Đây ban đầu là chiếc GoKart điện của Xiaomi với tên Ninebot Gokart Pro. Tuy nhiên, sự kết hợp này đã tạo ra một chiếc xe với diện mạo mới, vui vẻ và nổi bật hơn. Phiên bản này được trang bị một tấm kim loại khắc thông tin về chiếc xe, số series của bản đặc biệt, và màu sơn vàng đặc trưng cùng với logo Lamborghini chính hiệu.Chiếc Gokart này thực sự là một phiên bản độc đáo của Ninebot, đã quen thuộc và từ lâu đã xuất hiện ở Việt Nam. Để trở thành một chiếc Gokart, họ đã thiết kế một bộ khung thép cường độ cao, có thể ghép với chiếc xe Ninebot, và tinh chỉnh phần mềm để cách hoạt động của chiếc xe trở nên khác biệt. Tốc độ tối đa mà chiếc Gokart này đạt được khoảng 40km/h.
Quan sát bên ngoài, kích thước của chiếc Gokart này có vẻ nhỏ hơn khoảng 7/10 so với một chiếc GoKart chuyên nghiệp. Bạn có thể điều chỉnh phần nửa thân trước của xe để phù hợp với chiều dài của chân, cũng như điều chỉnh độ cao của vô-lăng lái để phù hợp với chiều cao của bạn. Ghế không thể điều chỉnh, nhưng người có trọng lượng 75kg vẫn có thể ngồi thoải mái để điều khiển.
Thiết kế của chiếc xe tương tự như phiên bản Ninebot GoKart Pro, điểm khác biệt duy nhất là màu sơn và logo Lamborghini chính hiệu.
Theo thông tin mà mình tìm hiểu được, phần bánh xe của phiên bản này đã được điều chỉnh để cứng hơn, giúp người lái có thể dễ dàng drift hơn so với phiên bản trước. Trong trải nghiệm thực tế, mình không nhận ra nhiều sự khác biệt, nhưng phần bánh xe phía trước thì cứng hơn đáng kể so với phiên bản Ninebot thông thường.
Bàn đạp ga được đặt ở bên phải của xe, trong khi phanh nằm ở bên trái và đồng thời cũng là nơi chuyển đổi chế độ chạy. Khi muốn lùi xe, chỉ cần dừng lại hoàn toàn và đạp phanh liên tục hai lần, xe sẽ di chuyển ngược lại với tốc độ cố định (khá chậm), và khi muốn tiến về phía trước, đơn giản lại đạp phanh hai lần, xe sẽ tiến lên.
Hệ thống lái được thiết kế với các thanh truyền và trục các-đăng có thể điều chỉnh chiều cao của vô lăng. Phần này giống như thiết kế trên các chiếc GoKart chuyên nghiệp, có thể điều chỉnh linh hoạt, tuy nhiên các chi tiết nhỏ hơn so với xe chuyên nghiệp.
Trong phiên bản này, loa Bluetooth không chỉ để phục vụ âm nhạc mà còn giả lập tiếng động của động cơ Lamborghini V8 hoặc V12, tạo ra một trải nghiệm âm thanh đặc biệt khi lái xe.
Vô-lăng của xe có kích thước nhỏ và cảm giác lái khá nặng. So với các xe hơi hiện đại sử dụng hệ thống tay lái trợ lực điện, việc lái chiếc xe này yêu cầu sức lực hơn nhiều.
