Trải nghiệm Showroom Trực tuyến - Một Khám phá mới từ Mercedes-Benz Việt Nam
Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa tháng 3/2021, sau hơn 2 tháng, nền tảng thương mại điện tử của Mercedes-Benz Việt Nam đã được khách hàng đón nhận và trải nghiệm.
Chiến lược số hóa đang được Mercedes-Benz Đức tập trung để mang đến trải nghiệm mua xe đơn giản, tiện lợi và được hỗ trợ nhiều hơn cho khách hàng Việt Nam. Người dùng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin về các mẫu xe Mercedes-Benz Việt Nam mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải di chuyển. Tất cả thông tin sản phẩm như giá cả, thông số kỹ thuật, trang bị được hiển thị một cách rõ ràng và đầy đủ.
Khách hàng cũng có thể sử dụng bộ lọc và công cụ tìm kiếm để tìm kiếm xe phù hợp. Hệ thống sẽ hiển thị kết quả các đại lý có sẵn xe, giúp khách hàng gửi yêu cầu tư vấn hoặc nhận báo giá chi tiết cho mẫu xe theo ý muốn của họ.
Ngay sau khi nhận yêu cầu từ khách hàng, đội tư vấn trực tuyến hoạt động từ 8h đến 22h hàng ngày để đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ và nhanh chóng cho khách hàng. Các yêu cầu đặc biệt của khách hàng cũng được đội tư vấn của đại lý phản hồi trong vòng 2 tiếng làm việc.
Mercedes-Benz tự hào là thương hiệu ô tô sang hàng đầu áp dụng thành công thương mại điện tử tại Việt Nam. Sau hơn 2 tháng ra mắt, số lượng xe được chọn qua nền tảng thương mại điện tử của Mercedes-Benz Việt Nam đã vượt qua con số 3.