Đỉnh cao với TOP 7 phần mềm quản lý đơn hàng online miễn phí, hiệu quả
Bạn đang muốn tìm kiếm những phần mềm giúp bạn quản lý đơn hàng online một cách hiệu quả và tốt nhất trên máy tính. Dưới đây là bài viết tổng hợp về TOP 7 phần mềm quản lý đơn hàng online miễn phí, hiệu quả dành cho bạn.
Tên phần mềm | Khả năng kết nối với nhiều kênh bán hàng online | Dễ dàng nhập, xuất dữ liệu ra Excel | Miễn phí/Trả phí |
KiotViet |
√ |
√ |
- Gói hỗ trợ: 180.000 VNĐ/1 tháng, dành cho những mô hình kinh doanh nhỏ, cho người bắt đầu kinh doanh hoặc bán hàng online, giới hạn cho 1 quán cà phê tối đa 3 người dùng. - Gói chuyên nghiệp: 250.000 VNĐ/1 tháng, dành cho những mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, giới hạn cho 1 quán cà phê không giới hạn người dùng. Trả thêm 180.000/1 tháng cho 1 chi nhánh. |
Sapo GO |
√ |
160.000 VNĐ/1 tháng |
|
TrustSales | √ | √ |
- Gói cá nhân (Standard): 200.000 VNĐ/tháng. - Gói khởi nghiệp (Pro): 400.000 VNĐ/tháng. - Gói doanh nghiệp (Business): 800.000 VNĐ/tháng. - Gói Premium: 1.500.000 VNĐ/tháng. |
maybanghang.net |
99.000 VNĐ/1 tháng |
||
CloudSALES | √ |
Nhập, xuất dữ liệu ra PDF |
Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó bạn có thể trả phí để tiếp tục sử dụng bao gồm: - Gói SALES 1 (bán hàng cơ bản): 50.000đ/tháng - Gói SALES 2 (bán hàng chuyên nghiệp): 75.000đ/tháng - Gói SALES 3 (bán hàng toàn diện): 125.000đ/tháng |
Haravan | √ |
- Start: 300.000 VNĐ/tháng. - Pro: 600.000 VNĐ/tháng. - Grow: 1.500.000 VNĐ/tháng. - Scale: 3.000.000 VNĐ/tháng. |
|
Nhanh.vn | √ |
- Starter: 3.000.000 VNĐ/năm. - Premium: 6.000.000 VNĐ/năm. - Enterprise: 12.000.000 VNĐ/năm. |
7 phần mềm trong bài viết này được lựa chọn và đề xuất dựa trên trải nghiệm của người viết.
1. KiotViet - Sự chọn lựa hoàn hảo cho quản lý đơn hàng online
KiotViet, phần mềm quản lý đơn hàng online hiệu quả và chi tiết hàng đầu, nổi bật với quy trình vận hành đơn giản mà chuyên nghiệp qua máy tính, điện thoại, máy POS cầm tay. Nó mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng, hỗ trợ bán hàng, nhận đơn, chuyển đơn, xuất nhập kho, quản lý thu chi, và dữ liệu khách hàng một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.
KiotViet - Sự chọn lựa hoàn hảo cho quản lý đơn hàng online
Những tính năng nổi bật của phần mềm:
- Kết nối tự động với các đối tác vận chuyển.
- Tự động cập nhật trạng thái đơn hàng để bạn dễ dàng theo dõi.
- Tính năng tự động thống kê phí giao hàng, COD mà không cần tính toán thủ công.
- Quản lý tiền thu hộ và thanh toán với đối tác giao hàng.
- Kết nối với các kênh bán hàng online phổ biến.
- Quản lý đơn hàng online trực tiếp, tính năng tìm kiếm và sắp xếp danh sách hóa đơn.
- Import và export dữ liệu hóa đơn ra Excel một cách dễ dàng.
Lưu ý: Đăng ký dùng thử phần mềm và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp:
- Gói hỗ trợ: 180.000 VNĐ/1 tháng, cho những mô hình kinh doanh nhỏ.
- Gói chuyên nghiệp: 250.000 VNĐ/1 tháng, dành cho mô hình kinh doanh chuyên nghiệp. Chi nhánh trả thêm 180.000/1 tháng.
