Showroom của Lamborghini tại TP.Hồ Chí Minh nằm trong khuôn viên của khách sạn Hilton Saigon, với diện tích sàn là 250 m2.
Vào ngày 12/12, Lamborghini chính thức khai trương showroom tại TP. Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu. Showroom này đặt tại số 11 Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, trong khuôn viên của khách sạn Hilton Saigon. Đây là showroom đầu tiên của Lamborghini tại Việt Nam dưới sự phân phối của S&S Automotive.
Từ trái qua phải là ông Francesco Scardaoni - Giám đốc Khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Automobili Lamborghini, bà Lê Thị Thanh Tú - Giám đốc Điều hành của S&S Automotive và ông Raffaele Garribba – Quản lý của Automobili Lamborghini khu vực Đông Nam Á cắt băng khánh thành showroom.
Hãng siêu xe nước Ý mô tả việc đặt showroom tại khách sạn Hilton Sài Gòn là 'phản ánh đúng vị thế của Lamborghini'.
Showroom Lamborghini tại TP.HCM được chia thành 3 khu vực chính: khu vực tiền sảnh với không gian trưng bày xe và góc mở rộng thương hiệu (Brand Extension); khu vực phòng thiết kế và cá nhân hóa siêu xe (Configuration Room); và khu vực làm việc cho các quy trình tiếp khách và vận hành của nhân viên. Showroom có diện tích tổng cộng 250 m2 với khu trưng bày chỉ trưng bày tối đa 2 xe.
Tại sự kiện, Lamborghini trưng bày cặp đôi Urus Performante và Huracan Tecnica với giá bán khởi điểm lần lượt là 16,5 tỷ đồng và 19 tỷ đồng. Trong tương lai, những mẫu xe mới nhất của thương hiệu Lamborghini được S&S Automotive phân phối chính hãng sẽ tiếp tục có mặt tại đây, trong đó có Revuelto.
Khu vực quầy lễ tân và khu vực mở rộng thương hiệu trưng bày các sản phẩm quần áo, mô hình xe, balo, vali cho trẻ em... Đại diện nhà phân phối cho biết, toàn bộ nội thất, bao gồm gạch, tủ, bàn, ghế và logo được sử dụng trong showroom đều được nhập khẩu từ Ý. Khi xây dựng showroom, phía Lamborghini cũng đã có chuyên gia của hãng đến tư vấn theo tiêu chuẩn tại trụ sở Lamborghini tại Sant'Agata Bolognese, Ý.
Phòng thiết kế xe (Configuration Room) là nơi mà khách hàng có thể tham gia cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn để thiết kế chiếc xe theo ý thích của mình. Khách hàng cũng có thể lựa chọn xe trực tuyến, sau đó nhận một mã số từ trang web của Lamborghini để tiếp tục tại showroom.
Bên trong phòng này được trang bị đầy đủ theo yêu cầu của Lamborghini, bao gồm góc sáng tạo để tạo ra những phiên bản độc đáo về màu sắc và vật liệu; khu vực Ad Personam để trưng bày la-zăng, chất liệu và các lựa chọn màu sơn đặc biệt. Trong suốt quá trình, tất cả các lựa chọn về ngoại thất, nội thất và các chi tiết vật liệu của xe sẽ được hiển thị trên màn hình trung tâm.
Sau khi hoàn thành, khách hàng sẽ phải chờ ít nhất 6 tháng để nhận xe. Thời gian chờ đợi sẽ phụ thuộc vào số lượng xe mà nhà máy Lamborghini phân phối trên toàn thế giới và các tùy chọn về nội, ngoại thất của khách hàng. Toàn bộ quá trình sản xuất xe tại nhà máy sẽ được cập nhật cho khách hàng thông qua ứng dụng trên điện thoại.