Kết quả doanh số ấn tượng này là minh chứng cho sự phục hồi nhanh chóng của hãng bất chấp những ảnh hưởng của đại dịch, đồng thời khẳng định sức hút mạnh mẽ trên toàn bộ phổ sản phẩm của Ford tại thị trường Việt Nam.
Tiếp tục đà tăng trưởng trong tháng 3 với danh hiệu “Chiếc xe dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam”, Ford Ranger tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng phân khúc bán tải với doanh số tháng 4 đạt 1.491 xe, chiếm 66% thị phần của phân khúc, đưa doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay lên tới 5.364 xe. Sở hữu khả năng vận hành vượt trội, sự đa dụng linh hoạt cùng với những thế mạnh lâu đời về công nghệ và tính năng an toàn, Ford Ranger chính là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy của khách hàng, hướng tới khai phá phong cách sống tiên phong “chất” như Ranger, đồng thời không ngừng tôn vinh sức mạnh tiềm ẩn và mục tiêu cá nhân của mỗi chủ xe.
“Kết quả kinh doanh tích cực Ford có được là nhờ vào nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng đối với các dòng sản phẩm SUV và Xe Thương mại của Ford, đặc biệt là hai dòng sản phẩm chiến lược là Ford Everest và Ford Ranger. Kết quả Quý I ấn tượng đã tạo động lực để Ford Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng những kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng. Qua đó tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển bền vững hơn trong những quý tiếp theo.” - Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
Ford Everest tiếp tục dẫn đầu phân khúc SUV hạng trung với doanh số cộng dồn 2.276 xe tính từ đầu năm đến nay - tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. Tháng 4 ghi nhận doanh số dòng xe này đạt 817 xe - tương đương 50% thị phần. Sở hữu gói trang bị công nghệ an toàn, thông minh cùng khả năng vượt địa hình mạnh mẽ, Ford Everest đã trở thành chiếc SUV lý tưởng, sẵn sàng đồng hành cùng các gia đình đông thành viên trong những hành trình khám phá không giới hạn. Bên cạnh đó, phiên bản Everest Sport mới ra mắt đầu năm nay cũng đã góp phần không nhỏ trong doanh số tháng 4. Với thiết kế đậm chất thể thao mạnh mẽ cùng đa dạng màu sắc, Everest Sport đã đưa đến thêm một lựa chọn thực dụng cho đối tượng khách hàng vốn đã yêu thích mẫu xe này.
Ford Transit vẫn là dòng xe dẫn đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam cho đến nay, với doanh số 4 tháng đầu năm đạt 279 xe. Sự phục hồi tích cực trong tháng 4 là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ từ đội ngũ Ford Việt Nam trong việc triển khai các dịch vụ/chương trình hỗ trợ nhằm mang lại sự tiện lợi hàng đầu cho khách hàng. Cụ thể, từ ngày 01/04/2021, mỗi khách hàng mua xe Ford Transit sẽ được nhận chế độ bảo hành mở rộng lên tới 200.000km hoặc 3 năm (tùy điều kiện nào đến trước) cùng những tiện ích từ Dịch vụ Bảo dưỡng nhanh 60 phút được thực hiện tại các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam trên toàn quốc.
Mẫu SUV đô thị EcoSport góp phần 129 xe vào doanh số tháng 4 của hãng, thúc đẩy doanh số từ đầu năm đến nay đạt 480 xe. Với những công nghệ và thiết kế cải tiến, EcoSport là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thực dụng của một chiếc xe cỡ nhỏ và sự linh hoạt đặc trưng của một chiếc SUV gầm cao trong đô thị, mang lại những hành trình an toàn cho các gia đình, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh đang dần trở lại.