Đoạn teaser ngắn tập trung vào đèn hậu của Toyota C-HR 2024. Đèn hậu này nằm cao và trải dài toàn chiều rộng đuôi xe, bao gồm ba thanh LED mảnh, hướng tới biểu tượng “Toyota C-HR” chiếu sáng ở giữa.
Toyota C-HR 2024 được thiết kế dựa trên bản Toyota C-HR Prologue concept đã được giới thiệu hồi tháng 12/2022. Những hình ảnh chụp nguyên mẫu thử nghiệm gần đây của C-HR cho thấy phiên bản thương mại sẽ giảm bớt một số chi tiết so với bản concept. Xe vẫn giữ lại những đường nét thiết kế sắc sảo của phiên bản trước nhưng trông hiện đại hơn.
Hình ảnh phác họa thiết kế từ trang Carscoops đã cung cấp cho chúng ta cái nhìn ban đầu về ngoại thất của C-HR mới. Xe có phần đầu táo bạo với đèn pha LED kiểu chữ C, giống với mẫu Prius 2023 được người dùng đón nhận tích cực.
Về nội thất, Toyota cho biết C-HR mới sẽ rộng rãi và thực dụng hơn so với phiên bản trước. Khoang lái của Toyota C-HR 2024 có thiết kế gợi liên tưởng đến các mẫu xe BMW, tập trung vào người lái. Trang bị nổi bật bao gồm màn hình thông tin giải trí cảm ứng 12,3 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Xe cũng có khả năng cập nhật phần mềm qua mạng.
Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống khóa kỹ thuật số, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình HUD, mang lại trải nghiệm lái xe cao cấp và thân thiện hơn cho người dùng.
Ngoài ra, C-HR mới cũng được dự kiến sẽ trang bị hệ thống Toyota Safety Sense 3.0, cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến như cảnh báo va chạm, phát hiện người đi bộ, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ lái và kiểm soát hành trình chủ động.
Về hệ truyền động, Toyota đã đưa ra nhiều tùy chọn khác nhau cho C-HR mới để phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng. Xe sẽ có các biến thể hybrid, plug-in hybrid và biến thể thuần điện, dự kiến sẽ được giới thiệu sau này.
Với kiến trúc TNGA-C được chia sẻ với Prius mới nhất, có khả năng cả hai hệ truyền động hybrid trên C-HR mới sẽ được lấy cảm hứng từ dòng Prius, giúp tiết kiệm quy mô và giảm chi phí. Tham khảo từ Prius 2023, xe sử dụng động cơ 2.0L 4 xi-lanh kết hợp với pin lithium-ion mới, công suất tối đa 194 mã lực. Biến thể PHEV có công suất 220 mã lực và có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng chưa đầy 7 giây.