Toyota Việt Nam hỗ trợ doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Dự án hợp tác giữa Toyota Việt Nam và Cục Công Nghiệp nhằm mục đích gì?

Dự án hợp tác này nhằm nâng cao năng lực và tăng cường liên kết giữa các doanh nghiệp hỗ trợ trong nước với các nhà lắp ráp ô tô, đồng thời thúc đẩy nội địa hóa và hỗ trợ các nhà cung cấp Việt Nam.
2.

Lợi ích mà Toyota Việt Nam mang lại cho các nhà cung cấp là gì?

Toyota Việt Nam hỗ trợ các nhà cung cấp bằng cách cải thiện năng lực, chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất, và nâng cao khả năng cạnh tranh thông qua các hoạt động tìm kiếm, đánh giá và hỗ trợ nhà cung cấp.
3.

Chương trình ‘Monozukuri’ của Toyota có mục đích gì và đã đạt được thành công ra sao?

Chương trình ‘Monozukuri’ nhằm đào tạo phương pháp sản xuất tinh gọn theo triết lý Toyota và đã đạt được thành công lớn với gần 60 khóa học cho 1.180 học viên từ 219 doanh nghiệp và các trường đại học trong suốt 15 năm qua.
4.

Toyota Việt Nam đã ghi nhận những kết quả tích cực nào từ việc thúc đẩy nội địa hóa?

Hiện nay, danh sách các nhà cung cấp của Toyota đã lên đến 46, bao gồm 6 nhà cung cấp Việt Nam, với tổng số sản phẩm nội địa hóa đạt trên 720 sản phẩm, cho thấy sự phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghiệp hỗ trợ.
5.

Chương trình chào hè của Toyota Việt Nam diễn ra khi nào và có những hoạt động gì?

Chương trình chào hè ‘Tạo hè đa sắc, Rộn ràng trải nghiệm’ diễn ra từ ngày 03/05 tại các đại lý Toyota trên toàn quốc, mang đến cơ hội trải nghiệm các mẫu xe mới cùng nhiều chương trình và quà tặng hấp dẫn.