Để khám phá những bản Tết của Pepsi, Mirinda, và Sting năm 2022, hãy đọc ngay bài viết dưới đây từ Mytour nhé.
Mỗi khi Tết đến, mọi người lại sôi động đi chợ mua bánh, kẹo và cũng không thể thiếu một vài thùng nước ngọt để thưởng thức không khí Tết. Đây là một truyền thống, các hãng nước ngọt như Pepsi, Mirinda, Sting luôn tung ra các phiên bản Tết để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Xem video đánh giá chi tiết về Pepsi, Mirinda, Sting phiên bản Tết tại đây.
Nước ngọt Sting đặc biệt dành cho Tết
Ngoại hình sản phẩm
Nước ngọt Sting phiên bản TếtMột điều ấn tượng ngay khi cầm thùng Sting phiên bản Tết là thiết kế với hình ảnh một con hổ lớn được in trên thùng, vẫn giữ màu đỏ đặc trưng của Sting nhưng mang lại cảm giác mạnh mẽ và đầy sức sống như một con hổ thật.
Thùng nước ngọt Sting phiên bản Tết mang slogan: 'Tết tràn đầy năng lượng, bước vào năm mới hứa hẹn' để thể hiện những lời chúc tốt đẹp dành cho mọi người trong năm mới.
Sản phẩm bên trong và cảm nhận
Những lon Sting bên trong không khác biệt so với phiên bản cũ, điểm khác biệt lớn nhất nằm ở thiết kế của vỏ thùng sản phẩm.
Trên thân chai vẫn có đầy đủ thông tin như tên thương hiệu, ngày sản xuất, thành phần,... Khi uống, bạn vẫn có thể cảm nhận hương vị dâu truyền thống và có chứa hồng sâm nên không quá ngọt, không làm cổ bị gắt. Nước ngọt sẽ tạo cảm giác sảng khoái khi tuôn vào cổ họng, giải tỏa cơn khát và đánh thức năng lượng trong cơ thể. Người hâm mộ Sting chắc chắn sẽ thích phiên bản Tết này vừa đẹp vừa ngon như vậy.
Tuy nhiên, một lon nước Sting này chứa dưới 250kcal/lon 320ml, vì vậy bạn nên uống một cách hợp lý để tránh tiêu thụ quá nhiều đường.
Mirinda hương xá xị đặc biệt dành cho Tết
Ngoại hình sản phẩm
Mirinda hương xá xị phiên bản TếtNgoài thiết kế với hình chú hổ ôm loa nhạc vui nhộn, còn có hoa mai, bánh chưng đỏ rực tạo nên không khí Tết truyền thống.
Slogan của Mirinda là 'Tết cười thả ga', trên thùng còn in chữ PHÚC là lời chúc thường được dùng vào dịp Tết.
Sản phẩm bên trong và cảm nhận
Hương vị truyền thống của MirindaMirinda phiên bản Tết có thiết kế đồng nhất từ ngoài thùng đến trong lon nước ngọt, với hình ảnh chú hổ áo xanh và slogan Tết mang đến không khí Tết đặc trưng.
Mirinda phiên bản Tết vẫn giữ hương vị xá xị truyền thống, thơm ngon, ngọt nhẹ và thanh mát, khi uống cảm giác như lan tỏa vào từng ngóc ngách trong cổ họng, đặc biệt khi uống lạnh.
Nước ngọt Pepsi đặc biệt cho Tết
Ngoại hình sản phẩm
Nước ngọt Pepsi phiên bản Tết luôn mang đậm phong cách Tết với hình ảnh chú Lân và chữ AN là lời chúc dành cho mọi người.Pepsi luôn đem lại không khí Tết với những phiên bản độc đáo, năm nay với hình ảnh chú Lân đặc trưng và chữ AN làm lời chúc.
Để tạo không khí Tết tràn đầy, không thể thiếu họa tiết pháo bông và hoa mai xung quanh thùng sản phẩm.
Cảm nhận về sản phẩm bên trong
Hương vị truyền thống của PepsiTrên vỏ lon của Pepsi phiên bản Tết có thêm họa tiết bánh chưng, người đánh trống và chú Lân để tăng thêm không khí rộn ràng của ngày Tết.
Vẫn là hương vị truyền thống của Pepsi, nhẹ nhàng thơm ngon, vị ngọt thanh vừa phải, không gắt cổ. Nếu uống lạnh sẽ càng ngon hơn.
Thông tin chi tiết về nước ngọt phiên bản Tết của Pepsi, Mirinda, Sting. Hy vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho các bạn.
Mua nước ngọt tại Mytour :