2. Sapo GO - Giải pháp quản lý đơn hàng online
Sapo GO là phần mềm quản lý đơn hàng online dành riêng cho chủ cửa hàng, hỗ trợ quản lý đơn hàng, khách hàng, nhân viên, tồn kho, và hàng hóa. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí nhân sự, đơn giản hóa quá trình quản lý.
Sapo GO - Giải pháp quản lý đơn hàng online
Những tính năng nổi bật của phần mềm:
- Kết nối không giới hạn số lượng fanpage bán hàng để quản lý comment, inbox.
- Chốt đơn livestream tự động.
- Thống kê danh sách đơn khách đã đặt trong khung chat với khách hàng.
- Cập nhật trạng thái đơn hàng tự động giúp theo dõi đơn hàng nhanh chóng.
- Xem danh sách đơn hàng bị hoàn trả và lý do trả hàng.
- Quản lý tồn kho theo thời gian thực.
- Theo dõi phí ship, công nợ, tiền COD.
- In đơn hàng và phiếu vận chuyển ngay sau khi tạo đơn.
- Hỗ trợ xem báo cáo đơn hàng, doanh thu bán hàng.
- So sánh doanh thu theo các kênh khác nhau để biết kênh nào đang hoạt động tốt.
Lưu ý: Bạn có thể trải nghiệm miễn phí phần mềm trong 7 ngày. Sau đó, phí sử dụng là 160.000 VNĐ/1 tháng.
3. TrustSales - Giải pháp quản lý đơn hàng online
TrustSales - Phần mềm quản lý đơn hàng online
Phần mềm quản lý đơn hàng online - TrustSales
Những tính năng nổi bật của phần mềm:
- Kết nối với nhiều kênh bán hàng online phổ biến.
- Ghi lại thông tin đối tác và tự động kết nối với khách hàng.
- Cập nhật trạng thái đơn hàng tự động để quản lý và theo dõi dễ dàng.
- Thống kê phí giao hàng tự động cho đơn hàng COD.
- Theo dõi khoản thu hộ từ các đối tác.
- Tìm kiếm và sắp xếp đơn hàng để quản lý dễ dàng.
- Import và export file hóa đơn ra Excel một cách thuận tiện.
- Thiết kế mẫu hóa đơn chuyên nghiệp một cách dễ dàng.
Lưu ý: Dùng thử phần mềm miễn phí trong 7 ngày. Phí sử dụng sau đó:
- Gói cá nhân (Standard): 200.000 VNĐ/tháng.
- Gói khởi nghiệp (Pro): 400.000 VNĐ/tháng.
- Gói doanh nghiệp (Business): 800.000 VNĐ/tháng.
- Gói Premium: 1.500.000 VNĐ/tháng.
4. maybanghang.net - Giải pháp quản lý đơn hàng
maybanghang.net là phần mềm quản lý đơn hàng hiệu quả và dễ sử dụng, giúp bạn theo dõi và quản lý đơn hàng một cách chính xác và thuận lợi.
maybanghang.net
Những tính năng nổi bật của phần mềm:
- Quản lý chi tiết hóa đơn đặt hàng.
- Quản lý hàng xuất, nhập, tồn kho.
- Cập nhật trạng thái đơn hàng tự động giúp quản lý và theo dõi đơn hàng dễ dàng hơn.
- Hỗ trợ quản lý danh sách khách hàng, công nợ khách hàng, nhà cung cấp, công nợ nhà cung cấp.
- Hỗ trợ in hóa đơn tiện lợi.
- Báo cáo chi tiết về đơn hàng, doanh thu chính xác.
- Dữ liệu của bạn được lưu trữ trực tuyến đầy đủ.
Lưu ý: Bạn có thể trải nghiệm miễn phí phần mềm trong 7 ngày. Sau đó, chi phí sử dụng là 99.000 VNĐ/tháng.
5. CloudSALES - Phần mềm quản lý đơn hàng đa kênh
CloudSALES giúp quản lý đơn hàng chi tiết và chính xác, hỗ trợ kiểm tra và theo dõi dễ dàng. Quy trình từ tạo đơn hàng, quản lý tồn kho, đóng gói sản phẩm đến vận chuyển đơn hàng đều thuận lợi trên phần mềm, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công.
