Khi sẵn sàng thích nghi với môi trường làm việc sau đại dịch, chúng ta có thể chắc chắn rằng cách thức làm việc sẽ không còn như trước. Các mô hình làm việc linh hoạt, các nhóm làm việc từ xa và toàn cầu, việc sử dụng ngày càng nhiều các nền tảng cộng tác trực tuyến, v.v., chỉ là một số thay đổi mà chúng ta thấy ngày nay.
Nhưng tất cả những điều này sẽ dẫn đến đâu? Chúng sẽ tập trung vào một số kỹ năng quan trọng mà mọi nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu 7 kỹ năng gây ấn tượng với nhà tuyển cho mọi ứng viên. Kỹ Năng Mềm
Tư Duy Phản Biện và Kỹ Năng Phân Tích Dữ Liệu
Tư duy phản biện là kỹ năng quan trọng mà mọi ứng viên cần có. Nó giúp họ suy nghĩ logic và minh bạch về những gì nên hoặc không nên tin. Chấp nhận rằng không phải lúc nào bạn cũng đúng và hiểu rõ hậu quả của những quyết định là bước đầu tiên trong tư duy phản biện.
Nhà tuyển dụng đang tìm kiếm những nhân viên có khả năng suy nghĩ sâu sắc về dữ liệu được cung cấp và phân tích cách sử dụng thông tin đó để có lợi thế. Với sự phổ biến của dữ liệu lớn, nhờ vào công nghệ, họ có khả năng truy cập vào nhiều thông tin hơn và có thể sử dụng điều này để đưa ra các quyết định kinh doanh chiến lược. Bạn nên sử dụng CV hoặc thư xin việc của mình để cung cấp ví dụ về những tình huống bạn đã thể hiện khả năng tư duy phản biện và phân tích dữ liệu.
Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc khách hàng và chỉ dành cho khích lệ tinh thần trải nghiệm du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đưa ra lời khuyên cho mục đích khác.
Nếu bạn thấy bài viết này không phù hợp hoặc sai sót xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected]