Tổ hợp showroom BMW, MINI và BMW Motorrad Bình Dương là showroom đầu tiên tại Đông Nam Á đạt chuẩn Retail.Next với thiết kế mở, tập trung vào khách hàng làm trung tâm.
Sáng 31/7, THACO Auto đã tổ chức lễ khánh thành tổ hợp showroom theo tiêu chuẩn Retail.Next dành cho các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad, đặt tại số 56/9 Đại lộ Bình Dương, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương. Tổ hợp này gồm 4 tầng, với tổng diện tích sàn là 15.026 m2.Khách hàng có thể nhận ra sự khác biệt của tiêu chuẩn Retail.Next ngay từ khi bước vào showroom với quầy lễ tân mở, tạo sự thân thiện với khách hàng. Mặt trước tầng 1 là khu vực trưng bày xe BMW và BMW Motorrad, mặt trước tầng 2 là khu trưng bày xe MINI và các mẫu BMW cao cấp. Khu vực trưng bày cho các thương hiệu này có tổng diện tích 3.586,8 m2.Tổ hợp showroom BMW, MINI và BMW Motorrad Bình Dương là showroom đầu tiên tại Đông Nam Á đạt chuẩn Retail.Next - Điều này là một thành công đáng chú ý khi Việt Nam trở thành một trong những thị trường đầu tiên giới thiệu khái niệm Retail.Next cho khách hàng. Retail.Next là tiêu chuẩn showroom mới được Tập đoàn BMW giới thiệu vào năm 2021, với các tiêu chuẩn thiết kế, quy trình, vai trò và công nghệ số hóa nhằm mang lại trải nghiệm cao cấp cho khách hàng. Đặc trưng của tiêu chuẩn này là không gian mở, không có tường hoặc vách ngăn giữa các khu vực. Cửa kính bên ngoài showroom được thay thế bằng các tấm polycarbonate giúp giảm bức xạ tia UV và hấp thụ nhiệt từ bên ngoài.Khu vực trưng bày xe BMW được thiết kế thân thiện, gần gũi hơn với các phòng chờ để khách hàng dễ dàng thưởng thức và trải nghiệm.Tại tầng 2, BMW Luxury Lounge trưng bày các mẫu xe BMW cao cấp như X7, 7-Series và i7.
Khu vực này được trang bị nội thất sang trọng hơn so với các khu vực khác.Phòng đa năng có thể được sử dụng cho việc bàn giao xe, tư vấn VIP, trưng bày xe hoặc giới thiệu sản phẩm mới.Bên cạnh đó là không gian trưng bày xe MINI.Khu vực trưng bày các mẫu xe MINI John Cooper Works hiệu suất cao.Phòng đa chức năng ở khu vực trưng bày xe MINI được thiết kế tương tự như khu vực trưng bày xe BMW cao cấp. Tổ hợp này có tổng cộng 3 phòng đa chức năng như vậy.Bức tường được trang trí bằng rêu tự nhiên. Các yếu tố tự nhiên như cây xanh, trang trí... giúp tôn lên tính bền vững và tinh thần thân thiện với môi trường của thương hiệu.Nhiều phòng chờ và phòng tư vấn riêng tư được sắp xếp kỹ lưỡng trong tổ hợp để đảm bảo sự thoải mái và riêng tư cho khách hàng. Tại đây, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cho khách hàng về trang bị, màu sơn và chất liệu nội thất.Một khu vực chờ có quầy bar được đặt ở tầng 2.Quầy bar được đặt ở tầng 1.Khu vực giải trí cho trẻ em.Một điểm nổi bật trong tổ hợp showroom là quầy trưng bày bộ sưu tập thời trang và phụ kiện của BMW, MINI và BMW Motorrad được đặt khắp nơi.Trong showroom Retail.Next, việc phân biệt giữa khách hàng mua xe và khách hàng sử dụng dịch vụ trở nên khó khăn. Khu vực chờ dịch vụ được thiết kế và trang bị tiện nghi tương tự như khu vực trưng bày xe.Tổ hợp showroom còn có khu vực đặc biệt dành cho sửa chữa xe điện và xe hybrid, được trang bị tấm kính chống cháy. Tổ hợp này bao gồm 35 khoang làm việc và một cơ sở đồng sơn chuyên nghiệp.THACO Auto đang thể hiện sự kiên trì trong việc thực hiện triết lý 'Customer Centricity - Khách hàng là trung tâm' của BMW và triết lý 'Mang lại giá trị cho khách hàng' của chính mình. Chuyên gia tin rằng, việc mở thêm nhiều showroom và cung cấp dịch vụ sửa chữa theo tiêu chuẩn Retail.Next toàn cầu sẽ giúp THACO Auto mang đến cho khách hàng trải nghiệm đích thực của thương hiệu BMW toàn cầu.
Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc khách hàng và chỉ dành cho khích lệ tinh thần trải nghiệm du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đưa ra lời khuyên cho mục đích khác.
Nếu bạn thấy bài viết này không phù hợp hoặc sai sót xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected]