Ngoài các thương hiệu mỹ phẩm ở xứ sở kim chi Hàn Quốc, thương hiệu mỹ phẩm của Nhật Bản cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Cùng Mytour điểm danh top 5 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản được yêu thích trên toàn thế giới.
Các thương hiệu mỹ phẩm của Nhật Bản luôn thu hút sự quan tâm và ưa chuộng từ giới skincare, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn top 5 hãng mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản được yêu thích trên toàn thế giới.
SK-II
SK-II - Thương hiệu mỹ phẩm chống lão hóaLà một trong những thương hiệu mỹ phẩm chống lão hóa được đánh giá cao bởi giới chuyên gia và người tiêu dùng. SK-II đã tồn tại trên thị trường từ những năm 80 và được nhiều ngôi sao như Cate Blanchett, Kate Bosworth yêu chuộng.
Điểm mạnh của sản phẩm này là hầu hết nguyên liệu chính trong từng sản phẩm của SK-II đều chứa tinh dầu tổng hợp Pitera được chiết xuất từ tế bào sống của rượu sake.
Thành phần Pitera này cung cấp dưỡng chất làm trắng da trong vòng 14 ngày, cải thiện và ngăn ngừa quá trình lão hóa da, đồng thời cân bằng độ pH và độ ẩm cho làn da.
SK-II được lòng và tin tưởng của khách hàngMột số sản phẩm của thương hiệu SK-II được bán trên thị trường và được lòng và tin tưởng của khách hàng.
Kem Chống Lão Hóa SK-II R.N.A Power Radical New Age
Kem Dưỡng Trắng Da SK-II Cellumination Deep Surge EX
Dầu Tẩy Trang SK-II Facial Treatment Cleansing Oil 250ml
Sữa Rửa Mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser 120g
Nước hoa hồng SK-II Facial Treatment Clear Lotion
Nước thần SK-II Facial Treatment Essence
Giá tham khảo: Từ 1 triệu đến 14 triệu đồng tùy sản phẩm
Shiseido
Mỹ phẩm cao cấp ShiseidoLà một thương hiệu uy tín trong ngành mỹ phẩm, Shiseido được công nhận là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu và đẳng cấp nhất tại Nhật Bản, được các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới yêu thích.
Ngoài các sản phẩm dưỡng da, Shiseido còn mang đến các dòng sản phẩm trang điểm, kem chống nắng, nước hoa, chăm sóc tóc và cơ thể cho cả nam và nữ. Shiseido đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2009 và được đa số người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng mặc dù giá cả có phần cao.
Shiseido có đa dạng dòng sản phẩmTrên thị trường, Shiseido cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng như Shiseido, Clé De Peau Beauté, Issey Miyake Fragrances, Jean Paul Gaultier Fragrances và Za. Trong số đó, Clé De Peau Beauté là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Shiseido trên toàn thế giới.
Giá tham khảo: Từ 395.000 đồng đến 3 triệu đồng tùy theo sản phẩm
Hada Labo
Ca sĩ Minh Hằng là đại sứ của Hada LaboHada Labo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa của Nhật Bản phổ biến với người tiêu dùng trên toàn thế giới, thuộc sở hữu của tập đoàn Rohto-Mentholatum và đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2001, với ca sĩ Minh Hằng là đại sứ thương hiệu.
Hada Labo được tin dùng bởi chất lượng sản phẩm rất tốt cùng với thành phần tự nhiên, không chứa các hóa chất gây hại như hương liệu, paraben... do đó đã thu hút lòng tin của phụ nữ Châu Á.
Bộ sản phẩm dưỡng ẩm sâu Hada LaboHiện nay, Hada Labo có mặt trên thị trường với dải sản phẩm đa dạng từ tẩy trang, sữa rửa mặt, nước cân bằng da, kem dưỡng ẩm cho đến các sản phẩm dưỡng trắng và chống lão hóa. Mỗi sản phẩm của Hada Labo đều tuân thủ tiêu chí “Đơn giản & Hoàn hảo” nên được nhiều người tiêu dùng trên thế giới yêu thích.
Giá tham khảo: Từ 195.000 đồng đến 350.000 đồng tùy sản phẩm
Mỹ phẩm Nhật Bản DHC
Mỹ phẩm Nhật Bản DHCThương hiệu DHC (Daigaku Honyaku Center) là một trong những thương hiệu dược phẩm hàng đầu của Nhật Bản. Trong suốt 20 năm qua, các phòng thí nghiệm và trung tâm nghiên cứu sản phẩm của DHC đã sản xuất ra nhiều sản phẩm chất lượng và được nhiều người tiêu dùng yêu thích.
DHC cũng được biết đến với các viên uống bổ sung vitaminTất cả các sản phẩm của DHC đều chứa tinh chất dầu olive, một thành phần giúp giữ cho làn da mềm mại và dưỡng ẩm tự nhiên mà không chứa bất kỳ chất phụ gia nào. DHC cung cấp các sản phẩm từ chăm sóc da, trang điểm đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và cả đồ lót.
Giá tham khảo: Từ 195.000 đồng đến 2 triệu đồng tùy sản phẩm
Menard
Menard là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp.Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời, Menard đã nổi tiếng từ năm 1959 và có mặt tại Việt Nam từ khoảng năm 2004, Menard đã tập trung vào việc sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp.
Yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của Menard là việc phát hiện công thức tinh chế từ hoạt chất của nấm Linh Chi vào năm 1982. Menard đã tích hợp thành phần này vào các sản phẩm của mình và giới thiệu sản phẩm Embellir.
Sản phẩm Authent mang lại hiệu quả trẻ hóa làn daVào năm 2009, Menard đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong làng làm đẹp với dự án Nghiên cứu về Tế bào Gốc trong 7 năm và ra mắt sản phẩm Authent có khả năng trẻ hóa làn da đặc biệt.
Ngoài ra, các dòng sản phẩm của Menard hiện nay bao gồm Authent, Fairlucent, Beauness, Tsukika, Embellir. Tất cả đều mang tính lành tính và hiệu quả cao. Với cam kết an toàn tuyệt đối, Menard vẫn luôn giữ được lòng tin của người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Giá tham khảo: Từ 500.000 đồng đến 10 triệu đồng tùy sản phẩm
Danh sách trên là top 5 thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được ưa chuộng trên toàn thế giới, hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của mình.
Mời bạn khám phá các sản phẩm dưỡng da tại Mytour: