Trong lĩnh vực bán hàng, Toyota đạt doanh số bán hàng cao nhất trên thị trường xe du lịch Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2023, với tổng số xe bán được là 27.420 xe (bao gồm cả Lexus), đưa tổng số xe bán tích lũy lên 884.496 xe. Riêng Lexus đã bán được 783 xe, nâng tổng số xe bán tích lũy lên 11.266 xe. Trong 6 tháng đầu năm, nhà máy Toyota Việt Nam đã sản xuất tổng cộng 11.309 xe, đưa tổng sản lượng sản xuất tích lũy lên 672.011 xe.
Về dịch vụ, Toyota đã phục vụ hơn 865.000 lượt khách hàng, nâng tổng số lượt sử dụng dịch vụ chính hãng lên trên 17 triệu lượt.
Trong hoạt động sản xuất linh kiện và phụ tùng, Toyota đã đạt doanh thu gần 37 triệu USD, nâng tổng doanh thu tích lũy lên gần 827 triệu USD.
Toyota đã đóng góp gần 499 triệu USD trong 6 tháng đầu năm. Tổng số tiền đóng góp vào ngân sách nhà nước tích lũy đạt gần 12,7 tỷ USD.
Trong nửa đầu năm 2023, Toyota đã tích cực cải thiện dải sản phẩm, giới thiệu phiên bản nâng cấp của Vios vào tháng 5 và ra mắt Wigo hoàn toàn mới vào đầu tháng 6, đồng thời cải tiến Corolla Cross và Hilux. Toyota cũng cập nhật tiêu chuẩn khí thải Euro 5 cho các mẫu xe tương ứng, tuân thủ chỉ đạo của Chính phủ.
Trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ, Toyota đã hợp tác với Bộ Công Thương trong lĩnh vực này trong 4 năm liên tiếp, hỗ trợ doanh nghiệp trong nước. Hiện có 60 nhà cung cấp, trong đó có 13 nhà cung cấp Việt Nam, và hơn 1.000 sản phẩm nội địa hóa.
Toyota đang theo đuổi các giải pháp đa dạng như xe hybrid và nhiên liệu sinh học để giảm lượng carbon. Dự án nghiên cứu nhiên liệu sinh học với Đại học Bách khoa Hà Nội và Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn dự kiến sẽ có kết quả vào đầu tháng 8.
Ngoài ra, Toyota tiếp tục đóng góp cho sự phát triển xã hội Việt Nam thông qua các hoạt động về an toàn giao thông, môi trường, giáo dục, và văn hóa - xã hội, với mục tiêu “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”.