Trong vô vàn tri thức đa dạng, việc sáng tạo và tạo ra điều mới mẻ từ ngòi bút của bạn là một trong những kỹ năng cần thiết, được gọi là Nội Dung. Để học được điều này, ta cần hiểu rõ về nó và biết cách ứng dụng để làm cho nó thú vị và hấp dẫn. Đọc sách về viết nội dung là một cách hiệu quả để cải thiện kỹ năng viết hiệu quả. Hãy cùng TopTip khám phá 5 cuốn sách giúp bạn trở thành chuyên gia viết nội dung nhé!
1.
Nội Dung Hay Nói Thay Vì Lời Nói
Nội dung hay nói thay vì lời nói xứng đáng trở thành cuốn sách phải có của các Tạo Nội Dung. Đây là tác phẩm nổi tiếng của MediaZ - một công ty truyền thông nổi tiếng tại Việt Nam.
Nội dung
2.0
Mỹ Thuật Tạo Nội Dung Sống Động
Nghệ Thuật Sáng Tạo Trong Việc Sáng Tạo Nội Dung
là chìa khóa mở ra khả năng hoàn thiện văn phong, câu từ và truyền cảm hứng trong việc xây dựng nội dung tiếp thị thời đại 4.0.Chủ Đề
: Cuốn sách đã chỉ ra rằng ngôn ngữ quảng cáo là một loại ngôn ngữ giao tiếp hấp dẫn, độc đáo và sáng tạo. Chỉ cần bạn có trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo với từ ngữ, bạn sẽ có đủ tố chất để trở thành chuyên viên viết quảng cáo giỏi. Những kiến thức và kinh nghiệm được chia sẻ trong cuốn sách rất hữu ích cho những bạn muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị nội dung. Hãy đọc cuốn sách này để khám phá thêm những bí quyết nâng cao văn phong và truyền cảm hứng từ các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau.3.0 Content Đắt Được Theo Kịp Xu Hướng
Content Đắt Được Theo Kịp Xu Hướng
là tác phẩm của tác giả Ryan Wakeman, cuốn sách này giúp những người làm content xác định được hướng đi cũng như phương pháp suy nghĩ linh hoạt để tiếp cận vấn đề, sáng tạo, phân tích và tạo ra những nội dung truyền thông đáng giá. Bởi vì trong thời đại 4.0 hiện nay, các phương tiện truyền thông đang phát triển và biến đổi không ngừng. Để có thể cạnh tranh trong không gian truyền thông đa chiều này, bạn cần đảm bảo rằng nội dung bạn tạo ra thực sự hấp dẫn và mới mẻ.thời đại 4.0 hiện nay, các phương tiện truyền thông ngày càng phát triển và biến đổi không ngừng. Để có thể cạnh tranh trong không gian truyền thông rộng lớn, đa chiều này thì bạn cần đảm bảo rằng nội dung mình tạo ra phải thực sự thu hút và mới mẻ.Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc khách hàng và chỉ dành cho khích lệ tinh thần trải nghiệm du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đưa ra lời khuyên cho mục đích khác.
Nếu bạn thấy bài viết này không phù hợp hoặc sai sót xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected]