1. Bí quyết vô song của Marketing (Bí quyết không thể chối từ trong Marketing)
Bí quyết không thể chối từ trong Marketing là tác phẩm của Al Ries - Jack Trout, do Nhà xuất bản Trẻ trình làng. Cuốn sách này hé lộ những bí quyết căn bản trong lĩnh vực Marketing. Mỗi bí quyết là một trải nghiệm, một bài học giúp các nhà tiếp thị áp dụng một cách tối ưu cho lĩnh vực của họ.
Thành công kinh doanh hoặc của một thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào cách thực hiện công việc Marketing. Một chiến lược Marketing hiệu quả không chỉ cần được lên kế hoạch kỹ lưỡng, thực hiện đúng thời điểm và có nguồn tài chính thuận lợi mà còn phải tuân theo những nguyên tắc cơ bản của Marketing.
Cuốn sách Bí quyết không thể chối từ trong Marketing trình bày những nguyên tắc cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh. Đây là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế. Những nguyên tắc này mang giá trị thực tiễn cao, dễ nắm bắt, vận dụng và nhanh chóng đưa bạn đến thành công và tỏa sáng trong vai trò là một nhà tiếp thị hiệu quả.
Link mua sách: tiki.vn/bi-quyet-khong-the-choi-tu-trong-marketing-p93249197.html?


2. Khởi Nghiệp Kinh Doanh Online - Chiến Lược Bán Hàng Hiệu Quả Trên Facebook
Chinh Phục Thị Trường Online - Bí Quyết Bán Hàng Đỉnh Cao trên Facebook sẽ là hướng dẫn chi tiết không thể thiếu cho những người mới bắt đầu kinh doanh trực tuyến. Cuốn sách này sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp để bắt đầu kinh doanh, tìm nguồn cung uy tín và chất lượng.
Cùng với những mẹo nhỏ để tối ưu hóa tương tác tự nhiên cho kênh bán hàng, kỹ thuật đơn hàng hiệu quả và chương trình khuyến mãi hấp dẫn biến khách hàng thành những đối tác thân thiết. Tác giả của cuốn sách là anh Nguyễn Trí Long, một Thạc sĩ, giảng viên tại Khoa Kinh tế & Quản trị Kinh doanh, Đại học Hải Phòng. Anh cũng là doanh nhân và chuyên gia đào tạo marketing online với hơn 10 năm kinh nghiệm.
Cố vấn chuyên nghiệp của cuốn sách là anh Trần Thanh Phong - tác giả của 3 cuốn sách, chủ 2 doanh nghiệp và là vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được biết đến như là một tác giả Việt đầu tiên chia sẻ về khởi nghiệp kinh doanh theo hướng thực chiến. Anh không chỉ là diễn giả hay học giả, mà còn là doanh nhân thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, anh đã quản lý nhiều công ty, trong đó có chuỗi thời trang nhượng quyền với 65 cửa hàng trên toàn quốc, và anh đã gói gọn nhiều kinh nghiệm thực tế trong cuốn sách này.
Link mua sách: tiki.vn/chinh-phuc-thi-truong-online-bi-quyet-ban-hang-dinh-cao-tren-facebook-p263084739.html?


3. Chiến Lược Bán Hàng, Quảng Cáo và Kiếm Tiền Tại Facebook
Kinh doanh trên Facebook là công cụ giúp nhiều bạn trẻ thăng hoa về thu nhập, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí. Để thành công trong bán hàng, bạn cần sở hữu nhiều kỹ năng và kiến thức đặc biệt. Chiến Lược Bán Hàng, Quảng Cáo và Kiếm Tiền Tại Facebook sẽ là nguồn kiến thức quý báu, cung cấp từ cơ bản đến chiến lược tư duy, xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội,... đặc biệt dành cho những bạn trẻ muốn khám phá lĩnh vực kinh doanh.
Nếu bạn muốn kinh doanh trên Facebook, hãy sử dụng cuốn sách này để nắm bắt thêm nhiều kỹ năng bán hàng trên mạng xã hội cũng như kiến thức cơ bản về quảng cáo trên trang mạng xã hội này. Đồng thời, cuốn sách giúp bạn hiểu rõ từng khía cạnh, từ tư duy chiến lược đến hành động chiến thuật, giúp bạn sử dụng Facebook hiệu quả nhất trong quảng cáo, bán hàng và kiếm tiền số 1 tại Việt Nam hiện nay.
Link mua sách: tiki.vn/chien-luoc-ban-hang-quang-cao-va-kiem-tien-tai-facebook-tai-ban-bo-sung-2021-p75639704.html


