MrBeast - Người tạo nội dung giàu nhất trên thế giới vừa chính thức đạt được một mốc mới.
Quay ngược thời gian 6 năm trước, một trong những chủ đề gây bàn tán, quan tâm nhất trên toàn cầu chính là cuộc đua subscriber giữa Pewdiepie và T-Series, hai kênh YouTube nổi tiếng. Được ủng hộ mạnh mẽ từ MrBeast, Pewdiepie đã có một trận chiến căng thẳng, nhưng sau cùng phải chấp nhận thất bại trước sức mạnh của T-Series. 6 năm sau, cuộc đấu lại tái diễn, nhưng người dẫn đầu lần này là MrBeast, và kết quả đã thay đổi hoàn toàn.

Cụ thể, từ năm 2022, MrBeast đã vượt qua Pewdiepie để trở thành YouTuber cá nhân có số lượng subscriber lớn nhất trên thế giới. Nhưng không dừng lại ở đó, anh vẫn tiếp tục nỗ lực với mục tiêu tiếp theo là vượt qua T-Series. Sau hơn 2 năm, điều này đã trở thành sự thật. Do đó, MrBeast đã lập thêm một kỷ lục mới khi kênh chính thức của anh trở thành kênh YouTube phổ biến nhất trên hành tinh. MrBeast đã vượt qua T-Series vào Chủ Nhật vừa qua với 269 triệu người đăng ký và số lượng này đã tăng lên 272 triệu so với chỉ 266 triệu của T-Series.

Chính MrBeast cũng rất hào hứng với thành tích và kỷ lục mới của mình. Ngay sau khi vượt qua đối thủ, anh YouTuber này nói ngắn gọn: 'Sau 6 năm, cuối cùng tôi đã trả thù được cho Pewdiepie'. Thực sự không còn gì để diễn tả sự hùng mạnh của MrBeast. 6 năm trước, anh là nhà tài trợ chính, không tiếc chi hàng triệu đô để tăng lượng subscriber cho bạn thân Pewdiepie. Và khi bạn thân không thể làm được, MrBeast đã tự làm với kênh YouTube của mình.

MrBeast là một trong những gương mặt nổi bật nhất trên trái đất, mặc dù ước mơ của anh rõ ràng lớn hơn cả YouTube. Gần đây, YouTuber này đã ký một thỏa thuận truyền hình với Amazon trị giá 100 triệu USD và đang sử dụng thương hiệu của mình để tăng cường hoạt động trong lĩnh vực đồ ăn nhẹ. MrBeast cũng công khai mục tiêu dài hạn của mình là sử dụng tài sản tích lũy được để mở hàng trăm nơi ẩn náu hoặc ngân hàng thực phẩm cho người vô gia cư.