Thêm nhiều cải tiến, Toyota Hilux tăng vọt doanh số, làm đối thủ chú ý
Sự thay đổi trong thiết kế mang lại hình ảnh thể thao hơn, kết hợp với nhiều nâng cấp về công nghệ trang bị, đặc biệt là gói an toàn Toyota Safety Sense (TSS) đã giúp Toyota Hilux mới tạo ra sự tăng trưởng đáng kể về doanh số, khiến các mẫu xe đối thủ phải đề phòng.
Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 8/2020, phiên bản mới của Hilux với nhiều nâng cấp đáng chú ý đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ phía người tiêu dùng, đặc biệt là những khách hàng trẻ yêu thích phong cách, sức mạnh và tính tiện ích của dòng xe bán tải này.
Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), trong 3 tháng cuối năm 2020, doanh số bán ra trung bình của Hilux đã đạt khoảng 400 xe/tháng, cao hơn nhiều so với mức trung bình cả năm 2019 chỉ khoảng 250 xe/tháng. Sự tăng trưởng đáng chú ý về doanh số của Hilux trong bối cảnh thị trường đang gặp khó khăn hơn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã khiến cả những đối thủ cũng phải ngạc nhiên.
Anh Công Huy, 30 tuổi, đang sống và làm việc ở Lào Cai, cho biết: “Tôi đã chọn Toyota Hilux vì tin tưởng vào độ bền bỉ và giá trị thương hiệu của Toyota.
Nếu ngoại hình trước đây của Hilux được đánh giá là “lành”, phiên bản mới đã thực sự lột xác với thiết kế khỏe khoắn, dữ dằn nhưng vẫn rất trẻ trung và thời thượng.
“Tôi đặc biệt ấn tượng với thiết kế phần đầu xe của Toyota Hilux mới, rất mạnh mẽ và nam tính.
Không chỉ cải thiện về thiết kế, không gian nội thất của Hilux mới cũng được nâng cấp để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.
Các giá trị về độ bền bỉ, công năng và tính thực dụng của các mẫu xe Toyota đã được chứng minh tại Việt Nam suốt nhiều năm qua.
Trang bị an toàn hàng đầu trên dòng xe bán tải của Toyota chính là gói an toàn Toyota Safety Sense (TSS).
Hilux mới cũng được trang bị 6 cảm biến xung quanh giúp việc đỗ xe và di chuyển dễ dàng hơn.
“Khi mua xe, tôi được nhiều người khuyên chọn xe này, xe kia vì đắt khách nhưng cuối cùng tôi vẫn chọn Hilux cho an toàn.
Toyota Hilux hiện đã sở hữu đủ các yếu tố để thu hút những khách hàng khó tính.