MedOn sử dụng công nghệ thông minh để phát triển tính năng Hỏi - Đáp
Y tế từ xa, hay còn được gọi là chăm sóc sức khỏe từ xa, đã không còn mới mẻ trong lĩnh vực y học. Đây là công cụ được tạo ra trên nền tảng các ứng dụng và công nghệ khác nhau như Facetime, Skype, Zoom, Facebook Messenger, Google Hangouts... Công cụ này giúp kết nối người bệnh với nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe một cách trực tuyến.
MedOn sử dụng công nghệ thông minh này để phát triển tính năng Hỏi - Đáp. Người dùng có thể tương tác trực tiếp với bác sĩ thông qua MedOn, giảm tải cho các y bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh và giảm nguy cơ lây nhiễm trong các cơ sở y tế.
Với tình hình bệnh dịch phức tạp, nhiều cuộc hẹn thăm khám sức khỏe tại các cơ sở y tế bị gián đoạn, đặc biệt là các trường hợp nghiêm trọng như bệnh nhân nhi, bệnh mạn tính... Dịch vụ Hỏi - Đáp bác sĩ đang được ưa chuộng và thực sự góp phần quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Người dùng chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản để đặt câu hỏi cho các bác sĩ chuyên môn qua ứng dụng MedOn:
- Bước 1: Tải ứng dụng MedOn từ App Store hoặc Google Play và đăng ký tài khoản bằng số điện thoại.
- Bước 2: Chọn chức năng “Hỏi Đáp” trong ứng dụng.
- Bước 3: Điền thông tin cá nhân và mô tả tình trạng bệnh, sau đó nhấn “Gửi câu hỏi”
Sau khi câu hỏi được gửi thành công, các bác sĩ MedOn sẽ trả lời chi tiết qua ứng dụng. Tất cả câu trả lời trên MedOn đều từ các bác sĩ chuyên môn, được đào tạo để tư vấn chuyên nghiệp và chu đáo nhất.
MedOn đáp ứng yêu cầu cần có của dịch vụ Hỏi - Đáp y khoa
Không chỉ có giao diện thân thiện và tính năng thông minh, dịch vụ Hỏi - Đáp của MedOn còn đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
- Bác sĩ kinh nghiệm: Tất cả bác sĩ tham gia tư vấn Hỏi - Đáp trên MedOn đều có kinh nghiệm và được đào tạo để cung cấp lời khuyên chính xác và an toàn cho người dùng.
- Đa dạng chuyên khoa: Người dùng có thể chọn từ 43 chuyên khoa trên ứng dụng MedOn khi cần tư vấn Hỏi - Đáp. Bác sĩ theo chuyên môn sẽ tận tình giải đáp câu hỏi.
- Phòng tránh lây nhiễm: Bệnh viện, phòng khám thường có nguy cơ lây nhiễm cao, đặc biệt là đối với trẻ em, người già, người mắc bệnh mạn tính... Tư vấn sức khỏe từ xa giúp hạn chế tiếp xúc với nguồn lây nhiễm và giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19.
Giải đáp, tư vấn sức khỏe từ xa cũng giúp giảm tải cho y bác sĩ trong việc chống dịch Covid-19. Cách ly vật lý thông qua tư vấn từ xa giúp hạn chế lây nhiễm trong bệnh viện.
- Mô tả tình trạng bệnh dễ dàng: Khi đặt câu hỏi trên ứng dụng MedOn, người dùng không chỉ cung cấp thông tin cá nhân và mô tả tình hình sức khỏe mà còn có thể đính kèm hình ảnh, giúp bác sĩ đưa ra đánh giá và lời khuyên chính xác hơn.
- Miễn phí trong thời gian ra mắt: Trong giai đoạn ra mắt, người dùng được tặng lượt đặt câu hỏi dạng Hỏi - Đáp hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần sử dụng MedOn mà không tốn chi phí - MedOn cam kết mang lại sự tận tâm!
Trong thời gian ra mắt MedOn, khách hàng được miễn phí 03 lượt đặt câu hỏi dạng Hỏi - Đáp và có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị lên đến 500 triệu đồng:
- 24 Giải nhất hàng tuần: GÓI XÉT NGHIỆM TỔNG QUÁT CƠ BẢN cho nam trị giá 1.905.000 VNĐ hoặc cho nữ trị giá 2.003.000 VNĐ dành cho khách hàng may mắn nhất mỗi tuần trong thời gian ra mắt MedOn. Mỗi tuần có 2 giải nhất trong 3 tháng đầu ra mắt ứng dụng.
- Giải hàng ngày:
+ Mọi khách hàng tải app hoặc cập nhật app thành công đều được tặng 01 VOUCHER RA MẮT MEDON trị giá 50.000 VNĐ áp dụng cho các dịch vụ tại nhà của Mytour.
+ 50 GÓI TRI ÂN miễn phí được trao cho khách hàng may mắn trong khung giờ vàng từ 11 - 13h và 17 - 19h hàng ngày.
Chăm sóc y tế từ xa không thay thế cho trường hợp cấp cứu hoặc điều trị dài hạn, nhưng có thể hỗ trợ trong việc chẩn đoán ban đầu, giúp người bệnh giảm căng thẳng và lo lắng khi gặp vấn đề về sức khỏe.
MedOn luôn điều hành cùng người bệnh bất kể nơi đâu và không ngừng phát triển, hoàn thiện tính năng để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi sử dụng dịch vụ Hỏi - Đáp và tất cả các dịch vụ của MedOn.
Liên hệ chúng tôi:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ Y TẾ SỐ MED-ON (Thành viên Hệ thống Y tế Mytour)