1. Kênh YouTube của HubSpot
HubSpot là một trong những nền tảng tiếp thị tăng trưởng hàng đầu trên thế giới, phục vụ hàng nghìn khách hàng toàn cầu. Các sản phẩm của HubSpot bao gồm HubSpot Marketing Hub, HubSpot Sales Hub, HubSpot Service Hub và HubSpot CRM (Quản lý quan hệ khách hàng), cung cấp cho hàng nghìn công ty các công cụ mạnh mẽ để phát triển kinh doanh và làm hài lòng khách hàng của họ. Theo thông tin từ HubSpot Việt Nam (đại diện bởi Repu Digital), năm 2021, HubSpot còn bổ sung thêm HubSpot CMS (Hệ thống quản lý nội dung: website, landing page, form, blog,...) và HubSpot Operation (Quản lý dữ liệu), giúp các doanh nghiệp quản lý hiệu quả hơn.
Ngoài ra, Học viện của HubSpot (HubSpot Academy) là trung tâm hàng đầu thế giới về tiếp thị, bán hàng và dịch vụ. Từ năm 2012, Học viện HubSpot đã thực hiện sứ mệnh thay đổi cách mọi người và doanh nghiệp phát triển, cung cấp các khóa học trực tuyến phù hợp với kỷ nguyên số: các khóa học, dự án, chứng chỉ và đào tạo về phần mềm.
Các video trên kênh YouTube mang lại cho bạn thông tin đầy đủ và chính xác về Marketing, bao gồm mọi thứ bạn cần biết về Tiếp thị Kỹ thuật số, Chiến lược thành công trong SEO,...
2. Kênh YouTube của Unbounce
Unbounce giúp bạn chuyển đổi lượt truy cập thành khách hàng tiềm năng, người mua hàng hoặc khách hàng trung thành. Với các phương pháp mà Unbounce đề xuất, bạn có thể tạo và công bố các trang Marketing của mình mà không cần sự giúp đỡ từ IT, lập trình viên hoặc coder.
Bằng việc nắm vững thông tin chi tiết về chuyển đổi và phát triển trực giác cũng như kỹ năng, bạn sẽ đảm bảo hiệu suất tốt nhất cho chiến dịch tiếp thị của mình và trở thành một nhà tiếp thị giỏi hơn ngay từ hôm nay.
3. Kênh YouTube của MOZ
Moz là kênh YouTube chuyên về phân tích Marketing dành cho SEO, Liên kết, Mạng xã hội và Thương hiệu. Ai quan tâm đến Marketing đều không nên bỏ qua nguồn kiến thức hữu ích này. Video trên kênh đều bằng tiếng Anh và tập trung vào các kiến thức Marketing sâu rộng, đòi hỏi bạn phải có khả năng tiếng Anh tốt cùng kiến thức vững về Marketing để hiểu rõ nội dung.
4. Brian Dean – Kênh YouTube Backlinko
Brian Dean, người sáng lập Backlinko, là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực SEO. Hướng dẫn sâu rộng của Brian Dean về SEO có thể giúp bạn làm quen với các khái niệm SEO và cải thiện thứ hạng trang web của bạn.
Trên kênh của mình, Dean chia sẻ các chiến lược SEO, xây dựng liên kết và tiếp thị nội dung hữu ích giúp phát triển doanh nghiệp.
Anh ấy cũng thường xuyên chia sẻ các ví dụ và nghiên cứu về SEO để minh họa các kỹ thuật anh ấy sử dụng để tăng lượng truy cập trang web mà không cần chi trả. Ví dụ, trong một nghiên cứu về xây dựng liên kết, anh ấy giải thích cách chiến lược “Khách truy cập” giúp tăng lượng truy cập trên trang web của anh ấy lên hơn 900%.
Kênh YouTube của Semrush cung cấp nhiều thông tin hữu ích về SEO và tiếp thị kỹ thuật số.
Semrush YouTube Channel có nội dung đa dạng về SEO và tiếp thị kỹ thuật số.
Hướng dẫn sử dụng Semrush để nghiên cứu từ khóa và phân tích cạnh tranh được chia sẻ trên kênh YouTube của Semrush.
DOTTOTECH là một kênh YouTube chất lượng về công nghệ và các sản phẩm công nghệ mới.
Sau hơn 15 năm hoạt động trên TV và sản xuất nội dung, Dottotech tập trung vào việc chia sẻ hướng dẫn miễn phí trên YouTube. Kênh đã tồn tại từ năm 2006 nhưng chỉ thực sự phát triển từ tháng 9 năm 2013. Mỗi tuần, kênh sẽ đăng 2 video về nâng cao hiệu suất làm việc với máy tính và các thiết bị thông minh. Ngoài ra, Dottotech còn chia sẻ các video hướng dẫn về phát triển kênh YouTube, Screencast, podcast, webcast và tổ chức hội thảo trực tuyến.