1. Chương Trình Quản Trị Viên Tập Sự 2022 tại SUNTORY PEPSICO BEVERAGE VIETNAM
Suntory PepsiCo Vietnam Beverage là một liên minh giữa PepsiCo và Suntory, là một trong những công ty hàng đầu trong ngành Đồ uống. Chương trình Quản trị viên tập sự được thiết kế để tìm kiếm và phát triển những tài năng trẻ sáng giá nhất, biến họ thành những nhà lãnh đạo toàn diện trong tương lai, đóng góp vào sự phát triển kinh doanh bền vững trong nhiều lĩnh vực như Bán hàng, Tiếp thị, Tài chính, Nhân sự, Chuỗi cung ứng và Hoạt động.
Suntory đánh giá cao sự độc đáo của từng ứng viên, nuôi dưỡng và phát triển họ, thúc đẩy họ đạt được thành công và trải nghiệm một sự nghiệp thú vị. Nếu bạn có đam mê, kiên trì và tham vọng, đây là cơ hội tuyệt vời dành cho bạn.
ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:
- Với ứng viên bên ngoài:
Sinh viên mới tốt nghiệp (Có bằng Cử nhân / Thạc sĩ từ mọi nguồn) hoặc có kinh nghiệm làm việc dưới 1 năm
Quốc tịch Việt Nam
GPA (Điểm trung bình): trên 7.0 trên 10 hoặc tương đương
Trung thực, chủ động, sáng tạo, năng động
Định hướng kết quả, hợp tác, tạo ảnh hưởng và sáng tạo
Tiềm năng lãnh đạo
Tiếng Anh lưu loát và kỹ năng tin học
Các ứng viên đã được chọn vào vòng Trung tâm Đánh giá - Thực tập sinh Quản lý hoặc Kỹ sư Sau đại học / Tài năng Bán hàng tại Suntory PepsiCo Việt Nam sẽ không được tham gia chương trình trong năm nay
- Với ứng viên nội bộ:
Nhân viên cấp L4 / L5 có kinh nghiệm làm việc dưới 1 năm tại Suntory PepsiCo
Đánh giá PDR của năm gần nhất: tối thiểu 4/3 hoặc 3/4 (Nếu nhân viên chưa đủ kinh nghiệm để được đánh giá PDR, họ cần nhận được đề cử và giới thiệu từ Giám đốc điều hành và Đối tác kinh doanh nhân sự về hiệu suất làm việc, tiềm năng, v.v... theo yêu cầu của chương trình)
Trung thực, chủ động, sáng tạo, năng động
Định hướng kết quả, hợp tác, tạo ảnh hưởng và sáng tạo
Tiềm năng lãnh đạo
Tiếng Anh lưu loát và kỹ năng tin học
YÊU CẦU VỀ ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:
Sinh viên đã tốt nghiệp bậc Cử Nhân/ Thạc Sĩ trong năm 2021 hoặc 2022 và có quốc tịch Việt Nam,
Đạt điểm trung bình tích lũy từ 7.0/10.0 trở lên hoặc tương đương,
Thể hiện khả năng phân tích, tư duy phản biện và sáng tạo,
Thành thạo trong việc sử dụng, quản lý và tối ưu công việc với công nghệ hiện đại,
Có kỹ năng làm việc độc lập và hợp tác tốt với mọi người,
Kinh nghiệm quản lý các hoạt động của câu lạc bộ, đội, hoặc nhóm sẽ được ưu tiên,
Nhiệt huyết, ham học hỏi và thái độ tích cực trong công việc.
CÁC PHÒNG BAN CÓ THỂ ỨNG TUYỂN:
- Phát triển khách hàng (Customer development)
Marketing (Tiếp thị)
Chuỗi cung ứng - Không sản xuất (Supply Chain Non-Manufacturing)
Chuỗi cung ứng - Sản xuất (Supply Chain Manufacturing)
Nguồn nhân lực (Human Resources)
Tài chính (Finance)
Xem thêm tại: đây
3. CHƯƠNG TRÌNH TẬP SỰ TỐT NGHIỆP 2022 - TRỞ THÀNH LÃNH ĐẠO TƯƠNG LAI TÀI NĂNG CỦA CARLSBERG
Với tinh thần 'SOMETHING STRONGER’S BREWING', CVGTP 2022 mang đến cơ hội phát triển cho các bạn trẻ, giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn tại Việt Nam và trên toàn thế giới – điều mà Carlsberg luôn khuyến khích: 'LOCAL AMBITION, GLOBAL REACH'.
YÊU CẦU VỀ ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:
Là sinh viên đã tốt nghiệp ngành Cử nhân hoặc Thạc sĩ, không quá 02 năm kinh nghiệm;
Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Năng động, sáng tạo, có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề một cách logic
Đam mê học hỏi, sẵn lòng đối mặt với thử thách và làm việc dưới áp lực cao
Có tiềm năng lãnh đạo
Yêu thích ngành hàng FMCG và sẵn sàng làm việc cũng như đi công tác ở nước ngoài
CÁC BỘ PHẬN CÓ THỂ ỨNG TUYỂN:
Marketing – Hà Nội, Huế, HCM
Sales – Toàn quốc
Procurement – Hà Nội
Human Resources – Hà Nội
Chương trình Coca-Cola Aspire Future Leaders 2022 là một chiến lược dài hạn về đầu tư phát triển nguồn nhân lực trẻ cho thế hệ lãnh đạo tương lai. Chương trình kéo dài 24 tháng, mang lại trải nghiệm đầy thú vị và cơ hội thách thức. Thông qua chương trình này, sinh viên có cơ hội hiểu sâu về thị trường, kinh doanh và cách thức hoạt động của công ty, trở thành đại sứ của thương hiệu Coca-Cola.
YÊU CẦU VỀ ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:
Sinh viên năm cuối hoặc có kinh nghiệm dưới 1 năm,
Đam mê ngành hàng FMCG,
Kỹ năng phân tích, tư duy và giao tiếp tốt,
Tinh thần cầu tiến và sáng tạo,
Tinh thần hợp tác và khả năng lãnh đạo,
Giao tiếp thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh,
GPA Đại học từ 7.0/10 trở lên.
CÁC BỘ PHẬN CÓ THỂ ỨNG TUYỂN
- Bán hàng & Kinh doanh (Sales & Commercial)
- Chuỗi cung ứng - Tự động hóa (Supply Chain - Automation)
- Tài chính (Finance)
Nhân sự (People)
Xem thêm tại: đây
5. CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ VIÊN NESTLÉ - NESTLÉ
Tham gia cùng Nestlé để phát huy tiềm năng tối đa của bạn trên con đường tăng tốc, bằng cách làm việc với các chuyên gia đa dạng và giàu kinh nghiệm và hòa mình vào thương hiệu của Nestlé khi bạn bắt đầu hành trình của mình với sự chuyển đổi công việc đa chức năng trên các chức năng cốt lõi.
YÊU CẦU VỀ ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:
Sinh viên mới tốt nghiệp với ít hơn 1 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian,
Điểm trung bình (GPA) từ 2,8 / 4 hoặc tương đương,
Có trình độ tiếng Anh tốt,
Chứng minh sự nhạy bén trong kinh doanh, tư duy phản biện, kỹ năng phân tích và trở thành người chơi trong nhóm với kỹ năng giao tiếp và giao tiếp cá nhân mạnh mẽ,
Có sẵn cho công việc toàn thời gian từ tháng 5 năm 2022.
Chương trình Taste The Future Management Trainee 2022 là cơ hội để phát triển và nuôi dưỡng tài năng lãnh đạo tương lai thông qua một lộ trình kéo dài 12 tháng tại tập đoàn hàng đầu thế giới, Mondelēz International.
Chương trình được thiết kế với nhiều cơ hội linh hoạt giúp các Trainee trẻ tiếp cận các phòng ban khác nhau, tận hưởng trải nghiệm làm việc đa dạng trong khu vực Đông Nam Á.
YÊU CẦU ỨNG TUYỂN:
Là sinh viên mới tốt nghiệp từ các chương trình Đại học hoặc Thạc sĩ và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc.
Đạt thành tích học tập tốt.
Có kinh nghiệm lãnh đạo trong các hoạt động và dự án ngoại khóa.
Có khả năng làm việc độc lập và đặt mục tiêu cao.
Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt.
Sẵn lòng tham gia làm việc ở cả trong và ngoài nước trong và sau chương trình.
PHÒNG BAN TUYỂN DỤNG:
Commercial
Supply Chain & Manufacturing (Hưng Yên, Hồ Chí Minh, Bình Dương)
Finance
Nghiên cứu, Phát triển & Chất lượng (RDQ)
Nhân sự
Chương trình Quản trị viên Tập sự L'OREAL 2022
L'OREAL là một trong những công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực làm đẹp và công nghệ làm đẹp. Với hơn 86 nghìn nhân viên tại hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới, L'OREAL đang phát triển mạnh mẽ với 36 thương hiệu quốc tế được chia thành 4 bộ phận chính: Luxe, Sản phẩm tiêu dùng, Mỹ phẩm hoạt động và Sản phẩm chuyên nghiệp. Một số thương hiệu nổi tiếng của L'OREAL bao gồm Kiehl's, Lancôme, Giorgio Armani Beauty, và nhiều hơn nữa.
Chương trình Quản trị viên Tập sự 2022 của L'OREAL là chương trình 18 tháng được thiết kế đặc biệt cho những cá nhân tự tin, thông minh và sáng tạo, những người sẵn lòng đối mặt với thách thức để vượt qua mong đợi.
YÊU CẦU ỨNG TUYỂN:
- - Có quốc tịch Việt Nam - Tốt nghiệp mới (Cử nhân / Thạc sĩ từ mọi ngành) hoặc có kinh nghiệm dưới 1 năm - Thành thạo tiếng Anh và có kỹ năng giao tiếp tốt - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực lãnh đạo - Đam mê với ngành công nghiệp làm đẹp - Hiểu biết về kỹ thuật số và quan tâm đến sự phát triển trong lĩnh vực này (Tiếp thị số & Thương mại điện tử)
PHÒNG BAN TUYỂN DỤNG:
- Quảng bá Thương hiệu (Brand) & Thương hiệu Trực tuyến
- Marketing Kỹ thuật số & Xã hội
- Bán lẻ Trực tuyến
- Tài chính Doanh nghiệp
- Chuỗi Cung ứng
- Quản lý Nhân sự