1. Belink Office
Gọi điệnBelink Office là một thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo tại Việt Nam. Với mức chi phí vô cùng hợp lý, Belink cung cấp cho bạn các văn phòng ảo tại những địa chỉ tiện lợi nhất, giúp nâng cao hình ảnh doanh nghiệp và sự tin tưởng của khách hàng.
Belink Office cung cấp các dịch vụ văn phòng ảo cao cấp bao gồm:
- Đăng ký kinh doanh miễn phí
- Quản lý in ấn và phát hành hóa đơn
- Dịch vụ nhận và gửi bưu kiện
- Dịch vụ tiếp khách chuyên nghiệp
Với Belink Office, bạn có thể giữ nguyên địa chỉ kinh doanh mà không cần thay đổi, đồng thời tiết kiệm chi phí thuê văn phòng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
Nếu bạn cần hỗ trợ đăng ký kinh doanh, chuyển đổi giấy phép kinh doanh hoặc khai báo thuế, Belink Office sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn toàn miễn phí. Bạn không cần lo lắng về thủ tục pháp lý khi lựa chọn Belink Office là địa chỉ cho thuê văn phòng ảo.
Hãy gọi ngay hotline 0903 205 522 để được tư vấn và chọn cho mình một văn phòng ảo phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
- Tầng 9, Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Tầng 9, Diamond Flower, 01 Hoàng Đạo Thuý, Thanh Xuân, Hà Nội
Mobile: 0903 205 522
Tel: 024 3265 6969 / 024 3204 1616
Email: [email protected]
Website: https://belinkoffice.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/BELINKOFFICE/
Gọi điện2. Thuê văn phòng Office Space
Gọi điệnThuê văn phòng Office Space là đơn vị chuyên cung cấp văn phòng cho thuê với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, quy trình hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả. Với nhiều lựa chọn về diện tích và giá cả, Officespace cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp văn phòng phù hợp nhất để phục vụ hoạt động kinh doanh.
Officespace đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp văn phòng cho thuê, đem đến các dịch vụ văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp phù hợp với mọi nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp:
- Đa dạng tòa nhà cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội với mức giá phù hợp và vị trí đẹp
- Dịch vụ tư vấn miễn phí 100%
- Hỗ trợ tư vấn chi tiết đến khi khách hàng chọn được văn phòng phù hợp
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng
Hiện nay, mức giá cho thuê chỗ ngồi làm việc ở Hà Nội dao động từ 400.000 đến 600.000 đồng/tháng tại các tòa nhà Trung Yên và Huỳnh Thúc Kháng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 23, Toà nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2 Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng khác: https://officespace.vn/
Điện thoại: 024 7308 9999 (Máy lẻ 107) & 0969 017 557
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/officespace.vn/
3. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Regus
Gọi điệnRegus là một trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ cho thuê văn phòng trên toàn cầu, với hơn 2300 trung tâm văn phòng ở hơn 100 quốc gia. Được thành lập từ năm 1989 tại Brussels, Bỉ, Regus có văn phòng chính tại Thành phố Luxembourg, Luxembourg. Regus cung cấp các giải pháp văn phòng linh hoạt như văn phòng ảo, phòng họp và phòng hội nghị video, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng kinh doanh.
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo của Regus:
- Một địa chỉ kinh doanh uy tín
- Sử dụng địa chỉ trên tất cả tài liệu của công ty
- Quản lý thư từ và dịch vụ tiếp tân chuyên nghiệp
- Sử dụng miễn phí không gian làm việc tại 3000 địa điểm trên toàn thế giới
- Quản lý tài khoản và đặt phòng họp dễ dàng qua Ứng dụng Regus
Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ văn phòng ảo của Regus, vui lòng liên hệ:
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4-6, 59A Lý Thái Tổ, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 9344 300 & 028 3823 6280 & 024 3266 3195
Website: https://www.regus.com.vn
Instagram: https://www.instagram.com/regusglobal/
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/regus/
Twitter: https://twitter.com/regusglobal
4. AF Office
Gọi điệnAF Office ra đời từ năm 2015 là thương hiệu văn phòng ảo tại Hà Nội, thuộc sở hữu của công ty cổ phần tư vấn Đầu tư Asia Finance. AF Office cung cấp các giải pháp văn phòng chuyên nghiệp, thông minh và tiết kiệm, phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như doanh nghiệp mới thành lập tại Việt Nam hoặc doanh nghiệp nước ngoài đang tìm kiếm văn phòng đại diện.
AF Office cam kết đầu tư vào cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm nhằm phục vụ tốt nhất khách hàng.
Văn phòng ảo của AF Office mang đến lợi ích:
- Không phải lo lắng về thủ tục và sản phẩm văn phòng ảo
- Dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp
- Hỗ trợ nhiệt tình và tư vấn chi tiết về quyền lợi và tham gia kinh doanh
- Hỗ trợ đăng ký kinh doanh trọn gói
- Tư vấn khởi nghiệp và cung cấp giải pháp về khởi nghiệp
- Phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ và cuối tuần
Với vị trí giao dịch tốt và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, AF Office mang đến cho doanh nghiệp hình ảnh chuyên nghiệp trong lòng khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà AFOffice, số 87 Vương Thừa Vũ, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0901 705 333 & 0983 683 228
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/pg/vanphongaoafofficevn/posts/
5. Green Office
Gọi điệnDịch vụ cho thuê văn phòng ảo là một sự kết hợp hoàn hảo của việc vận hành một doanh nghiệp từ xa thông qua việc sử dụng một địa chỉ làm đại diện văn phòng kinh doanh. Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ cho phép người dùng giảm chi phí thuê văn phòng truyền thống trong khi vẫn có thể vận hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Green Office là Công ty tư vấn và cung cấp Giải pháp Văn phòng trọn gói, văn phòng ảo/văn phòng chia sẻ, và dịch vụ phòng họp là một giải pháp làm việc thông minh giúp cho doanh nghiệp tiết giảm chi phí tốt nhất..
Chính vì thế Green Office hiểu rõ xuyên suốt tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của doanh nghiệp ngay từ đầu và xây dựng môt giải pháp hoàn hảo dành cho doanh nghiệp cũng như trở thành đối tác tin cậy với doanh nghiệp
- Green Office có lợi thế sở hữu các địa chỉ văn phòng hạng A-B sang trọng, tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm Thành phố Hà Nội. Đây là một trong những tuyến phố tập trung nhiều các tòa nhà văn phòng cao cấp đi kèm với hạ tầng dịch vụ phong phú đáp ứng mọi yêu cầu của các doanh nghiệp, cá nhân sống và làm việc tại đây.
- Ngoài ra, Green Office cũng có thế mạnh trong việc tư vấn hoàn tất hồ sơ pháp lý, cung cấp giải pháp tài chính và thu xếp vốn, tái cấu trúc và hoàn thiện quy trình doanh nghiệp, tư vấn giải pháp CNTT, xúc tiến kêu gọi các dự án đầu tư, xúc tiến thương mại và các giải pháp văn phòng hỗ trợ khác cho doanh nghiệp.
- Green Office luôn đặt ra sứ mệnh là phải đồng hành cùng doanh nghiệp từ khởi đầu cho đến sự phát triển trường tồn. Chính vì thế Văn phòng Green Office hiểu rõ xuyên suốt tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của doanh nghiệp ngay từ đầu và xây dựng môt giải pháp hoàn hảo dành cho doanh nghiệp cũng như trở thành đối tác tin cậy với doanh nghiệp.
Tại sao lại chọn Green Office?
- Nội thất văn phòng được trang bị đầy đủ hiện đại, tiện nghi, không cần phải mua đồ nội thất.
- Hợp đồng ngắn hạn Ở bao lâu như bạn muốn.
- Bắt đầu ngay lập tức đừng lãng phí thời gian!
- Cá nhân hoá dịch vụ lễ tân trả lời cuộc gọi (theo yêu cầu)
- Dịch vụ thư ký và quản trị Khi có yêu cầu trên cơ sở pay-as-you-go
- Bảo trì CNTT & hỗ trợ Wi-Fi băng thông rộng, Internet tốc độ cao, máy tính xách tay, máy in, máy photocopy, scan
- Phòng giám đốc và phòng họp họp từ 4-16 người
- Không tốn chi phí khác khi sử dụng dịch vụ văn phòng Green Office (ví dụ. An ninh, vệ sinh, điện, nước,hệ thống điều hòa không khí) đã bao gồm trong giá
- Green Office cung cấp các giải pháp thay thế cho nơi làm việc của các chuyên gia và các công ty, cá nhân tìm kiếm những cách phi rủi ro của việc đầu tư và hoạt động luôn thay đổi môi trường kinh doanh ngày nay.
- Green Office sở hữu các sàn văn phòng tại các tuyến phố trung tâm của Thành phố Hà Nội, Các tòa nhà văn phòng hạng A-B hiện đại, uy tín , mục tiêu là cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp và linh hoạt, phù hợp với nhiều nhu cầu của cá nhân, Doanh nghiệp.
- Lợi thế của Green Office là nó cho phép bạn có được hoạt động hiệu quả, và bất cứ khi nào bạn chọn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
- Cở sở 1: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, Số 9, Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
- Cơ sở 2: Tầng 6, Tòa nhà MD Complex, Số 68 Phố Nguyễn Cơ Thạch, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- ...
- https://greenoffice.com.vn/lien-he/
Email: [email protected]
Website: http://greenoffice.com.vn/ Gọi điện
6. Văn phòng Hà Nội
Gọi điệnVăn phòng Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ Cho thuê 'Văn phòng ảo, văn phòng đại diện, văn phòng làm việc, chỗ ngồi làm việc, phòng họp...' Giá rẻ - Uy tín số 1 Hà Nội. Với gần 10 năm kinh nghiệm, Văn phòng Hà Nội sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng cần thuê văn phòng khởi nghiệp. Văn phòng ảo Hà Nội đang hiện diện tại các quận nội thành Hà Nội đó là: Quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân, Quận Hà Đông và Quận Nam Từ Liêm...
