Mỹ phẩm nội địa Nhật từ lâu đã được các tín đồ làm đẹp yêu thích và săn đón. Gần đây, nó còn tạo nên trào lưu cho không ít phụ nữ Việt. Hãy khám phá ngay top 9 sản phẩm mỹ phẩm nội địa Nhật được săn lùng nhất năm nay.
Phụ nữ Nhật luôn rất đẹp và trẻ trung theo cách riêng của họ: tự nhiên, thanh lịch và có chút sắc sảo. Ngoài chăm sóc da, mỹ phẩm Nhật cũng giúp tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ của phụ nữ đây.
Mytour tiết lộ cho bạn danh sách top 9 sản phẩm mỹ phẩm nội địa Nhật được chị em săn lùng nhất trong năm 2021 để bạn có thêm bí quyết trẻ trung từ phụ nữ đất nước mặt trời mọc.
Mỹ phẩm Hada Labo nội địa Nhật
Hada Labo là thương hiệu chăm sóc da số 1 Nhật Bản từ công ty Rohto Mentholatum. Tự hào với triết lý “đơn giản - hoàn hảo” của mình, Hada Labo cam kết sản phẩm tinh khiết và an toàn, không hương liệu và chất tạo màu gây hại cho da.
Sữa rửa mặt Hada Labo
Sữa rửa mặt Hada LaboĐây là loại sữa rửa mặt được nhiều cô gái ưa chuộng. Sữa rửa mặt Hada Labo có hai dòng sản phẩm: dòng màu trắng dưỡng ẩm và dòng màu xanh trị mụn. Sản phẩm có độ pH 5.5 và cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da, tạo bọt mịn giúp làm sạch sâu bụi bẩn trong lỗ chân lông mà không cần chà xát mạnh.
Giá tham khảo: 80k/ tuýp 80g
Nước hoa hồng Hada Labo nội địa Nhật
Nước hoa hồng Hada Labo nội địa NhậtĐây là một trong những loại nước hoa hồng phổ biến nhất hiện nay. Hada Labo chứa hyaluronic acid giúp làm mềm da và se khít lỗ chân lông.
Có nhiều loại lotion phù hợp với từng loại da khác nhau như dưỡng ẩm sâu cho da dầu, dưỡng ẩm cho da khô, dưỡng trắng cho da dầu và da khô. Nước hoa hồng Hada Labo có giá cả hợp lý và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Giá chỉ tham khảo: 279.000 đồng/ hũ 50g
Kem dưỡng trắng da chống nắng Hada Labo
Kem dưỡng trắng da chống nắng Hada LaboĐây là dòng kem chống nắng “đa năng” với 7 công dụng: toner, sữa dưỡng, serum, kem dưỡng da, mặt nạ, kem chống nắng và kem lót.
Kem có kết cấu mịn, mùi nhẹ nhàng, thấm nhanh và không gây nhờn rít. Sản phẩm phù hợp cho độ tuổi dưới 30, da chưa có dấu hiệu lão hóa và lành tính, chống nắng và dưỡng ẩm, làm trắng da.
Giá chỉ tham khảo: 395.000 đồng/ hũ 100g
Dầu tẩy trang DHC
Dầu tẩy trang DHCDHC deep cleansing oil là sản phẩm tẩy trang của thương hiệu DHC. DHC là công ty tiên phong trong việc sử dụng các dưỡng chất tự nhiên trong chăm sóc da.
Dầu tẩy trang DHC chứa dầu olive giúp loại bỏ lớp trang điểm dày và bụi bẩn trên da một cách dễ dàng và làm da cân bằng. Vitamin E cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa. Dầu hương thảo làm giảm sưng viêm và trị mụn trên da. Sản phẩm không chứa dầu khoảng, không chứa chất tạo mùi hoặc paraben, an toàn cho da.
Giá tham khảo: 265.000 đồng/ chai 70ml
Mặt nạ Kracie
Mặt nạ KracieKracie là hãng mỹ phẩm tiền thân của tập đoàn Kanebo (thành lập năm 1887). Kracie được biết đến với các sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản như Naïve, Ichikami, Hadabisei, ...
Kracie là một thương hiệu mặt nạ được ưa chuộng tại Nhật Bản với khả năng cung cấp dưỡng chất tốt cho da ở mức độ vừa phải.
Mặt nạ Kracie không bị chảy nước như các loại khác. Đặc biệt, dòng 3D moisturizing được yêu thích với collagen và các tinh chất giúp làm ẩm da, mang lại làn da căng mịn và sáng bóng. Thiết kế ôm sát mặt, không chứa cồn, không mùi, không paraben là điểm cộng của hãng.
Giá chỉ tham khảo: 185.000 đồng/ hộp 5 miếng
Tẩy tế bào chết Detclear Meishoku Bright & Peel
Tẩy tế bào chết Detclear Meishoku Bright & PeelMeishoku là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn Momotani Juntenkan Group, Nhật Bản. Họ có lịch sử hơn 100 năm và luôn nằm trong top 1 mỹ phẩm bán chạy nhất đất nước. Sản phẩm của họ có dạng gel trong suốt, không cần chà xát mạnh. Khi thoa lên làm mềm da chết, tạo thành cục nhỏ và dễ rửa sạch bằng nước.