4. Marketing Đỉnh Cao - Bí Quyết Kiếm Tiền
Marketing Đỉnh Cao - Bí Quyết Kiếm Tiền là kết quả của những năm học tập sâu sắc của Sergio Zyman, mang đến những chiến lược, chiến thuật và quy trình tuyệt vời nhất. Cuốn sách khiến bạn hiểu rõ hơn về marketing, cách thức thực hiện marketing hiệu quả và kiếm lợi nhuận!
Điều này chứng minh rằng, marketing là một đầu tư quan trọng nhất cho doanh nghiệp, giúp nâng cao giá trị thương hiệu và tạo ra nguồn thu nhập ổn định.
Marketing đòi hỏi kế hoạch tỉ mỉ, hệ thống và thực hiện các hành động có định hướng để thu hút người mua và tăng cường doanh số bán hàng, giúp doanh nghiệp đạt được thành công và tăng thu nhập. Chính vì vậy, marketing trong tương lai sẽ quay trở lại các nguyên tắc cơ bản.
Tác giả Sergio Zyman - người từng là Giám đốc Marketing của Coca Cola, một chuyên gia tiếng tăm. Ông là người đưa Coca Cola từ 56 tỷ đô la năm 1993 lên 193 tỷ đô la (tăng 245% trong vòng 5 năm). Ông còn là sáng lập viên và CEO của Z Marketing, một công ty chiến lược marketing toàn cầu.
Link mua sách: tiki.vn/marketing-dinh-cao-bi-quyet-kiem-tien-the-end-of-marketing-as-we-know-it-p5112975.html


5. Tìm Hiểu Bản Chất Bên Trong Chính Mình
Mọi người đều biết về công cụ tìm kiếm Google và tập đoàn Google với văn hóa doanh nghiệp xuất sắc, nhưng bí mật gì đã tạo nên sự nổi tiếng đó? Chade-Meng Tan – tác giả của cuốn sách Tìm Kiếm Bản Chất Bên Trong sẽ tiết lộ cho bạn điều đó.
Cuốn sách Tìm Kiếm Bản Chất Bên Trong được viết dựa trên những kinh nghiệm từ các khóa học và bài tập thiền, giúp mọi người áp dụng một cách đơn giản mà không cần tham gia các khóa học chính thức của Google. Với ngôn ngữ dễ hiểu và các bước luyện tập cơ bản, cuốn sách giúp con người kiểm soát trí thông minh cảm xúc – trở thành người có khả năng làm chủ tốt nhất cảm xúc và lan tỏa niềm vui đến mọi người. “Tôi không muốn kết hợp Phật giáo với Google”, Meng nói. “Tôi muốn giúp những người tại Google tìm thấy chìa khóa hạnh phúc”.
Link mua sách: tiki.vn/tim-kiem-ban-chat-ben-trong-ban-tai-ban-p199030585.html?


6. Cuộc Cách Mạng TikTok
TikTok đang lan tỏa sức hút mạnh mẽ trên khắp nơi, trở thành một trong những ứng dụng được tải nhiều nhất trên thế giới. Điều này không ngạc nhiên khi các nhà tiếp thị bắt đầu nhận ra tiềm năng to lớn của nền tảng này. Khi kinh doanh đồng hành với xu hướng, sự phát triển và tiếp cận đối tượng khách hàng trở nên dễ dàng hơn.
TikTok đã thu hút sự chú ý của nhiều doanh nghiệp khi có khả năng tạo ra nội dung độc đáo và đồng thời là kênh marketing hiệu quả. Cuốn sách Cuộc Cách Mạng TikTok là hướng dẫn toàn diện về TikTok marketing, giải đáp mọi thắc mắc của những người quan tâm đến TikTok, đồng thời đề xuất cách thức thực hiện mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok.
Nhiều thương hiệu đã kết hợp quản lý kênh TikTok riêng của họ và hợp tác với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng lớn hơn. Các thương hiệu cũng có thể tổ chức chiến dịch TikTok marketing bằng cách khuyến khích thách thức với hashtag trên TikTok. Khi thách thức #hashtag xuất hiện trên TikTok, mọi người có thể tham gia chỉ qua vài cú nhấp chuột.
Nhiều người nghĩ rằng TikTok chỉ phù hợp với các ngành hàng giá trị thấp. Tuy nhiên, thậm chí các thương hiệu nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Nike, Pepsi, Prada cũng đã tích cực tham gia trên nền tảng TikTok, và kết quả là họ đã tăng cường nhận thức thương hiệu và sự ưa chuộng. Đây thực sự là một kênh mà các marketers không nên bỏ lỡ.
Link mua sách: tiki.vn/cuoc-cach-mang-tiktok-p55506686.html


