Trước Dragon's Dogma 2, đạo diễn nói 'Chúng ta không cần phải' gọi loạt trò chơi nhập vai này là một tác phẩm kinh điển của giới mộ điệu nữa: 'Nó đã bán được và đã lọt vào trong lòng của rất nhiều game thủ'

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao Dragon's Dogma không còn được coi là trò chơi tín đồ?

Dragon's Dogma đã không còn được coi là trò chơi tín đồ vì doanh số bán hàng ấn tượng và sự phổ biến của nó trong cộng đồng game thủ. Đạo diễn Hideaki Itsuno cho rằng trò chơi đã chiếm được lòng yêu mến của nhiều người chơi và không chỉ giới hạn trong một nhóm nhỏ.
2.

Hệ thống Pawn trong Dragon's Dogma có gì đặc biệt và đổi mới?

Hệ thống Pawn là một trong những điểm nổi bật và đổi mới của Dragon's Dogma. Người chơi có thể ra lệnh cho các tín đồ trong chiến đấu, tạo ra trải nghiệm chiến thuật độc đáo. Điều này đã tạo nên sự khác biệt cho trò chơi so với các RPG khác vào thời điểm ra mắt.
3.

Dragon's Dogma 2 có hứa hẹn sẽ thành công như phần đầu tiên không?

Nhiều người hy vọng Dragon's Dogma 2 sẽ thành công như phần đầu tiên, dựa vào sự phổ biến ngày càng tăng của trò chơi gốc và các thành công trước đó của Capcom. Sự chờ đợi từ người hâm mộ cũng sẽ góp phần vào thành công của trò chơi này khi ra mắt.
4.

Có những lý do gì khiến Dragon's Dogma không nhận được sự công nhận xứng đáng?

Một số lý do khiến Dragon's Dogma không nhận được sự công nhận xứng đáng có thể là do nó ra mắt vào thời điểm có nhiều trò chơi cạnh tranh khác. Các tính năng tiên tiến nhưng chưa được hiểu đúng cũng có thể khiến trò chơi bị coi nhẹ trong mắt nhiều người chơi.