Với tầm nhìn quốc tế về “Tự do di chuyển cho mọi người”, Toyota đang chuyển đổi từ một “Nhà sản xuất ô tô” thành “Nhà cung cấp giải pháp di chuyển” với mục tiêu tạo ra một tương lai nơi con người có thể tự do di chuyển, sống, làm việc và trải nghiệm không giới hạn.
Thúc đẩy bởi tầm nhìn đó, khẩu hiệu mới của Toyota tại Việt Nam – “Move Your World” cam kết mang đến những trải nghiệm sở hữu tốt nhất, mang lại niềm vui và hứng khởi thông qua các giải pháp di chuyển toàn diện. Niềm tin – Giá trị - Trải nghiệm – Sự phù hợp là những giá trị cốt lõi mà Toyota Việt Nam đặt ra để tạo ra những trải nghiệm di chuyển đầy cảm xúc, những sản phẩm kết nối trái tim và trí óc trong những khoảnh khắc vĩnh cửu khắc dấu hành trình.
“Khi được tự do di chuyển, con người có thể khám phá thế giới mới, gần nhau hơn, trải nghiệm hành trình vô tận, kết nối trái tim và trí óc, và biến giấc mơ thành hiện thực”, theo ông Hiroyuki Ueda - Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam.
Tại Triển lãm năm nay, Toyota muốn khẳng định cam kết “Move Your World” qua những trải nghiệm tuyệt vời tại từng góc trưng bày được thiết kế tinh tế với dải sản phẩm thế hệ mới và các hoạt động tương tác đầy thú vị:
Khu vực trải nghiệm sản phẩm điện hóa: Nơi trưng bày các mẫu xe điện hóa giảm khí thải Carbon, thể hiện hướng đi của Toyota sang những dòng xe xanh, thân thiện môi trường. Xe điện sẽ là tương lai không xa, nhưng Hybrid vẫn là lựa chọn thực tế trong điều kiện hiện tại.
Khu vực trải nghiệm sản phẩm: Khẳng định sức sáng tạo không giới hạn với mẫu xe Vios độc đáo với diện mạo trẻ trung và năng động, còn Avanza Premio thiết kế như một tiệm cà phê di động, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng.
Khu vực trải nghiệm phong cách sống: Trưng bày mẫu xe SUV và B-MPV bao gồm Veloz Cross, Corolla Cross và Fortuner Legender - “người bạn” đồng hành hoàn hảo, đa sắc màu cho hành trình của mỗi cá nhân và gia đình.
Là thương hiệu tiên phong về công nghệ Điện hóa với tầm nhìn hướng tới Trung hòa Carbon và hiện thực hóa một xã hội bền vững, Toyota toàn cầu đã và đang cung cấp các sản phẩm điện hóa đa dạng như xe Hybrid, xe Hybrid có sạc ngoài, xe điện, xe chạy bằng khí Hydro… để mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Dựa vào điều kiện của từng thị trường, Toyota sẽ giới thiệu những dải sản phẩm phù hợp. Tại thị trường Việt Nam, dòng xe Toyota Hybrid hiện được xem là giải pháp thiết thực nhất trong điều kiện hiện tại nhờ kết hợp 2 động cơ xăng và điện mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường, vận hành mạnh mẽ và yên tĩnh tuyệt đối
Tại Triển lãm này, Toyota trưng bày các mẫu xe điện hóa, là minh chứng cho những nỗ lực giảm thiểu phát thải khí Carbon của Toyota, tạo ra tương lai bền vững bằng nguồn năng lượng xanh. Camry Hybrid – Đẳng cấp doanh nhân, mẫu sedan hàng đầu về chất lượng, đẳng cấp và sang trọng, biểu tượng cho sự thành công mang lại niềm tự hào cho chủ sở hữu.
Phiên bản Hybrid, với khả năng tăng tốc mạnh mẽ mà yên tĩnh, đóng góp vào việc bảo vệ môi trường. bZ4X – mẫu SUV thuần điện tương lai với khả năng vận hành mượt mà, động cơ mạnh mẽ và trải nghiệm lái tuyệt vời. bZ4X là bước đi đầu tiên trong chiến lược phát triển thêm các lựa chọn xe thuần điện của Toyota toàn cầu hướng tới tương lai.
Với nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao năng lực sản xuất trong nước, Toyota đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và hỗ trợ công nghiệp Việt Nam, dự kiến sẽ sản xuất và lắp ráp mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio tại Việt Nam từ tháng 12 năm 2022 với giá cả không đổi.
Tại triển lãm này, Toyota mang đến cơ hội chiêm ngưỡng mẫu xe Veloz Cross sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam. Chuyển đổi nguồn cung sang sản xuất, lắp ráp trong nước, Toyota tin rằng sẽ chủ động hơn trong việc cải thiện nguồn cung để đáp ứng nhu cầu và sự yêu mến của khách hàng dành cho mẫu xe này.
Cùng với đó, Toyota cũng tặng gói khuyến mãi “gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước)” cho khách hàng mua mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio sản xuất lắp ráp trong nước từ tháng 12 năm 2022 đến hết ngày 31/12/2023 như một cam kết vững chắc từ Toyota với khách hàng.
Với việc giới thiệu thêm một mẫu xe được lắp ráp trong nước, số lượng nhà cung cấp linh kiện và phụ tùng của Toyota đã tăng lên 11 nhà cung cấp, đạt tổng số 57 nhà cung cấp (trong đó, số lượng nhà cung cấp thuần Việt đã tăng từ 6 lên 12) và tổng số linh kiện nội địa hóa đã đạt 740 sản phẩm đa dạng (tăng 16 sản phẩm).
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Toyota cam kết cung cấp cho khách hàng các gói giải pháp dịch vụ và chuỗi giá trị gia tăng tổng thể, toàn diện trong quá trình sử dụng xe như Phụ kiện chính hãng Toyota, Bảo hiểm Toyota, gói hỗ trợ Tài chính Toyota (TFS), mua bán xe đã qua sử dụng (Toyota Sure) … nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình sở hữu và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Toyota. Tại gian hàng Toyota, khách hàng có thể khám phá và tìm hiểu những giải pháp tổng thể này tại Khu vực Xanh dành cho khách hàng.