Theo đó, khi mua các dòng xe Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lắp ráp trong nước, GLC 300 4MATIC coupe, Mercedes-AMG C 43 4MATIC, hoặc V-Class, khách hàng sẽ được tặng kèm 2 năm bảo hiểm MBI.
Đối với các dòng xe điện EQ và các dòng xe đầu bảng như Mercedes-Benz GLS, Mercedes-Benz S-Class, Mercedes-Maybach GLS, Mercedes-Maybach S-Class, hệ thống Nhà Phân phối trên toàn quốc đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn.
Bảo hiểm ô tô MBI được thiết kế riêng cho các sản phẩm chính hãng của Mercedes-Benz, cung cấp những đặc quyền bảo vệ cao cấp cùng dịch vụ chuyên nghiệp, linh hoạt và toàn diện cho khách hàng.
Gói bảo hiểm MBI vượt trội hơn so với các gói bảo hiểm ô tô thông thường trên thị trường, với phạm vi bảo hiểm liên tục được mở rộng, quyền lợi và mức trách nhiệm bồi thường cao, cùng quy trình bồi thường nhanh chóng.
Gói bảo hiểm MBI có những ưu điểm đáng chú ý sau:
- Được sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng tại các đại lý dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc,
- Không áp dụng khấu hao khi thay mới,
- Hỗ trợ chi phí câu kéo đến đại lý dịch vụ uy tín nhất của Mercedes-Benz gần nhất,
- Bảo hiểm về ngập nước,
- Không tính phí vận chuyển (từ điểm tai nạn khi xe không thể di chuyển/an toàn để tự lái),
- Các thiệt hại dưới 50 triệu đồng sẽ được xem xét định giá trong vòng 2 giờ.
- Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC (X254)
- Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC (X254)
- Mercedes-AMG C 43 4MATIC
- Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC coupe (C253)
- Mercedes-Benz V 250 AMG
- Mercedes-Benz V 250 Luxury
Ngoài ra, đối với các dòng xe điện EQ và các dòng xe cao cấp như Mercedes-Benz GLS, Mercedes-Benz S-Class, Mercedes-Maybach S-Class và Mercedes-Maybach GLS, có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt đang được áp dụng tại các đại lý trên toàn quốc. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với đại lý để biết thêm chi tiết về ưu đãi.
Có thể nói, với những ưu đãi hấp dẫn này, đây là thời điểm lý tưởng cho khách hàng tại Việt Nam để sở hữu một chiếc xe của thương hiệu xe hơi danh tiếng Mercedes-Benz. Theo báo cáo mới được công bố vào ngày 21/2 của Brand Finance (Anh), Mercedes-Benz đã trở thành thương hiệu ô tô có giá trị nhất thế giới, với 59,4 tỷ USD, tăng 1% so với năm trước. Do đó, không chỉ ở thị trường toàn cầu mà còn ở Việt Nam, việc lựa chọn Mercedes-Benz vẫn là biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp và vị thế hàng đầu của chủ nhân.
Tất cả các mẫu xe được áp dụng ưu đãi đều có sẵn trên trang web showroom của Mercedes-Benz Việt Nam. Mercedes-Benz Online Store cho phép khách hàng tìm kiếm, chọn lựa mẫu xe và địa điểm Nhà phân phối chính hãng (NPP CH) mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe ưa thích có sẵn ở những NPP nào. Trong vòng không đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, NPP sẽ liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế. Trong trường hợp sản phẩm chưa có sẵn trên trang web showroom, khách hàng vẫn có thể trao đổi với NPP và đặt hàng nhanh chóng từ Mercedes-Benz Việt Nam.