Trên tay Suzuki RGV120: truyền thống 'Xì-po' một thời, giá trị hiện nay vẫn rất cao

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Điều gì làm chiếc Suzuki Xì-po trở thành huyền thoại trong dòng xe côn tay tại Việt Nam?

Suzuki Xì-po, đặc biệt là mẫu RGV120, trở thành huyền thoại nhờ động cơ 2 thì mạnh mẽ, âm thanh pô độc đáo và làn khói trắng đặc trưng, gắn liền với nhiều thế hệ thanh niên Việt Nam yêu tốc độ.
2.

Động cơ của Suzuki Xì-po có gì khác biệt so với động cơ xe 4 thì hiện nay?

Động cơ 2 thì của Suzuki Xì-po chỉ có hai chu kỳ 'nạp-xả', giúp tạo công suất lớn và mạnh mẽ hơn so với động cơ 4 thì, nhưng lại không bền bỉ và không đạt tiêu chuẩn khí thải như xe 4 thì.
3.

Có phải hiện nay Suzuki Xì-po không còn được nhập khẩu vào Việt Nam nữa?

Đúng, hiện nay Việt Nam không cho nhập xe 2 thì, điều này làm cho các mẫu Suzuki Xì-po trở nên hiếm hoi và khó tìm hơn, đặc biệt là những chiếc nguyên bản.
4.

Tại sao Suzuki Xì-po lại có âm thanh pô đặc trưng và làn khói trắng nổi bật?

Âm thanh pô sắc nét và làn khói trắng của Suzuki Xì-po đến từ động cơ 2 thì, kết hợp với xăng pha nhớt đặc biệt tạo ra mùi thơm dễ chịu, gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người nghe.
5.

Phụ tùng và phụ kiện cho Suzuki Xì-po hiện nay có dễ tìm không?

Việc tìm phụ tùng và phụ kiện cho Suzuki Xì-po hiện nay khá khó khăn, nhất là với những chiếc xe cũ. Phụ tùng zin không dễ tìm và thường phải độ từ các dòng xe khác hoặc từ xe không có giấy tờ.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]