Theo đó, đại lý Toyota Hưng Yên sẽ hoạt động chính thức từ ngày 12/05/2021 tại số 88 Trần Hưng Đạo, Lam Sơn, Hưng Yên, mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh và Trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota lên tổng cộng 73 cơ sở.
Toyota Hưng Yên được xây dựng trên diện tích 3.084 m2 bao gồm phòng trưng bày sản phẩm, khu vực chờ đợi khách hàng, và xưởng dịch vụ với 30 khoang sửa chữa, đảm bảo chất lượng và vệ sinh môi trường tốt nhất.
Nhờ cơ sở vật chất và đội ngũ nhân lực chất lượng, Toyota Hưng Yên đã đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu của Toyota, cam kết mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Với sự thêm vào của Toyota Hưng Yên, mạng lưới Đại lý/Chi nhánh và Trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam đã lên tới 73 cơ sở, phân bố tại 36 tỉnh thành trên cả nước, giúp thúc đẩy cam kết của Toyota đối với sự hài lòng của khách hàng.
Ngoài ra, từ ngày 03/05, tại các đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ diễn ra chương trình chào hè “Hè rực rỡ, Trải nghiệm đa dạng”, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các mẫu xe mới như Vios, Rush cùng nhiều chương trình và phần quà hấp dẫn.
Đầu tháng 5 vừa qua, Toyota Việt Nam đã nâng cấp hệ thống giải trí trên mẫu xe Toyota Rush lên màn hình cảm ứng 7-inch kết nối điện thoại thông minh. Khách hàng mua mẫu xe này và thanh toán đầy đủ từ ngày 07/05/2021 đến hết ngày 31/12/2021 sẽ nhận được ưu đãi gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 8,7 triệu đồng.
Sau khi được ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á vào năm 2007, Toyota Rush đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận tích cực từ khách hàng trong khu vực. Ở một số thị trường như Indonesia và Phillipines, Rush thường xuyên dẫn đầu phân khúc. Tại Việt Nam, mẫu xe Rush cũng được các gia đình trẻ yêu thích và tin dùng.
Cùng với đó, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) giới thiệu gói hỗ trợ tài chính “Balloon” hấp dẫn giúp khách hàng mua mẫu xe Vios và Rush của Toyota dễ dàng hơn. Đồng thời, từ ngày 03/05, chương trình chào hè “Hè rực rỡ, Trải nghiệm đa dạng” sẽ diễn ra tại các đại lý Toyota trên toàn quốc, mang lại cơ hội trải nghiệm các mẫu xe mới như Vios, Rush cùng nhiều chương trình và phần quà hấp dẫn.
Từ khi xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2003, Vios đã giữ vững vị thế dẫn đầu trên thị trường với doanh số tích lũy lên tới 180.000 xe. Với thành công này, Vios đã củng cố vị thế của mình trên thị trường Việt Nam, mang lại sự yên tâm cho khách hàng với chất lượng, độ tin cậy và dịch vụ chất lượng cao từ hệ thống đại lý và chi nhánh Toyota trên toàn quốc.