
Sự xuất hiện của Peugeot 408 tại Việt Nam cũng là một cột mốc quan trọng, mở ra một phân khúc hoàn toàn mới, phù hợp với nhu cầu của những khách hàng yêu thích xe thể thao cá tính, một sự lựa chọn không phải là phổ biến ở Việt Nam. Đánh giá tổng thể cho thấy, Peugeot 408 là một chiếc xe để thỏa mãn sở thích cá nhân, đặc biệt là với những người trẻ muốn thể hiện phong cách riêng của mình, chứ không phải là một sự lựa chọn trung tính và phổ biến cho mọi người.
Thiết kế xe thể thao, độc đáo




Nội thất i-Cockpit thế hệ mới

Peugeot 408 vẫn sử dụng hộp số điện tử, thay vì chuyển số bằng cần gạt lớn như trước, giờ đây là một nút điều khiển chuyển số kết hợp với các nút chuyển số từ P - M. Điều chỉnh này làm cho khu vực điều khiển trung tâm của Peugeot 408 trở nên rộng rãi hơn đáng kể, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng như hai khay đựng ly nước, cổng sạc USB và cổng sạc 12V.






An toàn chủ động & hỗ trợ lái xe cao cấp



Trải nghiệm lái xe đầy hứng khởi, khung gầm vững chắc



Nếu phải chỉ ra điểm yếu của hệ thống khung gầm và treo của Peugeot 408, đó chính là bộ bánh mâm 20 inch trên phiên bản GT. Dù tiếng ồn không gây căng thẳng, so với bánh mâm 18 inch của 2 phiên bản khác, bánh mâm lớn này tạo ra nhiều tiếng ồn hơn, nhưng đổi lại cung cấp cảm giác chân thực hơn về mặt đường trong mỗi cú lái xe. Đây có thể xem là lựa chọn hợp lý cho những ai đánh giá cao tính thể thao trong vận hành thực tế.
Tổng kết

Ngoài thiết kế độc đáo, Peugeot 408 còn có khả năng vận hành xuất sắc và tính năng công nghệ tiên tiến. Điều này làm nổi bật với mình vì ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc lái xe, sự tiện nghi và an toàn khi di chuyển.
Tóm lại, Peugeot 408 không chỉ là một chiếc xe thể thao trong vận hành và thiết kế bên ngoài, mà còn có thể là một chiếc xe gia đình với hệ thống an toàn tiên tiến và hệ thống treo êm ái phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày.