Cuối cùng, trong đời thực cũng xuất hiện một hộp số 'lên xuống cả ngày không hết' như trong phim.
Trong vài năm gần đây, Toyota đã tích cực phát triển hộp số sàn giả lập cho xe điện. Nhận xét ban đầu từ các tạp chí ô tô quốc tế trải nghiệm hộp số này là rất tích cực. Hộp số sàn trên xe điện sẽ mang lại trải nghiệm động cơ thể thao - một yếu tố luôn thiếu trong phân khúc xe điện.
Bản quyền sáng chế mới đăng ký bởi Toyota tại Nhật Bản cho thấy hộp số sàn trên xe điện của họ có thể có đến 14 cấp số. Người dùng còn có thể điều chỉnh tỉ lệ chuyển số để chọn mức số phù hợp, từ 4 trở lên.

Vì hộp số sàn trên xe điện chủ yếu dựa vào phần mềm điều khiển, Toyota có thể dễ dàng điều chỉnh tỉ lệ chuyển số và tăng số lượng cấp số tối đa của trang bị này lên nhiều hơn. Ảnh: Motor1.
Thường thì, các xe động cơ đốt trong chỉ có tối đa 7 cấp số sàn. Nguyên nhân là nhiều cấp số cao hơn sẽ trở nên vô nghĩa và không thực tế. Tuy nhiên, với hộp số giả lập trên xe điện có khả năng điều chỉnh tỉ lệ chuyển số, Toyota có thể lập trình hộp số 14 cấp cho trang bị này.
Ngoài việc phát triển hộp số sàn giả lập, Toyota đang nghiên cứu và phát triển các công nghệ khác nhằm nâng cao trải nghiệm lái xe điện. Họ đã tạo ra phần mềm có khả năng quét mô hình xe Toyota và mô phỏng lại cảm giác lái xe của mẫu xe này khi được đặt lên vị trí đã được lập trình sẵn.
Ví dụ, khi người dùng đặt một mô hình RAV4 lên máy quét, phần mềm sẽ điều chỉnh hệ truyền động để tái tạo khả năng vận hành của mẫu SUV này. Âm thanh của xe cũng được phát ra đồng thời để tạo ra cảm giác như thực sự ngồi trong mẫu xe này.
Toyota đã hoàn thiện vài ví dụ khác như âm thanh và trải nghiệm động cơ V6 của bán tải Tundra hoặc tốc độ và âm thanh của siêu xe thể thao Lexus LFA.