Trong Môi Trường Làm Việc, Người Có EQ Cao Cũng Không Nên Phạm 4 Sai Lầm Này, Người Thường Thoải Mái Mắc Phải, Bị Loại Bỏ Mới Nhận Ra Sai Lầm

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao không nên phê phán lãnh đạo trong môi trường làm việc?

Không phê phán lãnh đạo là điều cần thiết vì họ được coi là người có năng lực và tầm nhìn. Việc chỉ trích sau lưng sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ và khiến bạn mất đi sự tín nhiệm từ họ.
2.

Những lỗi lầm nào có thể gây không hài lòng cho đồng nghiệp?

Hai lỗi lầm lớn là phê phán lãnh đạo và thường xuyên than phiền về công việc. Cả hai hành động này không chỉ làm mất lòng người khác mà còn khiến môi trường làm việc trở nên tiêu cực.
3.

Làm thế nào để thể hiện EQ cao trong công việc hàng ngày?

Để thể hiện EQ cao, bạn nên giao tiếp một cách tôn trọng, lắng nghe ý kiến của người khác, và không phê phán hay than phiền. Việc duy trì mối quan hệ tích cực với đồng nghiệp và lãnh đạo cũng rất quan trọng.