Stardew Valley tác giả Eric Barone đã tiết lộ một ghi chú bản vá khác từ bản cập nhật 1.6 sắp tới, và mặc dù ban đầu có vẻ nhỏ nhặt, nhưng đó là một cải tiến đáng giá về chất lượng cuộc sống và tiết kiệm thời gian.
Trong trường hợp đây là câu chuyện đầu tiên bạn đang đọc trong cột Stardew Valley hàng ngày của tôi, Barone đã từng liên tục tung ra ghi chú bản vá hàng ngày trong thời gian dẫn đến việc ra mắt ngày 19 tháng 3 của phiên bản 1.6. Thay đổi mới nhất sẽ giảm thời gian mà bạn cần để 'vượt qua' một con thú cưng khi đẩy chúng lên, từ 1.5 giây xuống còn 0.75 giây.
Một lần nữa, ban đầu có vẻ như không có gì đặc biệt, nhưng những chi tiết nhỏ như thế này tích tụ lại và tạo nên một trải nghiệm tổng thể thú vị hơn, ít khiến người chơi cảm thấy khó chịu hơn. Tôi là một người chơi Stardew Valley giả mạo và do đó không gặp phải thú cưng chặn đường đủ nhiều để thực sự bị phiền lòng, nhưng chị gái của tôi đã có khoảng 900 giờ chơi trong trò này - tôi chỉ có thể tưởng tượng được bao nhiêu thời gian mà điều này sẽ tiết kiệm cho cô ấy. Chưa kể, chỉ từ quan điểm chất lượng cuộc sống, 0.75 giây ít hơn dành cho việc va chạm với động vật pixel là 0.75 giây nhiều hơn dành cho việc tận hưởng trò chơi. Theo thời gian, điều đó sẽ tích tụ lên! Đúng vậy.
Đó là về kích thước của nó cho bản cập nhật hôm nay về bản cập nhật 1.6. Vào thứ Tư, chúng ta nhận được thông tin về một sửa lỗi cho một vấn đề lâu năm với chiến đấu kiếm, và vào thứ Ba chúng ta đã biết rằng lý thuyết về thu hoạch từ trái sang phải nhanh hơn là đúng (và đang được sửa), và vào thứ Hai Barone tiết lộ một ghi chú bản vá thực sự 'đổi trò chơi' liên quan đến chặt cây và trồng cây lại.
Dưới đây là một số trò chơi giống như Stardew Valley để duy trì không khí thư giãn cho đến khi 1.6 và xa hơn.