Trải qua trải nghiệm mua sắm không mấy tốt tại vaithuhay.com

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao bạn quyết định mua hàng từ vaithuhay dù có nhiều đánh giá không tốt?

Mặc dù đã nghe nhiều đánh giá không tốt về vaithuhay, tôi quyết định mua vì họ cung cấp giá ưu đãi tốt và tôi là một trong những người đầu tiên đặt hàng, được tặng quà thêm.
2.

Vaithuhay đã gặp những vấn đề gì trong quá trình xử lý đơn hàng của bạn?

Vaithuhay đã gặp nhiều vấn đề, bao gồm hoãn đơn hàng nhiều lần, thay đổi sản phẩm mà không thông báo rõ ràng và mất mát đơn hàng khiến tôi phải chờ đợi lâu và phải thay đổi sản phẩm.
3.

Công ty vaithuhay có thực sự sử dụng chatbot để cập nhật tình trạng đơn hàng?

Có, vaithuhay sử dụng chatbot qua Zalo và Messenger để cập nhật tình trạng đơn hàng. Tuy nhiên, chatbot không hoạt động hiệu quả và không thông báo kịp thời khi có sự thay đổi.
4.

Lý do vaithuhay không giao đúng sản phẩm và có sự thay đổi liên tục là gì?

Các lý do được vaithuhay đưa ra bao gồm lỗi từ nhà sản xuất và việc hết hàng, nhưng vấn đề chủ yếu là sự thiếu chuyên nghiệp trong việc thông báo và quản lý đơn hàng, dẫn đến sự chậm trễ và thay đổi sản phẩm không rõ ràng.
5.

Bạn đã nhận được hàng đúng sản phẩm từ vaithuhay chưa?

Cuối cùng, tôi nhận được hàng từ vaithuhay, tuy nhiên, trong quá trình giao hàng có sự sai sót về địa chỉ, nhưng may mắn là tôi vẫn nhận được sản phẩm đúng hạn dù mất khá nhiều thời gian.
6.

Lý do vì sao vaithuhay không cập nhật kịp thời tình trạng đơn hàng cho bạn?

Vaithuhay đã không cập nhật kịp thời tình trạng đơn hàng, mặc dù tôi đã xác nhận qua Messenger và Zalo. Chế độ chăm sóc khách hàng qua chatbot không hoạt động như mong đợi, dẫn đến sự thiếu thông tin.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]