Thị trường toàn cầu đang chứng kiến những biến động đáng chú ý
Trong mùa Giáng sinh, xu hướng tăng chi tiêu tiếp tục đặc biệt mạnh mẽ khi người tiêu dùng trên khắp thế giới đã chi khoảng 407,6 triệu USD trên App Store và Play Store. Số liệu này cho thấy sự tăng trưởng hàng năm lên đến 34,5% so với 303 triệu USD của năm trước. Điều đáng chú ý là mức chi tiêu vào năm 2019 chỉ tăng 17,1% so với năm 2018.Thị trường Mỹ đang trở thành điểm sáng trong bức tranh toàn cầu
Trong mùa Giáng sinh, người tiêu dùng ở Mỹ đã chi gần 130 triệu USD trên cả hai cửa hàng ứng dụng, tăng 38,7% so với cùng kỳ năm trước và vượt qua mức tăng trưởng toàn cầu.Tương tự như thị trường toàn cầu, các trò chơi di động đang làm nên thành công ở Mỹ, tăng 26,4% từ 69 triệu USD năm 2019 lên 87,2 triệu USD. Các ứng dụng khác cũng tăng 72,2%, từ 24,8 triệu USD lên 42,7 triệu USD.Roblox đứng đầu ở Mỹ với mức chi tiêu của người tiêu dùng tăng 40,4% vào mùa Giáng sinh năm nay, từ 4,7 triệu USD lên 6,6 triệu USD. Disney+ là ứng dụng phi trò chơi dẫn đầu, tạo ra 2,6 triệu USD, tăng 44,4% so với 1,8 triệu USD vào cùng thời điểm năm 2019.Theo: Sensor Tower, Macrumors