Đọc sách Content là một hoạt động quan trọng giúp Content Creator phát triển bản thân toàn diện. Nó mở rộng kiến thức, nâng cao kỹ năng viết và tư duy logic, cũng như trau dồi tầm nhìn và hiểu rõ về nhu cầu của độc giả. Đọc sách cập nhật thông tin và phân tích dữ liệu hiệu quả, giúp tạo ra nội dung chất lượng và sáng tạo.
1. Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - David Ogilvy
'Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo' là quyển sách về cuộc đời và sự nghiệp của David Ogilvy - một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn đến ngành quảng cáo. Cuốn sách chứa bí quyết và chiến lược trong lĩnh vực quảng cáo mà ông đã tích lũy suốt hơn nửa thế kỷ làm việc.
David Ogilvy là người sáng lập Ogilvy & Mather trở thành một trong những công ty quảng cáo hàng đầu thế giới. Chia sẻ kinh nghiệm và bài học, Ogilvy giúp độc giả hiểu rõ hơn về bí quyết thành công trong ngành quảng cáo.
Cuốn sách không chỉ dành cho nhà quảng cáo mà còn là nguồn cảm hứng và kiến thức hữu ích đối với những ai muốn tìm hiểu về ngành quảng cáo và bí quyết thành công của David Ogilvy.