Dù Toyota Camry 2025 đã được cải tiến đáng kể và chỉ có sẵn phiên bản hybrid ở thị trường Mỹ, mẫu sedan này vẫn không từ bỏ động cơ xăng truyền thống ở các khu vực khác. Chẳng hạn, tại Trung Đông, Toyota Camry mới được giới thiệu với động cơ xăng cổ điển bên cạnh phiên bản hybrid tự sạc.
Động cơ VVTi 2.5L 4 xi-lanh của Toyota Camry mới sản sinh công suất 201 mã lực và mô-men xoắn tối đa 240 Nm, tương đương với động cơ của phiên bản trước. Tuy nhiên, công suất này kém hơn 26 mã lực so với phiên bản hybrid. Đặc biệt, động cơ xăng sử dụng hộp số tự động tám cấp, thay vì e-CVT như ở bản hybrid.
Phiên bản động cơ xăng của Toyota Camry 2025 chỉ có mặt tại UAE, Qatar và Ả Rập Xê Út, nơi xe hybrid không phổ biến như ở Bắc Mỹ. Tuy nhiên, Toyota Camry Hybrid 2025 cũng có sẵn, nhưng chỉ có hệ dẫn động cầu trước.
Về thiết kế, Toyota Camry 2025 phiên bản Trung Đông không có sự khác biệt lớn so với phiên bản Mỹ, cả về ngoại thất lẫn nội thất. Phiên bản tiêu chuẩn trang bị mâm xe thép 16 inch, trong khi các phiên bản cao cấp hơn sở hữu mâm hợp kim 18 inch đẹp mắt hơn.
Bên trong khoang lái, phiên bản cơ sở của Camry 2025 được trang bị màn hình giải trí 8 inch, trong khi màn hình cảm ứng 12,3 inch chỉ có ở các phiên bản cao cấp hơn.
Trung Đông không phải là khu vực duy nhất mà Camry mới vẫn sử dụng động cơ xăng truyền thống. Tại Trung Quốc, Camry 2025 cũng trang bị động cơ xăng không điện hóa, nhưng là loại 2.0L 4 xi-lanh nhỏ hơn. Động cơ này sản sinh công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 206 Nm, làm cho nó trở thành phiên bản yếu nhất của Camry thế hệ thứ chín trên toàn cầu.
Tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Toyota Camry 2025 có mức giá khởi điểm từ 109.900 AED (khoảng 29.922 USD) cho phiên bản động cơ xăng và từ 123.900 AED (33.734 USD) cho phiên bản hybrid. So với Hoa Kỳ, mức giá này cao hơn nhiều, nơi bản hybrid tiêu chuẩn bắt đầu từ 28.400 USD.