“Đại dịch COVID-19 đã mang lại thời kỳ đầy biến động và thách thức cho tất cả mọi người, từ cá nhân đến doanh nghiệp và cả quốc gia trên toàn thế giới. Và Ford cũng không tránh khỏi những tác động đó. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng duy trì cam kết về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, tiếp tục phục vụ và đặt an toàn của nhân viên, đại lý, khách hàng và đối tác lên hàng đầu là cách tốt nhất để vượt qua thử thách này.” - Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách liền mạch và thuận tiện, Ford Việt Nam sẽ triển khai các dịch vụ sau:
1. Giao nhận xe tận nhà miễn phí & Sửa chữa di động:
Một số Đại lý Ford hiện đang cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe ngay tại nhà, tùy thuộc vào điều kiện cụ thể của từng trường hợp. Trong trường hợp không thể đáp ứng được về mặt kỹ thuật hoặc không có Đại lý nào gần đó cung cấp dịch vụ này, khách hàng có thể chọn dịch vụ giao nhận xe tận nhà miễn phí trong bán kính 20km, áp dụng cho tất cả Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam.
2. Khử trùng xe:
Không chỉ áp dụng cho xe mới mà tất cả các xe được sử dụng dịch vụ đều sẽ được nhân viên đại lý tiến hành khử trùng miễn phí ngay khi nhận và được vệ sinh kỹ lưỡng trước khi trả lại cho khách hàng. Đặc biệt, đảm bảo việc lau sạch các bề mặt tiếp xúc thường xuyên tại các khu vực công cộng. Các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam được trang bị thêm các sản phẩm, thiết bị khử trùng và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vệ sinh đề xuất để đảm bảo xe luôn sạch sẽ và an toàn.
3. Thanh toán không dùng tiền mặt:
Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ giao/nhận xe tận nhà, khách hàng sẽ được hỗ trợ thanh toán không dùng tiền mặt, giúp tránh tiếp xúc trong quá trình sử dụng dịch vụ và giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm.
4. Chương trình mua xe trực tuyến và dịch vụ lái thử tại nhà:
Nhằm nâng cao sự an toàn và tiện lợi cho khách hàng, Ford Việt Nam và mạng lưới Đại lý đang triển khai chương trình cung cấp thông tin và trải nghiệm mua sắm trực tuyến trên các nền tảng số. Khách hàng chỉ cần ở nhà, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Ford sẽ tư vấn trực tuyến hoặc gọi điện và mang xe tới nhà để lái thử theo lịch hẹn.
Tại Ford, sức khỏe và an toàn của nhân viên, đại lý, khách hàng và đối tác được ưu tiên hàng đầu. Ford đã thiết lập các nhóm chuyên trách để theo dõi tình hình dịch COVID-19 một cách cẩn thận, tuân thủ các chỉ thị và hướng dẫn mới nhất từ Chính phủ Việt Nam và khu vực, cũng như trên toàn bộ chuỗi cung ứng toàn cầu của công ty.
Đồng thời, các Đại lý Ford cũng đang thực hiện nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh, bao gồm tăng cường vệ sinh và khử trùng đảm bảo sạch sẽ từ phòng trưng bày đến xưởng dịch vụ, yêu cầu khách hàng đeo khẩu trang, rửa tay, đo thân nhiệt và giữ khoảng cách an toàn.
Trong trường hợp cần hỗ trợ khẩn cấp về dịch vụ, vui lòng liên hệ đường dây nóng của đại lý gần nhất từ danh sách, hoặc liên hệ trực tiếp với Hotline của Ford Việt Nam tại 1800-588888.