Ở trung tâm của vô-lăng là một màn hình hiển thị thông tin về tốc độ và các chế độ lái. Điều đặc biệt là các chế độ lái này có thể điều chỉnh độ nhạy của động cơ thực sự. Ví dụ, khi chuyển sang chế độ Eco, việc đạp chân ga cần sâu hơn nhưng xe vẫn di chuyển chậm. Trong khi đó, ở chế độ Corsa, độ nhạy của chân ga rất cao, khiến một số người khi mới lái chiếc xe Ninebot GoKart có thể gặp khó khăn và va chạm. Mặc dù tốc độ tối đa chỉ khoảng 40km/h, nhưng mô-men xoắn cực đại của xe là 96Nm, giúp xe nhanh chóng đạt được vận tốc cao (tôi cân nặng 55kg, nếu cân nặng lớn hơn thì tốc độ sẽ chậm hơn).Theo thông số từ nhà sản xuất, xe có mô-men xoắn tối đa là 96Nm, trọng lượng 51kg và dung lượng pin 432Wh.
Ở phần bên hông tiếp tục là logo chữ Lamborghini, một điều hiếm có khi mà một chiếc xe 4 bánh mang logo Lamborghini lại có giá rẻ đến như vậy, chỉ khoảng gần 50 triệu. Phần bánh sau có vẻ tương tự như phiên bản của Xiaomi, chỉ khác ở logo trên bánh xe.
Ở phía sau của xe là một phần khung kim loại, chủ yếu để bảo vệ và đồng thời là khung chịu lực kết nối với động cơ điện. Các đèn LED hiển thị trạng thái bao gồm: nút nguồn, nút khóa xe, Bluetooth và mức pin còn lại. Theo thông số từ nhà sản xuất, khi pin được sạc đầy, xe có thể di chuyển được khoảng 25 km.
Phần ghế ngồi có kích thước khá lớn, nhưng để cảm thấy thoải mái khi điều khiển chiếc xe này, tôi nghĩ chỉ nên là một người có trọng lượng tối đa là 80kg (thông số tối đa là 100kg và chiều cao tối đa là 1m9). Hai bên của ghế ngồi được bọc da với lớp mút mềm, phần đáy và lưng được làm từ hai miếng mút mỏng được dán lên.
Dây đai an toàn được thiết kế màu đỏ rất đẹp và khóa dây cũng rất sang trọng khi cầm trên tay.
Phần cánh gió phía sau cũng có thiết kế tương tự như phiên bản thông thường của Ninebot Gokart Pro, làm điểm nhấn cho phần sau của chiếc xe.
Mặc dù không biết chính xác tên gọi của tấm này, nhưng điều đáng chú ý nhất là nó hiển thị số khung của chiếc xe là 7352, là một phần của bản giới hạn. Tấm này được làm từ kim loại màu đồng phay xước, khá nặng và có chân để bạn có thể đặt trên một kệ mà không cần treo lên.
Bộ giáp bảo vệ gối và tay được thiết kế siêu mỏng nhẹ, đủ để bảo vệ khi chơi Go Kart mà không gây cảm giác cồng kềnh. Xe Go Kart gần như không thể lật (nếu chơi ở đúng nơi được phép) và giáp chỉ dành cho việc bảo vệ trước những va chạm nhẹ khi trẻ em chơi (khuyến cáo từ 14 tuổi trở lên).
Mũ bảo hiểm cũng được cung cấp kèm theo, mũ này rất nhẹ và khác biệt so với các mẫu mũ khác mà bạn có thể từng thấy.
Cục sạc có công suất tối đa đầu ra là 124W, việc sạc đầy chiếc xe này mất khoảng 4 tiếng.
Khi bạn tháo cần điều khiển ra, xe có thể sử dụng như một chiếc Ninebot thông thường (xe cân bằng), nhưng để điều khiển xe di chuyển, bạn cần điều chỉnh hoặc thiết lập lại hệ thống điều khiển thông qua ứng dụng trên điện thoại trước để đảm bảo an toàn và sử dụng đúng mục đích.
Vì chiếc xe này là hàng xách tay nên giá cụ thể khi tự mua không được tiết lộ, tuy nhiên tham khảo giá bán tại Việt Nam, bạn có thể thấy giá khoảng 47-48 triệu đồng, cao hơn khoảng 6-8 triệu đồng so với Ninebot GoKart Pro thông thường.Thêm hình ảnh: