Dựa vào hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội, có thể thấy phiên bản thương mại của C-HR 2024 gần giống với mẫu trưng bày đã xuất hiện trước đó. Phần đầu xe có thiết kế táo bạo với đèn LED kiểu chữ C, giống với mẫu Prius 2023 được người dùng đón nhận tích cực.
Hai bên thân xe nhận được những điều chỉnh tinh tế với các đường cắt sắc nét và gấp khúc tam giác. Mâm xe được thiết kế truyền thống hơn và gương chiếu hậu sử dụng gương thay vì camera nhỏ. Ngoài ra, tay nắm cửa được đặt phẳng với thân xe.
Ở phía sau, ta thấy cụm đèn hậu rộng hơn và cánh lướt gió trên nóc xe mang phong cách thể thao. Bên cạnh đó, huy hiệu Gazoo Racing (GR) trên cốp sau có thể là dấu hiệu của phiên bản GR Sport.
Trong cabin, vô lăng cũng có huy hiệu GR. Các trang bị nổi bật bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng rộng, và các cửa gió điều hòa hình tròn.
Ngoài ra, C-HR mới cũng được trang bị hệ thống Toyota Safety Sense 3.0 tiêu chuẩn, cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ lái tiên tiến như cảnh báo va chạm trước, phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ lái và kiểm soát hành trình.
Về hệ thống truyền động, Toyota đã đưa ra nhiều lựa chọn khác nhau cho C-HR mới, phù hợp với các nhu cầu đa dạng của người dùng. Xe sẽ có phiên bản hybrid, plug-in hybrid và điện.
Với nền tảng TNGA-C được chia sẻ với Prius mới nhất, C-HR có thể sử dụng hệ truyền động từ dòng Prius, giúp tiết kiệm chi phí. Prius 2023 có động cơ 2.0L 4 xi-lanh kết hợp với pin lithium-ion, công suất 194 mã lực. Biến thể PHEV có công suất 220 mã lực và tăng tốc từ 0-96 km/h trong chưa đầy 7 giây.
C-HR sẽ cạnh tranh với Honda HR-V, Hyundai Kona, Mazda CX-30, Kia Seltos, Volkswagen T-Cross…