1. SMARTOSC
Smart OSC, thành lập từ năm 2006, là một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử tại khu vực Đông Nam Á. Với đội ngũ chuyên gia Công nghệ thông tin hơn 1000 người ở 9 quốc gia, SmartOSC thu hút nhiều khách hàng lớn tại Bắc Mỹ, châu Á và châu Âu. Họ cũng được chọn làm ban tổ chức của hội nghị Meet Magento, nơi kết nối những tài năng và ý tưởng mới nhất trong hệ sinh thái Magento.
- Dịch vụ: tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI và quản trị khác
- Một số đối tác: Amazon, Shopify, AWS, Magento, SalesForce, BigCommerce
- Địa điểm: Việt Nam, Úc, Nhật Bản, Singapore, Mỹ, Anh
- Giải thưởng: Grand Prize Award for ConnectPOS, CX Asia Excellence Award 2022, Asia eCommerce Awards 2022,...
Nếu bạn đang cần một đối tác có kinh nghiệm và phong phú về Thương mại điện tử, Smart OSC chắc chắn là một lựa chọn hàng đầu.

2. MAGENEST
Magensia, ra đời từ năm 2015, là một địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp muốn áp dụng giải pháp Thương mại điện tử tiên tiến. Với công nghệ hàng đầu và dịch vụ chuyên nghiệp, Magensia không chỉ giúp doanh nghiệp duy trì dữ liệu hiệu quả mà còn tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Mặc dù mới thành lập, Magensia đã thu hút được một loạt khách hàng lớn như Heineken, Legend, Nestle, Mobifone,...
- Cung cấp: hệ sinh thái thương mại điện tử, nền tảng ERP/CRM, Digital Marketing, Hạ tầng đám mây,...
- Đối tác: Adobe, Magento, Odoo, Amazon Web Services và Salesforce
- Địa điểm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Úc, Singapore
- Giải thưởng: 2023 Fall Clutch Global Award winner, Proud Winner of Magento Imagine 2019, Top Magento 2 Certifications Award

3. NOVAON COMMERCE
NOVAON COMMERCE, một phần của NOVAON GROUP, ra đời từ năm 2006 và đã tích lũy được hơn 18 năm kinh nghiệm hỗ trợ hơn 250 doanh nghiệp, bao gồm cả các doanh nghiệp lớn thuộc VNR500 và nhiều ngành hàng khác nhau. Các giải pháp của NOVAON COMMERCE không chỉ đem lại cho khách hàng một lộ trình phát triển thương mại điện tử từ tổng thể đến chuyên sâu, mà còn được hỗ trợ bởi hệ sinh thái của NOVAON, cam kết mang lại doanh thu cao cho các nhà bán trên các sàn thương mại điện tử hàng đầu. Ngoài ra, NOVAON COMMERCE còn là đối tác chính thức và toàn diện của cả 3 nền tảng thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam hiện nay: Tiktok Shop, Shopee và Lazada.
- Dịch vụ thương mại điện tử: Tư vấn chiến lược tổng thể, cung cấp giải pháp công nghệ, dịch vụ quản trị vận hành sàn TMĐT, Marketing và Live commerce, mạng lưới MCN/tiếp thị liên kết, đào tạo nhân lực số,...
- Một số đối tác: Shopee, Tiktok, Lazada, Shopify, Amazon,...
- Địa điểm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh
- Website: https://novaon.net/thuong-mai-dien-tu/
- Giải thưởng: Fast500 (6 năm liên tiếp), Make in Vietnam, Meta Agency of the year Vietnam Business Messaging Awards 2022 và Meta Best Diversity năm 2023; Sao Khuê 4 năm liên tiếp từ 2018 - 2021…
-> NOVAON được biết đến là agency hàng đầu về Digital Marketing, điều này là một lợi thế lớn khi NOVAON mở rộng sang thị trường Thương mại điện tử - nơi trẻ trung và đầy ý tưởng mới.
Nếu bạn hoặc doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp giải pháp toàn diện và đột phá, luôn cam kết đồng hành và hiểu rõ nhu cầu của nhiều ngành hàng trên các sàn thương mại điện tử hàng đầu, hãy cân nhắc NOVAON COMMERCE.

4. ADA
ADA là một công ty dữ liệu và trí tuệ nhân tạo chuyên thiết kế và thực hiện các giải pháp, dịch vụ kĩ thuật số có trụ sở chính tại Singapore và Malaysia, hiện đang hoạt động trên 13 thị trường ở châu Á. ADA là một đối tác tăng trưởng tích hợp giúp phát triển doanh thu của khách hàng thông qua các giải pháp phân tích, tiếp thị, thương mại và trải nghiệm khách hàng được kết nối. Danh sách khách hàng của ADA trải dài khắp các ngành hàng, từ ngân hàng, tài chính, digital, đồ tiêu dùng cho tới bán lẻ và du lịch.
- Dịch vụ thương mại điện tử: giải pháp phân tích, tiếp thị, thương mại và trải nghiệm khách hàng,...
- Một số đối tác: Lazada, Shopee, Tiki, Facebook, Tiktok, NinjaVan, ,...
- Địa điểm: Vietnam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thailand,...
- Giải thưởng: Most Engaging Mobile Campaign Awards 2022, Marketing Excellence Awards 2022, Agency of the year 2022, Asia ECommerce Awards 2022
Nếu doanh nghiệp của bạn đang có mong muốn mở rộng thị trường ra nước ngoài, đồng thời quan tâm tới các dịch vụ, giải pháp Marketing, Technology tổng thể có hàm lượng dữ liệu cao thì hãy cân nhắc ADA.

5. ONPOINT
OnPoint, thành lập năm 2017 tại Singapore, là một nhà cung cấp dịch vụ giải pháp thương mại điện tử và phần mềm cho doanh nghiệp. Trong năm 2020, khi thương mại điện tử trở thành xu hướng chính, OnPoint đã gọi vốn thành công với 8 triệu đô la Mỹ từ quỹ Kiwoom Investment (Hàn Quốc) và quỹ đầu tư Tăng trưởng Việt Nam DAIWA-SSIAM II.
OnPoint hiện đang hợp tác với hơn 100 nhãn hàng lớn như L’Oréal, Shiseido, Unicharm, P&G, Unilever, Nestlé, … Kỷ lục đơn hàng trong ngày của OnPoint được xác lập vào ngày hội mua sắm trực tuyến 11.11.2020 với 100 ngàn đơn hàng.
- Dịch vụ thương mại điện tử: quản lý, vận hành và tiếp thị gian hàng, omni channel logistics,...
- Một số đối tác: Đối tác về payment như Momo, ZaloPay, VNPay,...; Đối tác về sàn: Shopee, Lazada, Tiktok, Shoptify, Magento,...; Đối tác về logistic: Grab, Ahamove, GHN,...; Đối tác về công nghệ: Power BI, AWS, Google Cloud Platform
- Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh
- Giải thưởng: 2022 The Entrepreneur Awards tại TP.HCM, SME100 2020, Đối tác xuất sắc nhất của Lazada 2021, Technode Origin Award 2021
Nếu bạn là một doanh nghiệp lớn có mong muốn làm việc trực tiếp và chỉ duy nhất với nhà cung cấp giải pháp mà không cần qua kênh phân phối trung gian nào, OnPoint là một lựa chọn không tồi.

6. INTREPID (FLYWHEEL)
Intrepid (hoặc gọi là Flywheel từ bây giờ), ra đời từ năm 2017, là một Ecommerce Enabler có mặt ở tất cả 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và hiện tại đang thuộc Ascential, công ty dẫn đầu toàn cầu về tối ưu hóa thông tin, phân tích và thương mại điện tử. Với đội ngũ lãnh đạo mạnh mẽ gồm các cựu lãnh đạo Thị trường, Thương hiệu và Đại lý, Intrepid đã dẫn đầu sự tăng trưởng trực tuyến thành công cho hơn 50% trong số 100 thương hiệu Thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và được cả Lazada và Shopee công nhận là đơn vị hỗ trợ hàng đầu khu vực trên thị trường.
- Dịch vụ thương mại điện tử: quản lý cửa hàng, thiết kế đồ họa, dịch vụ khách hàng, Digital Marketing, phân tích,...
- Một số đối tác: Lazada, Shopee, ..
- Địa điểm: Vietnam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thailand, Philippines.
- Giải thưởng: Best performing enabler tại Shopee 2022 Brands Summit, Top-3 regional enabler ở Latest Lazada brand Future Forum, Top 3 Nhà hỗ trợ khu vực của Diễn đàn Tương lai Thương hiệu Lazada 2022, Nhà hỗ trợ hoạt động tốt nhất tại Hội nghị thượng đỉnh Thương hiệu eBay 2022 với nhiều chứng nhận nhất ở Đông Nam Á.
Nếu doanh nghiệp của bạn đang có chiến lược mở rộng thị trường TMĐT ra toàn khu vực, đồng thời quan tâm tới các dịch vụ, giải pháp IMC tại các thị trường này thì hệ sinh thái Ascential và Intrepid là một lựa chọn nên lưu ý.
