Mitsubishi đang tiến gần hơn đến việc 'phổ cập hóa' thương hiệu con Ralliart với nhiều mẫu xe mang logo này sẽ xuất hiện tại các đại lý của hãng trên toàn cầu trong tương lai.
Mitsubishi Ralliart, một thương hiệu con nổi tiếng trong đua xe thể thao và rally, sẽ được đưa vào các showroom của hãng trên toàn cầu trong vòng 5 năm tới.
Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa rõ Mitsubishi sẽ phát triển thương hiệu Ralliart như thế nào. Liệu họ sẽ biến các dòng xe Ralliart thành những chiếc xe hiệu suất cao thực sự (giống như dòng N của Hyundai hay GR/GRMN của Toyota) hay chỉ tập trung vào cải tiến thiết kế (như N-Line của Hyundai, GR Sport của Toyota).
'Chúng tôi đang nghiêm túc với việc tái sinh Ralliart', giám đốc chiến lược sản phẩm Koichi Namiki của Mitsubishi nói, 'nhưng do các cuộc họp lãnh đạo vẫn đang diễn ra, điều này không thể xảy ra ngay lập tức'. Kế hoạch cụ thể sẽ được triển khai trong vòng 5 năm tới khi các chi tiết được thảo luận kỹ lưỡng.
Tuy nhiên, các nhà lãnh đạo của Mitsubishi đã khuyên người hâm mộ Ralliart và công ty nói chung không nên mong đợi một mẫu sedan 4 bánh thừa hưởng di sản của huyền thoại Lancer Evolution. Bản thực hiện của mô hình e-Evolution Concept ra mắt năm 2017 cũng không nằm trong kế hoạch của họ.
'Ralliart sẽ không còn giống như trước mà sẽ hoàn toàn mới', John Signoriello, Giám đốc bán hàng và tiếp thị toàn cầu của Mitsubishi nhận định.
Một rào cản của Mitsubishi sẽ đến từ ngân sách - một yếu tố mà họ thừa nhận là hạn chế, vì vậy việc 'phổ cập' phiên bản Ralliart cho mọi dòng xe trong dải sản phẩm có vẻ khá không khả thi.
Khi được hỏi về các thay đổi trên phiên bản Ralliart, ông Signoriello cho biết họ đang 'xem xét các thay đổi toàn diện' bao gồm 'hệ truyền động và nhiều yếu tố khác'. Mitsubishi nhận thức được tầm quan trọng của thương hiệu Ralliart và cần phát triển các sản phẩm đáp ứng được danh tiếng đã được xây dựng trong quá khứ.