CloudSALES không chỉ là phần mềm quản lý đơn hàng mà còn là giải pháp quản lý bán hàng đa kênh. Hỗ trợ quản lý mọi khía cạnh từ tính tiền, quản lý đơn hàng, tồn kho, thu chi đến chăm sóc khách hàng và báo cáo kết quả kinh doanh chi tiết và chính xác nhất.
Những tính năng nổi bật của phần mềm:
- Hỗ trợ tạo đơn hàng nhanh chóng.
- Tìm kiếm và quản lý thông tin đơn hàng dễ dàng.
- Hỗ trợ xuất nhập dữ liệu ra PDF và Excel.
- Đánh dấu đơn hàng quan trọng để tránh chậm trễ.
- Thu thập, xử lý và phân loại dữ liệu khách hàng linh hoạt.
- Lưu trữ dữ liệu khách hàng tập trung và đa kênh, giảm thiểu rủi ro mất mát dữ liệu cho doanh nghiệp.
- Cung cấp cơ chế tự động hóa quy trình bán hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tiết kiệm thời gian, công sức cho nhân viên.
Chú ý: Bạn có thể đăng ký để sử dụng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn cần trả phí theo các gói dịch vụ sau:
- Gói SALES 1 (bán hàng cơ bản): 50.000đ/tháng
- Gói SALES 2 (bán hàng chuyên nghiệp): 75.000đ/tháng
- Gói SALES 3 (bán hàng toàn diện): 125.000đ/tháng
6. Haravan
Haravan là phần mềm quản lý đơn hàng nổi bật với giao diện tiếng Việt, cho phép người dùng xử lý đơn hàng đa kênh và theo dõi, quản lý các đơn hàng một cách chi tiết, chính xác.
Haravan
Những tính năng nổi bật của phần mềm:
- Nhận và hoàn thành đơn hàng online theo thời gian thực.
- Tìm kiếm và sắp xếp đơn hàng dễ dàng quản lý.
- Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả.
- Tự động thống kê phí giao hàng, COD mà không cần tính toán thủ công.
- Kết nối với các kênh bán hàng online phổ biến.
- Xem lại lịch sử đơn hàng một cách thuận tiện.
Chú ý: Đăng ký dùng thử miễn phí. Sau đó, bạn cần trả phí theo các gói dịch vụ:
- Start: 300.000 VNĐ/tháng.
- Pro: 600.000 VNĐ/tháng.
- Grow: 1.500.000 VNĐ/tháng.
- Scale: 3.000.000 VNĐ/tháng.
7. Phần mềm quản lý đơn hàng Nhanh.vn
Nhanh.vn là giải pháp quản lý đơn hàng hàng đầu, hỗ trợ quản lý mọi hoạt động: bán hàng, nhận đơn, quản lý xuất nhập kho, theo dõi thu chi, thông tin khách hàng,... phù hợp cho mọi doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.
Phần mềm quản lý đơn hàng Nhanh.vn
Các tính năng nổi bật:
- Kết nối dễ dàng với các kênh bán hàng trực tuyến phổ biến.
- Hiệu quả quản lý và sắp xếp tình trạng đơn hàng.
- Theo dõi hàng hóa nhập, xuất kho theo thời gian thực.
- Báo cáo chi tiết về đơn hàng và doanh thu, chính xác.
- Tích hợp chức năng gửi email chăm sóc khách hàng.
Chú ý: Bạn có thể đăng ký sử dụng thử miễn phí. Sau đó, phải trả phí theo các gói dịch vụ sau:
- Gói Starter: 3.000.000 VNĐ/năm.
- Gói Premium: 6.000.000 VNĐ/năm.
- Gói Enterprise: 12.000.000 VNĐ/năm.
- TOP 13 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, tốt nhất hiện nay
- TOP 7 phần mềm quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất trên máy tính
- TOP 8 phần mềm tính tiền miễn phí, chính xác nhất, dễ sử dụng
Bài viết tổng hợp TOP 7 phần mềm quản lý đơn hàng online miễn phí và hiệu quả. Nếu bạn thấy hữu ích, hãy chia sẻ và để lại bình luận phía dưới nhé!