Hãng mỹ phẩm Meishoku này có lịch sử hơn 100 năm, rất nổi tiếng tại thị trường Nhật Bản và luôn nằm trong top 1 mỹ phẩm bán chạy nhất. Sản phẩm của họ có dạng gel trong suốt, không cần chà xát mạnh. Khi thoa lên làm mềm da chết, tạo thành cục nhỏ và sạch ngay khi rửa bằng nước.
Da bạn sẽ luôn mềm mại sau khi rửa mà không bị khô, rát. Sản phẩm không mùi, an toàn và không gây kích ứng cho da. Sản phẩm có một chút hương liệu và được chia thành 3 loại theo mùi: cam, đỏ, xanh, trong đó mùi cam là phổ biến nhất.
Giá chỉ tham khảo: 320.000 VND
Mỹ phẩm Shiseido nội địa Nhật
Shiseido là một trong những thương hiệu có lịch sử lâu đời nhất trên thế giới (thành lập năm 1872). Hãng bắt đầu từ một cửa hàng dược phẩm phong cách phương Tây đầu tiên tại Ginza, Nhật Bản.
Mascara Shiseido Majolica Majorca Lash King
Mascara Shiseido Majolica Majorca Lash KingDòng trang điểm mắt được ưa chuộng nhất ở Nhật. Người Nhật luôn chăm chút cho đôi mắt của mình mỗi khi ra ngoài. Đây là dòng sản phẩm đa dạng và bán chạy nhất ở đây, trong đó mascara Shiseido Majolica Majorca Lash King đang rất hot hiện nay.
Sản phẩm có thiết kế trẻ trung, tươi tắn. Kích cỡ nhỏ vừa cầm tay, đầu chải thẳng và lược chải đều. Điểm cộng của mascara Shiseido Majolica Majorca Lash King là có thể làm dày, dài mi, khô nhanh và không vón cục gây khó chịu trên mi mắt. Mascara khá nặng nên bạn nào có hàng mi yếu nên cân nhắc trước khi sử dụng.
Giá chỉ tham khảo: 350.000 VND
Son môi Shiseido Integrate Gracy Lipstick
Son môi Shiseido Integrate Gracy LipstickLại là một sản phẩm từ nhà Shiseido. Integrate Gracy là dòng son giá bình dân được ưa chuộng tại Nhật. Phụ nữ Việt Nam cũng thích thú với dòng son này mà không ngần ngại thêm vào bộ sưu tập của mình. Hình dạng son tròn, vỏ đen, nhìn khá xinh và cầm chắc chắn.
Son Integrate Gracy có bảng màu đa dạng, tươi tắn, phù hợp với mọi độ tuổi. Son bám màu lâu. Thành phần chứa Collagen cho đôi môi căng mọng và mềm mại. Son có độ dưỡng vừa phải, thoa lên môi cảm giác mát mịn, không quá bóng nhưng cũng không lì vì Nhật Bản không phải là xứ sở son lì như các sản phẩm Hàn Quốc.
Tone son chủ yếu là màu nhẹ nhàng, tươi mát rất phù hợp với khí hậu cũng như vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Nhật Bản như màu 322 (hồng tím), 337 (hồng hoa mười giờ) hay 353 (hồng phớt),...
Giá chỉ tham khảo: 200.000 VND
Kem và serum trị nám Transino
Phụ nữ Nhật có bí quyết làm đẹp riêng và luôn chú trọng chăm sóc làn da để có làn da khỏe mạnh và trắng sáng. Transino là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng về dưỡng trắng và trị nám hàng đầu Nhật Bản trong hơn một thập kỷ qua. Kem trị nám Transino (kèm serum và thuốc trị nám) đã tạo ra trào lưu trong thị trường mỹ phẩm nội địa Nhật xách tay từ nhiều năm trước.
Kem trị nám sử dụng vào ban đêm để có hiệu quả tốt nhất. Chất kem dạng gel nhẹ, không mùi, và thấm nhanh vào da. Sử dụng đều đặn trong vòng 8 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt: các vết thâm sạm giảm dần, mờ đi rõ rệt. Nên kết hợp với viên uống để trị nám hiệu quả hơn.
Giá chỉ tham khảo: 1.130.000 VND/ tuýp 30g
Đây là top 9 sản phẩm nội địa từ xứ sở hoa anh đào được săn lùng nhất năm 2021. Mỹ phẩm Nhật rất phù hợp với làn da Á Đông, mang lại vẻ đẹp trắng hồng rạng rỡ. Hy vọng bạn đã tìm được những đánh giá chân thực nhất để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho chăm sóc và làm đẹp làn da của mình.
Mời bạn xem thêm mặt nạ tại Mytour: