Marketing Nội Dung chắc chắn là một thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là trong những năm gần đây. Một công việc đòi hỏi người thực hiện phải sở hữu những ý tưởng sáng tạo, đột phá và luôn bắt kịp các xu hướng mới. Không phải lúc nào bạn cũng có ý tưởng xuất sắc để viết bài. Vậy khi ý tưởng cạn kiệt, đầu óc trống rỗng mà thời hạn giao bài đã đến gần, phải làm sao? Đừng lo, hãy để TopTip giúp bạn.
Sử Dụng Ngay 4 Công Cụ Đỉnh Cao Cho Những Nhà Sản Xuất Nội Dung Khi Gặp Khó Khăn Ý Tưởng:
1. Answer The Public (https://answerthepublic.com/):
Answer The Public là một công cụ tìm kiếm các câu hỏi mà người dùng thường đặt. Chỉ cần nhập 'từ khóa', công cụ sẽ tự động truy vấn bao gồm who, what, why, where, how, which, when, are, và is.. Từ đó, bạn có thể xây dựng chiến lược và tạo ra ý tưởng để tạo ra một nội dung hoàn chỉnh, nhắm đúng vào đối tượng khách hàng mà bạn muốn tiếp cận.
là một công cụ tìm kiếm các câu hỏi mà người dùng thường đặt. Chỉ cần nhập 'từ khóa', công cụ sẽ tự động truy vấn bao gồm who, what, why, where, how, which, when, are, và is.. Từ đó, bạn có thể xây dựng chiến lược và tạo ra ý tưởng để tạo ra một nội dung hoàn chỉnh, nhắm đúng vào đối tượng khách hàng mà bạn muốn tiếp cận.2. Google Trends ( https://trends.google.com.vn/ ):
Google Trends
là một công cụ miễn phí của Google giúp người dùng xem thứ hạng từ khóa được tìm kiếm ở một hoặc nhiều quốc gia trên thế giới.Số liệu của Google Trends được biểu diễn dưới dạng biểu đồ theo thời gian, giúp bạn dễ dàng nghiên cứu từ khóa. Bạn có thể cập nhật theo xu hướng và thu hút người xem, chia sẻ nội dung của mình để tăng lượng tiếp cận đến nội dung của bạn nhiều hơn.
3. BuzzSumo ( https://buzzsumo.com/ ):
BuzzSumo
là trang web cung cấp công cụ phân tích và thu thập các từ khóa đang được tìm kiếm nhiều và xu hướng trên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, LinkedIn, Twitter và từ các nguồn tin tức phổ biến khác một cách đều đặn.BuzzSumo sẽ sắp xếp theo 4 phần chính:
- Khám phá: nghiên cứu xu hướng thị trường và phân tích từ khóa
- Tìm kiếm nội dung: tìm kiếm, nghiên cứu nội dung
- Người ảnh hưởng: xác định những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực của bạn
- Giám sát: thu thập thông tin, vị trí và tần suất theo yêu cầu của bạn
4. Ahrefs ( https://ahrefs.com/ ):
Ahrefs
Kết luận:
Dưới đây là top 4 công cụ cho những người tạo nội dung khi gặp khó khăn về ý tưởng, giúp bạn tìm ra hàng trăm ý tưởng một cách nhanh chóng và hiệu quả chỉ với các kỹ thuật đơn giản để tạo ra bài viết hoàn hảo mà bạn có thể áp dụng.
Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây!
Chúc mọi người có một ngày thật vui vẻ nhé!