Bạn đang muốn tìm kiếm từ khóa phù hợp cho nội dung của mình, tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh và các chỉ số quan trọng như khối lượng tìm kiếm, độ cạnh tranh và chi phí quảng cáo từ khóa. Đừng bỏ qua công cụ phân tích từ khóa, một công cụ không thể thiếu giúp chuyên gia SEO và SEM tối ưu hóa nội dung và quảng cáo của họ. Hãy cùng khám phá các công cụ phân tích từ khóa phổ biến nhất hiện nay!
1. Google Keyword Planner
Bắt đầu với Google Keyword Planner, một trong những công cụ phân tích từ khóa miễn phí phổ biến nhất. Cung cấp các chỉ số quan trọng như khối lượng tìm kiếm, độ khó từ khóa, mức độ cạnh tranh và loại từ khóa. Giúp lập kế hoạch từ khóa cho chiến dịch quảng cáo, lưu và chia sẻ với đội ngũ kinh doanh.
Truy cập công cụ tại đây: Tại đây
2. Ahrefs Keyword Explorer
Ahrefs Keyword Explorer là một công cụ nghiên cứu từ khóa mạnh mẽ và toàn diện, cho phép bạn khám phá hàng ngàn ý tưởng từ khóa, phân tích độ khó và tiềm năng lưu lượng truy cập của chúng. Bạn có thể sử dụng công cụ này để tìm những từ khóa có lượng tìm kiếm cao nhưng độ cạnh tranh thấp, dễ dàng xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm, xem các chỉ số SEO quan trọng cho mỗi từ khóa, như khối lượng tìm kiếm, độ khó, số lần nhấp, tỷ lệ nhấp, giá trị CPC và nhiều hơn nữa. Đây là một công cụ tuyệt vời đúng không nè!
Truy cập công cụ tại đây: Tại đây
3. SEMRush
Truy cập công cụ tại đây: Tại đây
4. Keyword Tool
Truy cập công cụ tại đây: Tại đây
5. Trình khám phá từ khóa Moz
Truy cập công cụ ở đây: Ở đây
6. Ubersuggest
Truy cập công cụ ở đây: Ở đây