Văn phòng Hà Nội chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại phù hợp với mọi hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau về địa điểm văn phòng, Văn phòng Hà Nội hiện diện tại các tòa nhà văn phòng hiện đại và đẹp hàng đầu Hà Nội.
Các tiện ích đi kèm của dịch vụ văn phòng ảo của Văn phòng Hà Nội. Khi chọn Văn phòng Hà Nội, sẽ đem đến cho bạn:
- Một địa chỉ giao dịch, một địa chỉ kinh doanh sang trọng và hiện đại.
- Chuyển tiếp thư/bưu phẩm: Văn phòng Hà Nội sẽ bạn nhận thư tín và bưu phẩm thay bạn sau đó sẽ chuyển tiếp đến địa chỉ được yêu cầu.
- Bạn sẽ có lễ tân tiếp khách, nhân viên đại diện chuyên nghiệp và xinh đẹp để xử lý những công việc trong phạm vi cho phép tại Văn phòng Hà Nội khi bạn vắng mặt.
- Được đặt bảng tên công ty.
- Được sử dụng phòng họp và phòng khách sang trọng để tiếp khách.
- Được sử dụng các thiết bị văn phòng hiện đại: Máy in, fax, máy photo,…
- Dịch vụ an ninh 24/7, dịch vụ vệ sinh hàng ngày.
- Không gian ấm cúng vào mùa đông và mát rượi vào mùa hè với chế độ điều hòa hoạt động từ 8:00 - 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8:00 đến 13h00.
- Dùng thoải mái điện, nước, internet tốc độ cao mà không lo đóng phí...
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
- 26 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- 381 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
- ...
- www.facebook.com/hanoioffice.vn
Hệ thống cơ sở: https://hanoioffice.vn/lien-he/
Điện thoại: 024 3795 9900 & 024 3795 9911 & 0853 394 567 & 0904 388 909
Email: [email protected]
Website: https://hanoioffice.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hanoioffice.vn/
Twitter: https://twitter.com/office_hanoi
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
7. Cho thuê văn phòng ảo Skyline
Gọi điệnBạn đang cần một văn phòng làm việc hiện đại với đầy đủ các tiện nghi như: điện thoại, máy fax, internet, địa chỉ email, máy chiếu, máy photo... Bạn cũng cần một không gian làm việc sang trọng, hiện đại ngay tại trung tâm thành phố để thuận tiện cho việc giao dịch với khách hàng. Hãy đến với dịch vụ văn phòng ảo Hà Nội của Skyline.
Một số khách hàng đã đến với Skyline chia sẻ rằng việc sử dụng văn phòng ảo tại một số địa điểm khác không hiệu quả, chi phí cao mà lại không đem lại hiệu quả công việc như mong đợi. Nắm bắt được vấn đề này, Skyline đã và đang làm việc dựa trên triết lý: “Kinh doanh dịch vụ với chất lượng cao nhất, chi phí rẻ nhất, mang lại lợi ích rõ ràng cho mọi khách hàng”. Vì vậy, ngoài việc tiết kiệm chi phí, khách hàng còn được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp từ Skyline.
Tại Skyline, chúng tôi xây dựng triết lý kinh doanh dựa trên năng lực và kinh nghiệm vận hành quản lý dịch vụ văn phòng. Skyline cam kết kinh doanh dịch vụ với chất lượng cao nhất từ phía khách hàng. Vì vậy, ngoài lợi thế về chi phí cạnh tranh, khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất từ Skyline.
Đến với dịch vụ thuê văn phòng ảo Hà Nội tại Skyline, bạn sẽ được:
- 1 địa điểm làm việc ấn tượng ngay tại trung tâm Hà Nội, địa chỉ kinh doanh giao dịch rõ ràng, thuận tiện
- 1 địa điểm giao dịch đẳng cấp cho doanh nghiệp, có số điện thoại, số fax riêng. Ngoài ra còn có các thiết bị khác như: Internet, địa chỉ Email, máy chiếu, máy photo…
- Khu tiếp tân được xây dựng quy mô, hiện đại, nhân viên tiếp tân được đào tạo chuyên nghiệp, thông thạo ngoại ngữ.
- Phòng họp tiện nghi (máy chiếu, phòng họp lớn, … và bạn không cần phải đầu tư thiết kế, xây dựng, và thiết lập – bạn chỉ cần trả chi phí từng tháng cho chính xác những gì bạn sử dụng.
- Khu tiếp khách rộng lớn, sang trọng, thân thiện với phong cách lịch sự chuyên nghiệp ((miễn phí thức uống: trà, cà-phê; các loại báo, tạp chí,..) chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17–01, Tòa nhà Prime Centre, 53 Quang Trung, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 7300 9188
Email: [email protected]
Website: http://skylineservicedoffices.com
Gọi điện