7. Nội Dung Vàng Ngàn Tỷ
Nội Dung Vàng Ngàn Tỷ với nội dung thực tế, giải thích rõ ràng, diễn đạt tinh tế, không chỉ dành cho những người viết bài mà còn dành cho những ai đam mê sáng tạo nội dung. Cho dù bạn là người mới bắt đầu trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn phát triển tư duy sáng tạo trong việc tạo ra nội dung độc đáo. Ngược lại, nếu bạn đã có kinh nghiệm, nó sẽ đánh thức sự sáng tạo, đưa ra những góc nhìn mới trong việc sáng tạo nội dung.
Đọc cuốn sách này, bạn sẽ khám phá ra những phương pháp sáng tạo nội dung riêng của mình, không ngừng hoàn thiện và áp dụng chúng trên con đường sáng tạo nội dung, thậm chí tạo ra ảnh hưởng và thay đổi cuộc sống của người khác. Trong thế giới kinh doanh, nội dung hiệu quả là chìa khóa dẫn đến thành công. Nội dung hiệu quả là nội dung có khả năng biến ý tưởng thành tiền. Rất nhiều nội dung được tập trung vào từng từ ngữ với những câu chuyện rờn rợn, nhưng lại không thu hút được độc giả.
Sáng tạo nội dung cũng giống như việc kết nối các thông tin lại với nhau. Nội Dung Vàng Ngàn Tỷ sẽ chỉ cho bạn bốn bước cụ thể để xây dựng chiến lược sáng tạo một bài viết quảng cáo chuyên nghiệp: “Nói gì – Nói với ai – Nói ở đâu – Nói như thế nào”. Nói một cách đơn giản hơn, đó là đối thoại với độc giả, và việc áp dụng đúng bốn yếu tố trên sẽ tăng cường hiệu suất của cuộc trò chuyện.
Link mua sách: tiki.vn/content-bac-ty-p58616755.html


8. Chiến Lược và Bí Quyết Thực Hiện Marketing
Cuốn sách Chiến Lược và Bí Quyết Thực Hiện Marketing là hướng dẫn chi tiết, giúp bạn đơn giản hóa nhiệm vụ phát triển kế hoạch marketing cho sản phẩm hoặc doanh nghiệp. Từ việc kiểm toán chi phí marketing, đặt mục tiêu và đưa ra ngân sách, đến viết và trình bày kế hoạch, cuốn sách cung cấp cách tiếp cận rõ ràng và hiệu quả.
Tác giả John Westwood trang bị cho bạn những thông tin mới nhất về marketing qua email, web thương mại, di động và phương tiện truyền thông xã hội. Cuốn sách đi kèm với bài tập thực tế, bảng mẫu hữu ích và mẹo hàng đầu. Bạn sẽ nhận được lời khuyên thiết thực về cách lập kế hoạch và điền vào mọi phần của tài liệu kế hoạch marketing.
Link mua hàng: tiki.vn/digital-marketing-tu-chien-luoc-den-thuc-thi-tai-ban-2020-p73125816.html?


9. Nghệ Thuật Kể Chuyện Trong Content Marketing
Cuốn sách Nghệ Thuật Kể Chuyện Trong Content Marketing của tác giả Alexander Jutkowitz là một hướng dẫn hoàn thiện và thực tế về nghệ thuật kể chuyện trong lĩnh vực content marketing. Tác giả, với hơn 20 năm kinh nghiệm, mang đến cái nhìn tiên phong về sự thay đổi trong lĩnh vực này.
Trong kinh doanh, câu chuyện đóng vai trò quan trọng, là yếu tố cơ bản của danh tiếng. Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách tìm kiếm những nguồn lực độc đáo, thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể, hiểu chiến lược kể chuyện của các thương hiệu hàng đầu, và nắm bí mật của những người kể chuyện chiến lược.
Link mua hàng: tiki.vn/nghệ-thuật-kể-chuyện-trong-content-marketing-tai-ban-p193895773.html?

