Trong thời gian dịch bệnh, yên tâm ở nhà - bác sĩ sẵn sàng từ xa

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao nên sử dụng ứng dụng MedOn để tư vấn sức khỏe từ xa?

Sử dụng ứng dụng MedOn giúp bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong bối cảnh dịch bệnh. Người bệnh có thể được tư vấn sức khỏe từ xa, linh hoạt thời gian và không phải di chuyển, giảm nguy cơ lây nhiễm.
2.

Bác sĩ có thể tư vấn về những vấn đề sức khỏe nào trên MedOn?

Trên MedOn, bác sĩ có thể tư vấn về nhiều lĩnh vực như nhi khoa, sản khoa, nội tiết, tim mạch, hô hấp và tiêu hóa, cũng như nhiều chuyên ngành khác, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sức khỏe của người bệnh.
3.

Người bệnh có phải thanh toán cho cuộc tư vấn sức khỏe từ xa không?

Không, từ ngày 08/05/2021, dịch vụ tư vấn sức khỏe từ xa trên MedOn hoàn toàn miễn phí cho người dân, nhằm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong mùa dịch.
4.

Lịch làm việc của bác sĩ trên ứng dụng MedOn như thế nào?

Bác sĩ trên MedOn trực tuyến từ 7h sáng đến 22h tối hàng ngày, với ít nhất 10 bác sĩ sẵn sàng nhận yêu cầu tư vấn. Thời gian tư vấn không quá 20 phút cho mỗi cuộc gọi.