Một bản vá mới của Helldivers 2 đã giảm sức mạnh của súng shotgun Slugger, và người chơi không hạnh phúc tí nào, ngay cả sau khi một nhà phát triển nói về lý do tại sao các nerf được thực hiện.
Bản vá mới nhất của Helldivers 2 được phát hành ngày hôm qua vào ngày 2 tháng 4, đánh dấu sự xuất hiện của các mối nguy hiểm mới trên hành tinh như bão tuyết và cơn bão cát, trong khi lặng lẽ thêm vào những tàu chiến tự động mới có khả năng gây tử thương. Tuy nhiên, là các điều chỉnh mới được thực hiện cho khẩu shotgun Slugger đã khiến người chơi phải bàn tán.
Súng Slugger đã giảm sức đẩy nhỏ, giảm sát thương từ 280 xuống 250 điểm, và giảm lực phá hủy. Người chơi dưới đây phản đối những thay đổi, lập luận rằng các nerf đã 'hoàn toàn không được gọi đến,' và do đó, Slugger bây giờ không còn làm cho 'hầu hết kẻ thù' ngã lăn ra nữa.
'Tại sao ai đó cần phải chọn Slugger thay vì Dominator bây giờ? Nó đã ổn ở vị trí của nó trước đây. Cảm giác như Dominator hiệu quả đã thay thế vai trò của Slugger thay vì cả hai đều là lựa chọn có ý nghĩa với ưu và nhược điểm,' người chơi bổ sung.
Một điểm tranh cãi khác là người chơi tự hỏi tại sao nhà phát triển Arrowhead lại giảm sát thương của Slugger, thay vì giảm giảm dần đạn theo khoảng cách tăng lên. Trong bài đăng dưới đây, một nhà phát triển viết rằng Slugger 'dễ dàng là súng bắn tỉa tốt nhất' trong trò chơi, điều đó là dễ hiểu không phải là điều mà studio muốn cho một khẩu shotgun trong Helldivers 2.
Người chơi tự hỏi tại sao Arrowhead không giảm giảm dần của Slugger thay vì sát thương, nếu nó bắn qua các khoảng cách tăng lên. Những người khác cũng tham gia vào, lập luận rằng Arrowhead nên 'làm cho các súng bắn tỉa thực sự tốt' thay vì làm yếu đối thủ. Điều này rõ ràng không đơn giản như vậy, nhưng bạn hiểu được tâm trạng.
Đến xem ngay hướng dẫn vũ khí Helldivers 2 mới nhất của chúng tôi để có cái nhìn đầy đủ về danh sách hạng của chúng tôi cho mọi khẩu súng và Chiến thuật.