Trở Thành Một Hiện Tượng Với Hơn 2,2 Triệu Bản Bán Ra Trong Vòng 2 Tháng Sau Khi Phát Hành, Content Warning Dường Như Có Rất Nhiều Tiềm Năng Để Đặt Chân Lên Hệ Máy Console
Content Warning là Trò Chơi Kinh Dị Sinh Tồn Hợp Tác Ra Mắt Vào Đúng Ngày Cá Tháng Tư Trên Steam, Thậm Chí Còn Mở Cửa Miễn Phí Trong Vòng 24 Giờ Đầu Tiên. Nhờ Đó, Game Đã Đạt Hiệu Quả Truyền Thông Ấn Tượng Với Khoảng 204,439 Người Truy Cập Cùng Lúc. Sau Khi Kết Thúc Ngày Chơi Miễn Phí, Rất Nhiều Người Đã Mua Content Warning, Giúp Trò Chơi Bán Ra 2,2 Triệu Bản Chỉ Trong Vòng Hơn 2 Tháng.
Với Mức Giá 115.000đ, Có Thể Xem Là Khá Rẻ Ở Thời Điểm Hiện Tại, Kết Hợp Cùng Giá Trị Chơi Lại Cao Và Nội Dung Đậm Tính Giải Trí, Không Khó Hiểu Vì Sao Content Warning
Không Có Bất Kỳ Công Bố Chính Thức Nào Được Đưa Ra, Nhưng Với Thành Công Của Trò Chơi Trên Steam, Console Có Lẽ Là Điều Hoàn Toàn Dễ Hiểu. Trước Đây Vào Tháng 4, Trưởng Bộ Phận Cộng Đồng Của Landfall, Hanna Fogelberg Đã Chia Sẻ Mặc Dù Đội Ngũ Phát Triển Rất Hứng Thú Với Việc Mang Content Warning Lên PS5 Và Xbox Series X/S, Vẫn Còn Quá Sớm Trong Vòng Đời Trò Chơi Để Đưa Ra Quyết Định Quan Trọng Như Vậy. Các Giới Hạn Kĩ Thuật Cũng Được Cho Là Nguyên Nhân Chủ Yếu.
Content Warning Sở Hữu Lối Chơi Tương Tự Nhiều Trò Chơi Thịnh Hành Khác Như Lethal Company Và Phasmophobia, Trong Đó Bốn Người Chơi Sẽ Phải Đi Ghi Hình Lại Những Thước Phim Đáng Sợ Làm Nội Dung Cho Một Trang Truyền Thông Xã Hội Có Tên Là SpookTube, Đồng Thời Phải Đảm Bảo Nguồn Cung Cấp Dưỡng Khí Và Các Cuộn Phim. Những Video Phổ Biến Sẽ Kiếm Được Nhiều Tiền Hơn, Và Khi Các Game Thủ Đạt Được Lượng Người Xem Nhất Định, Có Thể Tiếp Tục Với Vai Trò Những Người Sáng Tạo Nội Dung. Và Dĩ Nhiên, Rất Nhiều Các Bản Mod Đã Được Giới Thiệu Để Làm Đa Dạng Hóa Trải Nghiệm Game.