Toyota - Đỉnh cao tìm kiếm trên Internet năm 2022
Bán được nhiều xe là quan trọng, nhưng thu hút sự quan tâm của mọi người đối với thương hiệu là một thành tựu khác biệt. Và Toyota đã đạt được cả hai mục tiêu.
Thông tin từ báo cáo bán hàng chỉ ra rằng Toyota là hãng xe bán chạy nhất trên toàn cầu. Ngoài ra, Toyota cũng là thương hiệu xe hơi được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet. Dữ liệu từ Google Trends 2022 được tổng hợp bởi Compare The Market đã công bố điều này, đồng thời tiết lộ rằng nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản chiếm giữ vị trí hàng đầu về sự quan tâm của người dùng.
Cụ thể, Toyota là thương hiệu xe hơi được tìm kiếm nhiều nhất trong 69 quốc gia được nghiên cứu, chiếm tỷ lệ 44,5% trong tổng số lượt tìm kiếm. Sự tăng trưởng này lên đến 31% so với năm 2021, cho thấy Toyota đã vượt xa các đối thủ cạnh tranh như thế nào. BMW và Mercedes là hai đối thủ gần nhất, lần lượt chiếm vị trí đầu tiên trong danh sách tìm kiếm của 36 và 10 quốc gia.
Theo Compare The Market, một trong những lý do mà người dùng vẫn quan tâm lớn đến thương hiệu xe Toyota có thể là do sức hút của các mẫu xe mới mà họ đã giới thiệu trong năm trước. Hơn nữa, trong khi các thương hiệu xe hơi khác đang hứa hẹn chuyển sang phát triển các mẫu xe hoàn toàn điện trong tương lai gần, thì Toyota vẫn tiếp tục cung cấp nhiều loại hệ truyền động khác nhau - bao gồm cả động cơ đốt trong chạy bằng hydro.
Với chiến lược đã được chứng minh và tạo ra sức hút số một toàn cầu, chúng tôi không ngạc nhiên nếu Toyota sẽ tiếp tục dẫn đầu trong những năm sắp tới.