Cùng là đại sứ toàn cầu của Versace, Triệu Lộ Tư và NingNing (aespa) thường được đặt lên bàn cân so sánh.
Hãng thời trang hàng đầu của Ý, Versace, vừa tung ra những hình ảnh mới với sự xuất hiện của đại sứ toàn cầu Triệu Lộ Tư, nhằm quảng bá cho bộ sưu tập mùa hè 'La Vacanza'.
Nữ diễn viên người Trung Quốc mặc một chiếc váy hồng dáng xếp ly, với họa tiết Barocco đặc trưng của Versace, kết hợp với túi hồng và giày đồng màu.
Tuy nhiên, cách Triệu Lộ Tư tạo dáng ngay lập tức gây tranh cãi. Trong một bức ảnh toàn thân, nữ đại sứ đã có những động tác xoạc chân cao và biểu cảm khó hiểu. Cách đứng này không phản ánh được vẻ nữ tính của trang phục và cũng không tôn vinh được dáng vóc của người mặc.

Ngay sau đó, một đại sứ toàn cầu khác của Versace là NingNing (thành viên nhóm aespa) đã đăng tải lên tài khoản Instagram những hình ảnh mặc chiếc váy và đeo túi tương tự.
Mặc dù không phải là hình ảnh chính thức trong chiến dịch quảng bá, nhưng cộng đồng mạng đã bắt đầu so sánh giữa NingNing và Triệu Lộ Tư.


Nhiều ý kiến ca ngợi NingNing với thần thái, biểu cảm và sự điều khiển hình thể tốt, phù hợp với tinh thần của bộ trang phục, trái ngược với cách tạo dáng gây tranh cãi của Triệu Lộ Tư.
Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên trong phim “Vụng trộm không thể giấu' bị chỉ trích khi mặc cùng bộ trang phục với thành viên nhóm aespa.
Vào đầu tháng 4, video quảng bá của Triệu Lộ Tư trong chiến dịch Versace Icons nhận được nhiều phản hồi tiêu cực. Nữ diễn viên bị chê xấu khi mặc chiếc váy da mang tính biểu tượng của hãng, Versace Medusa '95 Corset. Thiết kế này từng được NingNing mặc tại một sự kiện ở Hàn Quốc và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, Triệu Lộ Tư đang nhận được sự ưu ái đặc biệt từ hãng thời trang Ý kể từ khi trở thành đại sứ toàn cầu. Cô là một trong những gương mặt được lựa chọn làm người mẫu cho các chiến dịch gần đây như chiến dịch Xuân - Hè 2024, La Vacanza, Versace Icons, điều mà không phải đại sứ nào cũng may mắn nhận được.