sức hút vượt trội của thể loại banner này mà Hoyoverse thử nghiệm.
Ayaka là một DPS hệ Băng vô cùng ưu tú, trong khi Shenhe lại là một hỗ trợ đáng tin cậy cho hệ này. Đó chính là lý do tại sao sự kết hợp của cả hai lại thu hút đến người hâm mộ như vậy, bất kể ngoại hình xinh đẹp của họ.
4. Ayaka rerun
Banner tái xuất của Ayaka từ ngày 19/4 đến ngày 31/5 năm ngoái đã mang về doanh thu lên đến 35,096,066 đô la Mỹ. Đó là một con số ấn tượng cho một banner duy nhất. Các đội hình dựa trên Ayaka đã rất mạnh mẽ và trở thành một trong những nhân vật hàng đầu cho mọi thể loại nội dung trong Genshin Impact, đặc biệt là La Hoàn Thâm Cảnh.
5. Nahida & Yoimiya
Nahida đã có một màn ra mắt thành công với banner đầu tiên của mình từ ngày 2 đến ngày 18 tháng 11 năm 2022, cùng với Yoimiya - 'chiến thần bị kẹp'. Cặp banner này đã đem về cho nhà phát hành doanh thu lên đến 34,017,290 đô la Mỹ. Thảo Thần đã được chờ đợi từ lâu trước khi được phát hành chính thức.
Yoimiya cũng có sự ra mắt nhẹ nhàng trong lần tái xuất của mình mặc dù không nhận được nhiều sự chú ý. Với việc La Hoàn Thâm Cảnh đang dần có những trận đấu với boss đơn, Yoimiya đã bắt đầu xuất hiện trở lại trong đội hình của game thủ với khả năng tấn công đơn mục tiêu vô cùng xuất sắc của mình.