Trải nghiệm lái xe Yamaha YZF-R7 trên phố

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Yamaha YZF-R7 có phù hợp cho việc di chuyển hàng ngày trên đường phố không?

Không. Yamaha YZF-R7 được thiết kế chủ yếu cho đường đua, với tư thế ngồi thể thao và ghi-đông thấp, khiến việc lái xe trong thành phố trở nên không thoải mái, đặc biệt là khi di chuyển chậm trong tắc đường.
2.

Tư thế lái của Yamaha YZF-R7 có gây mệt mỏi khi sử dụng trong thành phố không?

Có. Tư thế ngồi chồm, ghi-đông thấp và bình xăng dài gây mệt mỏi khi phải lái trong thành phố, đặc biệt với người có cánh tay ngắn và khi di chuyển trong tình trạng tắc đường.
3.

Yamaha YZF-R7 có dễ dàng điều khiển trong thành phố không?

Có. Mặc dù thiết kế của R7 tập trung cho đường đua, nhưng với trọng lượng nhẹ và tay côn nhẹ nhờ hệ thống ly hợp Assist và Slipper, chiếc xe dễ dàng di chuyển trong thành phố, nhất là trên các đoạn đường ít người.
4.

Động cơ của Yamaha YZF-R7 có đủ mạnh để sử dụng hàng ngày không?

Có. Động cơ CP2 hai xi-lanh của Yamaha YZF-R7 sản sinh công suất 73 mã lực và mô-men xoắn 67 Nm, đủ mạnh để di chuyển nhanh qua các khu vực tắc đường và cho phép thoát khỏi tình huống giao thông.
5.

Yamaha YZF-R7 có hệ thống chuyển số nhanh không?

Không. R7 không được trang bị hệ thống chuyển số nhanh (quickshift), điều này làm giảm trải nghiệm lái xe, đặc biệt trong điều kiện di chuyển liên tục ở thành phố.
6.

Yamaha YZF-R7 có thiết kế thẩm mỹ như thế nào trên đường phố?

Yamaha YZF-R7 có diện mạo bắt mắt và dễ thu hút ánh nhìn của người đi đường, mặc dù đôi khi bị nhầm với R15. Màu sắc của xe, đặc biệt là màu xanh, nổi bật hơn và dễ dàng chụp hình hơn so với màu đen.